Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Bạn có biết kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận? Mua nhà chung cư quận Phú Nhuận có những dự án nào? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

      Với tài chính dưới 4 tỷ, nhiều người đặt câu hỏi liệu mua nhà chung cư TP HCM nói chung và ở quận Phú Nhuận nói riêng có khó hay không khi đây được ví như vùng đất vàng của Sài Gòn? Và làm sao để có kinh nghiệm mua chung cư quận Phú Nhuận một cách hợp lý. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Quận Phú Nhuận nằm ở đâu? Có gì nổi bật?

      Quận Phú Nhuận nằm về phía Tây Bắc của TP HCM, có diện tích là 4,86 km². Nơi đây được ví như “lá phổi xanh của thành phố” và là một trong những quận trọng điểm có vị trí tại cửa ngõ giao thương của thành phố. 

      Vị trí địa lý

      • Phía Đông: Giáp với quận Bình Thạnh
      • Phía Tây: Giáp với quận Tân Bình
      • Phía Nam: Liền kề Quận 1 và Quận 3
      • Phía bắc: Giáp với quận Gò Vấp

      Tiềm năng kinh tế

      Trong giai đoạn 2020 - 2025, quận Phú Nhuận định hướng phát triển thành đô thị văn minh hiện đại, đẩy mạnh kinh tế vùng, xây dựng cơ sở hạ tầng đô thị và đặc biệt quan tâm tới các dự án về chỉnh trang đô thị, giao thông, vệ sinh môi trường.

      Bên cạnh đó, quận cũng đã và đang đảm bảo đầu tư xây dựng hạ tầng các dự án, đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm phục vụ đời sống xã hội, thực hiện tốt chính sách khuyến khích, hỗ trợ doanh nghiệp gọi vốn và đầu tư. 

      Tiện ích nổi bật

      • Về ẩm thực: Bạn có thể thỏa sức ăn uống tại các khu phố ẩm thực như đường Phan Xích Long với rất nhiều quán cà phê đẹp mắt, đường Phan Đăng Lưu với các hàng quán vỉa hè, đa dạng ẩm thực từ Á sang Âu. 
      • Về tham quan, giải trí: Sân vận động Quân Khu 7 nơi thường xuyên diễn ra sự kiện văn hóa lớn nhỏ, hồ bơi Rạch Miễu, công viên Gia Định, chùa Pháp Hoa, thánh đường Hồi giáo Jamiyah Islamic trên đường Nguyễn Văn Trỗi,...
      • Về giáo dục: quận Phú Nhuận có hơn 50 trường học các cấp từ mầm non đến đại học như trường đại học Y Dược TP HCM - Cơ sở 3 - Khoa Y Học Cổ Truyền, trường cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, trường đại học Kinh tế TP HCM,... cùng rất nhiều trung tâm ngoại ngữ, trung tâm dạy nghề.
      • Về y tế: Có bệnh viện Quận Phú Nhuận, bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, bệnh viện An Sinh, bệnh viện đại học Y Dược TP HCM cơ sở 3, bệnh viện đa khoa Ngọc Linh.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-phu-nhuan-onehousing-1

      Quận Phú Nhuận là một trong những nơi lý tưởng để nhiều người lựa chọn mua nhà chung cư TP HCM (Nguồn ảnh: Báo Vietnammoi)

      Thị trường bất động sản

      Quận Phú Nhuận sở hữu vị trí đắc địa khi liền kề ngay các quận lớn là Quận 1, Quận 3 và quận Bình Thạnh. Mạng lưới giao thông phát triển, nhiều tuyến đường lớn thông suốt nối liền các quận giúp người dân đi lại rất thuận tiện, thoải mái nên quận Phú Nhuận là nơi được nhiều gia đình lựa chọn khi có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM. 

      Bên cạnh đó, nhờ tiềm năng phát triển về kinh tế nên hiện tại rất nhiều dự án chung cư cao cấp được xây dựng tại đây, thu hút lượng lớn cư dân đổ về khiến cho giá bất động sản cũng tăng nhanh trong thời gian qua. 

      Đọc tiếp

      Nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận có những dự án nào?

      Với tài chính 4 tỷ, không khó để bạn có thể mua chung cư quận Phú Nhuận, thậm chí là lựa chọn các căn hộ tại những dự án cao cấp. 

      Kingston Residence

      Kingston Residence là một trong số những dự án chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận được nhiều người đánh giá cao nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, lân cận từ dự án và tận hưởng những tiện ích nội khu ngay tại nơi ở như bể bơi, phòng tập thể thao, sân vườn, khu vui chơi.

      Dự án có các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, giá bán theo chủ đầu tư Novaland công bố dao động trong khoảng từ 3 - 4 tỷ tùy căn, tùy vị trí. 

      Satra Citiland Plaza

      Dự án có vị trí ngay tại con đường ẩm thực có tiếng của TP HCM Phan Đăng Lưu nên là sự lựa chọn của đại đa số gia đình muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận. Satra Citiland Plaza hướng đến một môi trường sống trong lành, tiện nghi nên các tiện ích ở đây khá đầy đủ và đa dạng như phòng tập thể thao, không gian sinh hoạt chung, trung tâm thương mại,... và đặc biệt an ninh 24/7 đảm bảo an toàn. 

      Giá bán hiện tại của Satra Citiland Plaza theo An Lộc Điền công bố dao động trong khoảng từ 31 - 35 triệu đồng/m2 (khoảng  2,3 - 6,4 tỷ đồng/căn) tùy loại căn hộ và vị trí. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-phu-nhuan-onehousing-3

      Satra Citiland Plaza là một gợi ý dành cho những ai đang có nhu cầu mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận (Nguồn ảnh: An Lộc Điền)

      Orchard Garden

      Orchard Garden có vị trí tại số 128 đường Hồng Hà (phường 9, quận Phú Nhuận), là một dự án thuộc Novaland Group nên từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi mái vòm, phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ em.

      Dự án có các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 53 - 110m2, giá bán theo chủ đầu tư Novaland công bố chỉ từ khoảng 1,6 tỷ/căn tùy diện tích và vị trí nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-phu-nhuan-onehousing-4

      Orchard Garden có mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư dưới 4 tỷ quận Phú Nhuận (Nguồn ảnh: Zingnews)

      Botanic Towers 

      Dự án có vị trí tại số 312 đường Nguyễn Thượng Hiền (phường 5, quận Phú Nhuận). Các căn hộ tại Botanic Towers chủ yếu thiết kế 2 hoặc 3 phòng ngủ, có diện tích giao động trong khoảng 88 – 223m2, giá bán hiện tại theo trang Batdongsan công bố khoảng 40,9 - 51,5 triệu đồng/m2. Như vậy, chỉ cần từ 3,5 tỷ là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ tại đây. 

      Về tiện ích, dự án đảm bảo đáp ứng những tiện ích nội khu cơ bản phù hợp với nhu cầu thư giãn, giải trí của cư dân như siêu thị, công viên cây xanh, hồ bơi, chuỗi cửa hàng cà phê, quán ăn.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-phu-nhuan-onehousing-5

      Mua nhà chung cư TP HCM không thể bỏ qua dự án Botanic Towers (Nguồn ảnh: Vlook)

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Gợi ý kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Tài chính 4 tỷ không phải là một con số quá nhỏ, nhưng cũng không quá cao nên nếu bạn muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ ở quận Phú Nhuận thì có khá nhiều lựa chọn. Kinh nghiệm để bạn có thể mua chung cư TP HCM ưng ý đó là hãy lên kế hoạch chi tiết cho việc mua nhà, xác định mua tiêu muốn ở khu vực nào, có gần các tiện ích hay không và bạn đã có sẵn bao nhiêu để chi trả cho căn nhà.

      Bên cạnh đó, nếu bạn muốn mua nhà chung TP HCM tiết kiệm chi phí thì có thể lựa chọn những căn hộ vừa và nhỏ, tại các dự án có vị trí ngoại thành hoặc mua từ khi còn đang xây dựng thường sẽ được giá phải chăng và chính sách bán hàng ưu đãi đến từ nhà đầu tư. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu thông tin mua và bán chung cư Vinhomes Gardenia Nam Từ Liêm cho người lần đầu tham khảo

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Bình

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương