Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ ở quận Phú Nhuận

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Bạn mong muốn tìm mua nhà chung cư TP HCM nhưng chỉ còn 2 tỷ trong tay. Đừng lo, OneHousing sẽ giúp bạn gỡ rối vấn đề này bằng những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ!

      Mua nhà chung cư TP.HCM, đặc biệt là quận Phú Nhuận đã và đang thu hút rất nhiều khách hàng bở sự thuận tiện và giá thành phải chăng. Không chỉ vậy, nơi đây còn có tiềm năng trong tương lai và tạo ra một lực hút mạnh mẽ với các dự án đa lĩnh vực, tầm cỡ quốc tế. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn đọc kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ.

      Tổng quan về quận Phú Nhuận

      Về vị trí địa lý

      Quận Phú Nhuận tiếp giáp các quận sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp quận Bình Thạnh
      • Phía Tây: tiếp giáp quận Tân Bình
      • Phía Nam: tiếp giáp trung tâm quận 1 và 3
      • Phía Bắc: tiếp giáp quận Gò Vấp.

      Quận Phú Nhuận có diện tích 4,86 km2, thống kê dân số năm 2019 là 163.961 người, mật độ dân số khá cao đạt 33.737 người/km2.

      Về giao thông

      Quận Phú Nhuận là quận trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Quận nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4,7km chạy về hướng Tây Bắc, nơi đây được xem là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận Phú Nhuận bao gồm 13 phường.

      Tình hình kinh tế

      Cơ cấu kinh tế quận Phú Nhuận phát triển theo hướng dịch vụ thương mại, công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp. Ở đây phát triển các loại hình dịch vụ như tài chính, tín dụng, nhà ở cao cấp, dịch vụ du lịch, văn phòng cho thuê. Còn công nghiệp phát triển các ngành sản xuất sạch, công nghệ kỹ thuật cao.

      Địa điểm tham quan, vui chơi quận Phú Nhuận

      Khu ẩm thực Phan Xích Long: Nói đến địa điểm vui chơi, ẩm thực ở Phú Nhuận thì không thể bỏ qua đường Phan Xích Long (trục đường chính của Phan Xích Long và con đường mang tên các loài hoa). Đây là con đường ẩm thực nổi tiếng lâu đời ở Sài Gòn.

      Chùa Pháp Hoa: Chùa Pháp Hoa nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Thích Quảng Đức, có tuổi đời khoảng 100 năm. Được hòa thượng Đạo Hạ Thanh xây dựng vào năm 1928. Nơi đây có hơn 10.000 đồ vật gốm sứ từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Ngoài ra, vẻ đẹp kiến ​​trúc và hoa văn chạm khắc tinh xảo của ngôi chùa cổ là điểm độc đáo thu hút du khách đến dâng hương và tham quan.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-phu-nhuan

      Không gian yên tĩnh tại chùa Pháp Hoa. (Nguồn: Vinpearl)

      Đường Phan Đăng Lưu: Có thể thấy, Phú Nhuận là thiên đường đồ ăn, địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua là dọc trục đường Phan Đăng Lưu, là con đường nhộn nhịp nhất của quận, xe ghé đến đây luôn đông đúc, nơi đây có các món ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu.

      Dịch vụ tiện ích, công cộng của quận Phú Nhuận

      Ngoài những thuận lợi về vị trí địa lý, khi mua căn hộ chung cư quận Phú Nhuận bạn sẽ được tận hưởng, sử dụng nhiều tiện ích công cộng mang tới nhiều giá trị cho những người dân đã và đang sinh sống tại nơi đây, điển hình như: quận Phú Nhuận nổi tiếng với khu vui chơi giải trí, “lá phổi” của quận – công viên Hoàng Văn Thụ, nhiều nhà hàng, trung tâm hội nghị, tiệc cưới, siêu thị BigC, lăng Võ Di Nguy, chùa Huê Nghiêm Giảng Tự, chùa Diệu Giác, mộ Trương Tấn Bửu, lăng Võ Tánh… không dừng lại ở đó, quận còn nổi tiếng với ngôi chợ như: chợ Mới, chợ Phú Nhuận, chợ Nguyễn Đình Chiểu,… góp phần làm đẹp thêm diện mạo của quận Phú Nhuận. Đây cũng chính là lý do mà quận Phú Nhuận là điểm chọn lựa hàng đầu khi mua nhà.

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ quận Phú Nhuận

      Xác định mục đích mua căn hộ là kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ quan trọng nhất

      Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng số tiền bạn đang có để mua nhà chung cư quận Phú Nhuận. Không nên mua theo cảm hứng hoặc quá tin vào các chuyên gia tư vấn, rất dễ mắc sai lầm. Tuy nhiên, bạn không phải quá lo lắng nếu lựa chọn các dự án của các chủ đầu tư lớn. Dự án có quy mô lớn, phân khúc căn hộ có nhiều mặt thoáng tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu của bạn, bạn sẽ có một ngôi nhà mà bạn sẽ yêu thích. 

      Chọn phương thức thanh toán dựa trên nguồn vốn 

      Khách hàng phải đặt ra hạn mức tài chính cho gia đình để mua được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Không nên mua vượt quá tài sản hiện có để tránh những khó khăn, vướng mắc trong việc trả nợ sau này. Nếu quyết định vay ngân hàng để mua căn hộ, bạn nên cân đối thu nhập của gia đình. Vì thu nhập không chỉ là trả tiền nhà mà còn là chi phí sinh hoạt, di chuyển và giáo dục con cái. 

      Chọn tầng, hướng căn hộ 

      Tầng và hướng căn hộ là yếu tố quyết định giá trị căn nhà. Các hướng cản gió và gió ấm như đông nam và đông bắc là những hướng hạn chế lớn hơn so với hướng tây bắc và tây nam. Các tầng thấp như tầng 2, 3, 4 hay tầng cao chắc chắn có giá cao hơn tầng trung. 

      Chủ đầu tư cũng cân nhắc kỹ lưỡng trong việc cân đối hướng, tầng để khách hàng lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Nên chọn các căn hộ có hướng tốt, tầm nhìn ra biển và hồ trong xanh thoáng mát. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với túi tiền của mình và tận hưởng chốn an cư hoàn hảo giữa lòng thủ đô thân yêu.

      Thông qua những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 2 tỷ, mong rằng khách hàng sẽ lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp túi tiền.

      Lần đầu mua nhà chung cư quận Phú Nhuận cần lưu ý điều gì?

      Một số dự án chung cư nhà ở quận Phú Nhuận dưới 2 tỷ

      Golden Mansion 

      Căn hộ Golden Mansion là dự án được triển khai sau The Botanica của chủ đầu tư Novaland có vị trí tọa lạc trên đường Phổ Quang, phường 9, quận Phú Nhuận.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-phu-nhuan

      Dự án có quy mô lớn. (Nguồn: website bất động sản)

      Golden Mansion là khu phức hợp sở hữu nhiều loại hình sản phẩm bao gồm: căn hộ, nhà phố, phòng thương mại và dịch vụ. Dự án cung cấp cho khách hàng nhiều loại hình sản phẩm với diện tích từ 49 đến 108m2; mức giá bán giao động từ 1,9 tỷ đồng, độ hoàn thiện cao, trang bị nội thất cơ bản. (Theo Novaworld Vietnam).

      Về vị trí tọa lạc, dự án nằm trong vùng lõi trung tâm và gần 3 công viên cây xanh lớn tại thành phố. Vì thế mà cư dân tại đây sẽ có một môi trường sống xanh, không khí trong lành ít khói bụi.

      Orchard Garden 

      Dự án ra mắt cùng với Aqua City Nova, Orchard Garden chính là một tổ hợp cung cấp các căn hộ chung cư cao cấp, officetel và trung tâm thương mại.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-2-ty-o-quan-phu-nhuan

      Không gian đáng sống tại Orchard Garden. (Nguồn: Infocanho)

      Dự án nằm ngay khu vực trung tâm quận, mặt tiền là đường Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận. Dự án được thiết kế với cấu trúc đẹp mắt với hệ thống nội thất cao cấp, sang trọng, chất lượng cao. Từ đó mang lại một không gian, môi trường sống thân thiện và tiện nghi, hiện đại nhất cho mọi cư dân.

      Dự án trang bị đầy đủ các tiện ích như: phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, quán cà phê, công viên nội khu, thương mại dịch vụ. Mọi thứ được bố trí một cách hợp lý và tinh tế.

      Dự án Orchard Garden của chủ đầu tư Novaland được đánh giá cao khi là một sản phẩm đem lại sự yên tĩnh, thoáng đãng và sống xanh, đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Mức giá cho mỗi căn hộ giao động từ 1,2 tỷ/lô đất (Theo Novaworld Vietnam).

      Mong rằng với những gợi ý trên, OneHousing đã mang lại cho khách hàng những thông tin bổ ích. Hy vong qua bài viết trên khách hàng sẽ tìm cho mình được một căn hộ phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 2.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Phú Nhuận.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương