Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Bình

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Bình

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Bài viết dành cho những người có nhu cầu mua nhà chung cư TP HCM tại quận Tân Bình thông qua những chia sẻ về kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ.

      Tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh cùng cơ sở hạ tầng tương đối hoàn chỉnh, hoạt động mua nhà chung cư TP.HCM tại khu vực quận Tân Bình vô cùng sôi động và nhận được nhiều quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Bình.

      Tại sao nên mua nhà chung cư tại quận Tân Bình?

      Tân Bình là một quận nội thành nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây nổi tiếng là điểm đến tuyệt vời với du lịch tôn giáo phát triển. Quận Tân Bình chính là nơi tọa lạc của rất nhiều ngôi chùa lâu đời như: chùa Phổ Quang, chùa Viên Giác, chùa Hải Ấn, chùa Phước Thạnh, chùa Hải Quảng, chùa Giác Lâm, chùa Lâm Tịnh Uyển, chùa Ân Tông.

      Đồng thời, quận Tân Bình sở hữu 2 cửa ngõ giao thông trọng yếu của nước ta, đó là Quốc lộ 22 hướng Tây Ninh, Campuchia và Cụm cảng hàng không sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

      Quận Tân Bình có 15 phường trực thuộc Ủy ban Nhân dân Quận, đánh số từ phường 1 - phường 15 với tổng 75.206 hộ dân và dân số là 473.792 người (số liệu 2019) người. Diện tích quận Tân Bình là 22.43 km2 - quận có diện tích lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhờ có vị trí thuận lợi, bề mặt bằng phẳng, có kênh rạch và đất nông nghiệp nên quận Tân Bình được đánh giá rất cao về mặt địa lý. Cụ thể, theo bản đồ địa lý, Quận Tân Bình giáp với các quận sau:

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-binh

      Với vị trí giao thông thuận lợi này, quận Tân Bình đã là điểm thu hút vốn đầu tư lớn ở cả trong và ngoài nước để xây dựng và phát triển những dự án vô cùng tiềm năng. Trong đó, sân bay Tây Sơn Nhất được coi là tuyến hàng không nhộn nhịp bậc nhất cả nước, thu về cho quận Tân Bình nói riêng và Việt Nam rất nhiều lợi ích.

      Bên cạnh đó, quận Tân Bình còn có 1 trường đại học và 3 học viện, đó là: trường Đại học Tài chính - Marketing, Học viện Kỹ thuật Mật mã cơ sở phía Nam, Học viện Hàng không Việt Nam, Học viện Kỹ thuật Quân sự 2. Nhờ vậy, thu hút rất nhiều sinh viên theo học tại đây.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-binh

      Các trường đại học, học viện tại Quận Tân Bình.

      Người dân sinh sống tại quận Tân Bình cũng không phải lo lắng về vấn đề y tế khi tại đây có rất nhiều cơ sở khám - chữa bệnh uy tín, đám ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân:

      • Bệnh viện Phụ sản Mê Kông
      • Bệnh viện Tân Bình
      • Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Quốc tế Sài Gòn
      • Bệnh viện Thống Nhất
      • Bệnh viện Tân Sơn Nhất
      • Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức

      Về kinh tế, quận Tân Bình đã có rất nhiều thay đổi theo tiến trình lịch sử và ngày càng khẳng định vị thế của mình so với các khu vực trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh. Biểu hiện rõ rệt qua các công trình hiện đại, những dự án quy mô lớn nhỏ đã và đang được đầu tư, xây dựng. và phát triển Nền kinh tế quận hiện nay phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới đất nước theo hướng công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Theo đó, tổng giá trị sản xuất công nghiệp của Quận Tân Bình đạt 29,68% trung bình mỗi năm.

      Đọc tiếp

      Dưới 3 tỷ nên mua chung cư nào ở quận Tân Bình?

      Ngân sách dưới 3 tỷ thì nên chọn mua chung cư nào quận Tân Bình luôn là một trong những thắc mắc của người mua nhà ở khu vực này. Với đặc thù diện tích rộng, dân cư đông, thị trường nhà ở chung cư tại Quận Tân Bình cũng vô cùng phong phú. Khách hàng có thể cân nhắc một số chung cư hiện đang mở bán có giá dưới 3 tỷ sau:

      • Căn hộ Harmona. 
      • Chung cư Phúc Yên. 
      • Chung cư Officetel Republic Plaza Cộng Hòa. 
      • Dự án Sky Center. 
      • Căn hộ chung cư Bàu Cát II. 
      • Căn hộ Botanica Premier, Quận Tân Bình.
      • Căn hộ Carillon 1.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-binh

      Thiết kế bên trong các căn hộ có giá dưới 3 tỷ Quận Tân Bình.

      Những chung cư kể trên đều có ưu điểm là tọa lạc tại các vị trí thuận lợi của quận Tân Bình, dễ chuyển di chuyển, gần các điểm tiện ích lớn với mức giá đáp ứng tiêu chí dưới 3 tỷ, trung bình các chung cư trên có giá giao động từ 2.2 tỷ - 2.9 tỷ (nguồn thông tin: Bất động sản ). Đa phần các chung cư này đều trong tình trạng mới, hoạt động tốt, diện tích từ 49 - 75m2/căn cùng 1 - 2 phòng ngủ. Với mức giá và diện tích như vậy có thể phù hợp nhu cầu của rất nhiều đối tượng từ sinh viên đang đi học hay những gia đình có 3 - 4 thành viên.

      Tuy nhiên, bên cạnh những gợi ý kể trên, khách hàng còn có thể các dự án của Vinhomes nếu muốn trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp hơn. Với vị trí quận Tân Bình, Vinhomes Golden River chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11.

      Tại sao có 2 - 3 tỷ nên mua nhà Vinhomes Golden River?

      Là dự án xây dựng theo mô hình “Thành phố trong thành phố” -  Khu đô thị Vinhomes Golden River được mệnh danh là một trong những nơi đáng sống bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-duoi-3-ty-o-quan-tan-binh

      Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1 tức chỉ cách Quận Tân Bình khoảng 20 - 25 phút phút di chuyển bằng phương tiện cá nhân. 

      Nhằm kiến tạo không gian sống thoáng đã, thân thiện với môi trường thiên nhiên cùng tầm nhìn bất tận, toàn bộ mặt ngoài các căn hộ của Vinhomes Golden River đều được trang bị hệ thống kính Low - E giúp tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, sự đẳng cấp của khu căn hộ dự án này còn thể hiện ở ở các thiết bị, nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Duravit, Hansgrohe, Daikin.

      Một số tiện ích nổi bật của Vinhomes Golden River:

      • Chuỗi quảng trường: Quảng trường trung tâm Vinhomes Golden River, quảng trường tiện ích, quảng trường tháp Landmark,...
      • Thảm cỏ phục vụ mục đích tổ chức sự kiện
      • Khu vực ngắm cảnh thiên nhiên, khu nghỉ chân có mái che bên ven sông; đường chạy bộ dọc ven sông
      • Hồ bơi outdoor rộng lớn
      • Khu nướng
      • Vườn hoa nhiệt đới tươi mát Paradise
      • Thác nước
      • Vườn cọ Vinhomes Golden River, vườn thế giới cùng hồ nước cảnh quan thoáng đạt
      • Khu tập thể hình ngoài trời
      • Sân chơi dành cho trẻ em và sân đa năng
      • Khu tập Golf đẳng cấp
      • Bến du thuyền tiêu chuẩn 5 sao

      Với ngân sách 3 tỷ đổ lại, khách hàng muốn mua nhà chung cư TP HCM có thể tham khảo căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho 1 - 3 người. Mặc dù giá cao hơn so với các căn hộ tại quận Tân Bình ( từ 4.5 - 5.5 tỷ/căn) nhưng điều này hoàn toàn có thể được giải quyết dễ dàng với các chính sách hỗ trợ và vay vốn.

      Trên đây là bài viết chia sẻ  kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Tân Bình. OneHousing mong rằng những thông tin cung cấp sẽ hữu ích cho khách hàng đang có nhu cầu mua nhà chung cư TP.HCM tại Quận Tân Bình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 3 tỷ ở quận Bình Thạnh.

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 5.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương