Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình

      Onehousing image
      7 phút đọc
      29/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư quận Tân Bình có giá dưới 4 tỷ cần những lưu ý gì? Dưới đây là gợi ý mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở đây, cùng tham khảo.

      Để mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở khu vực nội thành Hồ Chí Minh đối với nhiều người khá là khó. Do đó, bài viết dưới đây OneHousing sẽ gửi đến bạn kinh nghiệm khi mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình cũng như thông tin chi tiết về những căn hộ chung cư ở đây.

      Mua nhà chung cư TP Hồ Chí Minh - quận Tân Bình

      Kinh nghiệm mua chung cư quận Tân Bình là cần phải nắm rõ thị trường căn hộ chung cư tại quận Tân Bình. Đây là một quận nằm ở nội thành của TP.Hồ Chí Minh khi tiếp giáp với Quận 3, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Tân Phú, Gò Vấp có vị trí giao thông thuận lợi và phát triển kinh tế. Nơi đây tập trung nhiều công ty, văn phòng, ngôi chùa lớn là: chùa Phổ Quang, chùa Viên Giác, chùa Giác Lâm.

      Quận Tân Bình có diện tích 22,38 km2 trong đó 8,44km2 là sân bay Tân Sơn Nhất, gồm 15 phường/xã và nằm phía tây sông Sài Gòn. Dân số năm 2019 là 474.792 người, mật độ là 21.168 người/km2, nhiều tuyến đường huyết mạch: Phổ Quang, Cộng Hòa, Bình Giã, Hoàng Hoa Thám, Trường Chinh,...giúp giao thương thuận lợi, thu hút vốn đầu tư trong, ngoài nước. (Nguồn: WikipediA).

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-tan-binh-onehousing-1

      Cảnh hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ở phía Bắc quận Tân Bình (Nguồn: Cảnh hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất)

      Vị trí của quận Tân Bình ở vị thế đắc địa, ngoài sân bay còn có hơn 200 công ty, doanh nghiệp nước ngoài như Vimaco, Foxnite,..và số lượng tòa căn hộ ở quận cũng không nhiều khoảng hơn 20 dự án, đa số đều là các căn hộ đã được bàn giao từ nhiều năm về trước, chỉ có vài dự án mới được bàn giao được 1-2 năm, chưa có dự án mới được phê duyệt. 

      Mua nhà chung cư TP Hồ Chí Minh với một quận trung tâm mà quỹ đất để phát triển các chung cư gần như đã hết nên muốn mua nhà ở thời điểm hiện tại là mua các căn hộ thứ cấp. Dù vậy lựa chọn ở quận Tân Bình bởi giao thông thuận tiện, công viên Hoàng Văn Thụ có diện tích 106.500 m2, bệnh viện, trường học, bảo tàng, trở thành nơi lý tưởng để nhiều người muốn sống tại đây.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận Tân Bình là phường nào?

      Đọc tiếp

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình

      Với nhiều người mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình là niềm mơ ước khi khu vực này sở hữu nhiều lợi thế như gần trung tâm, nhịp sống nhộn nhịp, sầm uất thích hợp cho kinh doanh hay đi lại giữa các khu vực khác nhau. Hơn 20 căn hộ chung cư ở quận Tân Bình, tất cả các căn hộ đã được bàn giao và đưa vào sử dụng với giá bán từ 29-78 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản)

      Dưới đây là gợi ý cho bạn 1 số dự án từ căn hộ có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình mà bạn có thể tham khảo:

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án Sky Center

      Dự án Sky Center là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc số 10 Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, ở ngay trung tâm quận Tân Bình kề bên là sân bay Tân Sơn Nhất, cạnh bên là công viên Hoàng Văn Thụ và Gia Định. Tiện ích xung quanh dự án như là bệnh viện quốc tế, hệ thống trường học ngân hàng, sân vận động quân khu 7, TTTM, vui chơi giải trí, sân golf Tân Sơn Nhất.

      Tháng 3/2023 giá bán các căn hộ tại Sky Center vào khoảng 47.4 triệu/m2 đến 57.2 triệu/m2 và bàn giao vào năm 2017 (Nguồn: Bất động sản). Bạn muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ thì có thể lựa chọn các căn hộ chung cư với giá từng căn hộ (giá bán phụ thuộc vào vị trí, căn góc) như sau:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích 73m2 - 96m2 có giá bán từ 3,7 tỷ đến 5,3 tỷ.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 129m2 - 139m2 có giá bán từ 6,2 tỷ đến 6,8 tỷ.

      Với ngân sách mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án căn hộ cao cấp này thì bạn có thể dễ dàng sở hữu căn hộ 2PN với giá 3,7 tỷ/căn hoặc nếu muốn sở hữu căn hộ lớn hơn 2PN và 2 WC hay 3PN với nhiều ưu đãi khi mua nhà thế chấp vay ngân hàng Vietbank hỗ trợ vay lên đến 70%, lãi suất ưu đãi 5,5-9%/ năm, thời hạn vay tối đa 20 năm.

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án Central Plaza

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án Central Plaza nằm ở số 91 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh, gần cửa ngõ ra vào sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thuận tiện vào trung tâm thành phố, mặt tiền đối diện khu phố chợ đường Phạm Văn Hai - khu buôn bán sầm uất quận. Khu căn hộ liền kề với công viên Hoàng Văn Thụ, khu thể thao Quân khu 7,...

      Dự án Central Plaza có diện tích 2.581 m2, mật độ xây dựng 45%, có 168 căn hộ cao cấp từ tầng 5 đến tầng 19, diện tích căn hộ từ 54m2 đến 106.2m2. Theo website Bất động sản, giá căn hộ ở đây cập nhật vào tháng 3/2023 là 50 triệu/m2 đến 58.2 triệu/m2. Như vậy với tài chính mua nhà chung cư dưới 4 tỷ thích hợp với căn hộ 2PN giá bán 3,1-3,8 tỷ.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-tan-binh-onehousing-3

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án Central Plaza (Nguồn: Bất động sản express)

      Dự án căn hộ cao cấp Central Plaza được đầu tư với đầy đủ tiện ích nổi bật như trường mầm non, trung tâm y tế, phòng tập thể thao đa năng, bể bơi, mang đến trải nghiệm tiện ích hiện đại cho cư dân. Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở Central Plaza và muốn mua căn hộ 3PN có giá 4,5-5,9 tỷ có thể vay thế chấp ngân hàng để mua nhà, hiện nay biện pháp khá phổ biến và hiệu quả.

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án chung cư Phúc Yên 1

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở chung cư Phúc Yên 1 địa chỉ số 31-33 Phan Huy Ích, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh, có tổng diện tích 12.545m2, nằm ngay giao lộ Trường Chinh (rộng 60m) và Phan Huy Ích (rộng 30m). Chung cư cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút đi bộ, nằm dọc tuyến đường Xuyên Á nên đến quận Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú và Quận 12 nhanh chóng.

      Chung cư Phúc Yên 1 có tổng 360 căn hộ có diện tích từ 68-220m2, các căn hộ từ 2-3PN với thiết kế thông thoáng, mát mẻ, tối ưu không gian cùng với những tiện ích như: nhà trẻ, nhà hàng trên sân thượng, hồ bơi ngoài trời, công viên, tất cả mang đến cho cư dân được sống trong môi trường an toàn và khỏe mạnh nhất.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-tan-binh-onehousing-4

      Chung cư Phúc Yên 1 (Nguồn: Minh Khang Real)

      Việc mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở chung cư Phúc Yên 1 có thể nói là khá ổn vì giá chung cư ở đây cập nhật tháng 3/2023 từ 27 triệu/m2 đến 40,3 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản). Các căn hộ ở chung cư Phúc Yên 1 khá phù hợp với người có tài chính dưới 4 tỷ, bạn có thể lựa chọn các căn hộ 2PN đến 3PN có giá từ 2,2 tỷ đến 3,8 tỷ.

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án Ruby Garden

      Mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở dự án Ruby Garden tọa lạc số 2A đường Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Ruby Garden đối diện Co.opmart Thắng Lợi, nằm trong khu vực dân cư cao cấp, gần trường học, siêu thị, nhà ga tàu điện ngầm và cách sân bay Tân Sơn Nhất 8 phút lái xe, với khuôn viên rộng 7.000m2 và 1 tòa tháp cao 12 tầng có tổng 311 căn.

      Tiện ích chung cư Ruby Garden quận Tân Bình đa dạng, đẳng cấp đặc biệt là vườn treo Babylon được đặt xem giữa các tầng giúp căn hộ luôn mát mẻ, thoải mái. Ngoài ra, còn có hồ bơi theo tiêu chuẩn Olympic, cafe ở ngoài trời rộng 600m2, phòng thể thao 250m2, khu spa cao cấp 400m2, hồ bơi, khu vui chơi.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-tan-binh-onehousing-5

      Chung cư Ruby Garden quận Tân Bình (Nguồn: Ruby Garden)

      Dự án Ruby Garden có các căn hộ có diện tích từ 68,7-146m2 ở tầng trệt và lửng của tòa nhà, từ tầng 2 đến tầng 10 có diện tích 47,9-169,2m2 là tòa căn hộ chung cư, từ tầng 11 và 12 là những biệt thự Penthouse có diện tích từ 330-437,6m2. 

      Giá bán các căn hộ chung từ 28 triệu đến 36,9 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, cập nhật tháng 3/2023). Có nghĩa là mua nhà chung cư dưới 4 tỷ có thể lựa chọn căn hộ 2PN (diện tích 68-105m2) có giá bán là 2,4 tỷ đến 3,3 tỷ/căn. 

      Trên đây là 4 dự án căn hộ trong đó có 2 dự án là Ruby Garden và Phúc Yên 1 thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ với giá bán dao động từ 29-33 triệu/m2 và 2 dự án căn hộ cao cấp là Central Plaza và Sky Center với giá bán từ 47-58 triệu/m2. Bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và kinh tế của gia đình mình. Từng dự án đều hỗ trợ bạn những khoản vay mua nhà chung cư thế chấp ngân hàng.

      Tóm lại, OneHousing đã gửi đến bạn những “Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Tân Bình”  và gợi ý về các dự án phù hợp với tài chính mua căn hộ dưới 4 triệu mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết đã có thông tin hữu ích với bạn.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Green Bay Mễ Trì cho người lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận 10 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương