Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 8

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho những khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư dưới 4 tỷ ở khu vực quận 8 những kinh nghiệm cần thiết nhất để không lo tiền mất mà nhà không được như ý.

      Quận 8 hiện đang là điểm đến hấp dẫn không chỉ của các nhà đầu tư đang tìm kiếm quỹ đất nội thành mà của cả những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Vậy với mức tài chính dưới 4 tỷ có thể mua được những dự án nào ở khu vực quận 8. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đưa ra một số dự án chung cư nổi bật và những kinh nghiệm mua chung cư quận 8.

      Quận 8 là một trong những quận nội thành mới của TP HCM. Sở hữu lợi thế lớn về mặt vị trí khi là cửa ngõ kết nối phía Nam Sài Gòn với khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, khu vực quận 8 đang được chính quyền TP HCM dành nhiều nguồn lực để triển khai nhiều dự án cầu đường trọng điểm để cải tạo hiện tượng ngập úng, chỉnh trang bộ mặt đô thị.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-8-onehousing-1

      Khu vực quận 8 sở hữu rất nhiều tiềm năng tăng giá bất động sản (Nguồn: CafeF)

      Ngoài ra, khu vực quận 8 còn có tuyến metro đô thị Bến Thành – Tân Kiên đi qua giúp kết nối khu vực Tây Nam Sài Gòn với các quận nội thành khác. Nhờ đó, nhiều chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản khu vực quận 8 sẽ còn bùng nổ hơn nữa. 

      Theo ghi nhận, một số dự án trên địa bàn quận 8 đã tăng giá từ 25-35%. Mặc dù vậy, phân khúc chung cư tại khu vực này vẫn có giá bán phù hợp với túi tiền của số đông khách hàng. Cụ thể, các dự án chung cư tại khu vực quận 8 hiện đang dao động từ 22 triệu đồng - 48 triệu đồng/m2.

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư giá dưới 4 tỷ tại quận 8

      Với mức tài chính dưới 4 tỷ đồng, bạn có thể tham khảo một số dự án chung cư dưới đây:

      Dự án chung cư City Gate Towers

      City Gate Towers toạ lạc tại đường Võ Văn Kiệt, phường 16, quận 5, TP HCM. Đây là dự án tổ hợp trung tâm thương mại, giải trí & chung cư cao cấp thuộc chủ đầu từ NBB Corp với quy mô lên đến hơn 1092 căn hộ cao cấp.

      City Gate Tower có 2 loại hình căn hộ là căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 73m2 - 78m2 và 92m2. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-8-onehousing-2

      Phối cảnh tổng thể dự án City Gate Towers (Nguồn: Batdongsan)

      Với mong muốn mang tới cho cư dân một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp Nhật Bản, chủ đầu tư đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại, hệ thống trường mầm non - trường tiểu học, đài phun nước, bể bơi, công viên trẻ em, trung tâm y tế.

      Theo dữ liệu từ website Bất động sản, giá bán hiện tại cho các căn hộ 2 phòng ngủ là từ 1.95 tỷ đến 2,15 tỷ và căn hộ 3 phòng ngủ là  2.55 tỷ đến 2,65 tỷ.

      Dự án căn hộ Central Premium

      Chung cư Central Premium nằm tại số 56 đường Tạ Quang Bửu, thuộc phường 5, quận 8, TP.HCM. Đây được coi là vị trí độc tôn tại khu vực quận 8 bởi nằm gần kề ngã tư đường Tạ Quang Bửu, Phạm Hùng, 1011 và 332. Nhờ vậy, cư dân sẽ chỉ mất vào phút di chuyển để tới với các quận trung tâm thành phố và các trường học, bệnh viện, siêu thị như trường mầm non Việt Mỹ, trường tiểu học Việt Mỹ, trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn, bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, bệnh viện Chợ Rẫy, MM Mega Market Bình Phú.

      Một điểm cộng khác của Central Premium quận 8 đó là tiện ích nội khu vô cùng đa dạng với 6 tầng khối đế được sử dụng để làm trung tâm thương mại, công viên sinh thái nội khu, bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi cho trẻ em trong nhà và ngoài trời, trường liên cấp, khu y tế.

      Giá bán hiện tại của dự án này trên thị trường dao động từ 45 - 52 triệu đồng/m2 và giá cho thuê căn hộ từ 8-15 triệu đồng/tháng. Cụ thể:

      • Căn hộ 30m2 - 1PN giá bán 1.5 tỷ.
      • Căn hộ 35m2 - 1PN giá bán 1,7 tỷ.
      • Căn hộ 37m2 - 1PN giá bán 1,95 tỷ.
      • Căn hộ 58m2 - 2PN giá bán 2,9 tỷ.
      • Căn hộ 68m2 -  2PN giá 3,3 tỷ.
      • Căn hộ 73m2 - 2PN giá 3,45 tỷ.
      • Căn hộ 87m2 - 3PN giá 4,3 tỷ.

      Dự án căn hộ The Pegasuite

      The Pegasuite là dự án đầu tiên thuộc chuỗi dự án chung cư cao cấp The Pegasuite thuộc chủ đầu tư PVInvest. The Pegasuite nằm ngay góc đường giao nhau giữa đường Tạ Quang Bửu và đường Bình Đăng, thuộc phường 16, quận 8, TP HCM. Khu vực này là khu vực sinh sống của cộng đồng dân cư khá đông đúc và phát triển sầm uất với đầy đủ các tiện tích điện - đường - trường - trạm.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-8-onehousing-3

      Hình ảnh căn hộ mẫu của dự án The Pegasuite (Nguồn: Batdongsan)

      Lựa chọn sinh sống tại The Pegasuite, cư dân sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản như: bể bơi vô cực rộng 500m2, rạp chiếu phim mini, sân golf mini, công viên nội khu.

      Theo website Bất động sản, hiện nay mức giá bán các căn hộ The Pegasuite  dao động từ 38,3 - 47,1 triệu đồng/m2.

      Bên cạnh các dự án này, trên địa bàn quận 8 còn rất nhiều các dự án chung cư có giá bán dưới 4 tỷ đồng như Diamond Lotus Riverside (39 – 50 triệu/m2), Hado Green Lane (từ 40 triệu/m2), Central Premium (45 – 47 triệu/m2)

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 8

      Một số kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 8 cho người lần đầu tìm hiểu

      Với những người lần đầu tìm mua chung cư TP HCM nói chung và quận 8 nói riêng, cần lưu ý một số điều sau đây để quá trình tìm kiếm và giao dịch mua bán diễn ra thuận lợi.

      • Xác định rõ khả năng tài chính: Đây là một trong những yếu tố quan trọng và quyết định giúp bạn nhanh chóng tìm được những dự án phù hợp, nhất là ở khu vực dày đặc các dự án chung cư như quận 8. Ngoài ra, nếu tài chính chưa thực sự sẵn sàng, đừng cố lựa chọn những căn hộ cao cấp để rồi phải rơi vào cảnh nợ nần, nhà ở chưa ấm chỗ đã phải bán đi để trả nợ.
      • Lựa chọn các căn hộ có độ uy tín cao: Khi lựa chọn một dự án chung cư, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin xung quanh dự án đó như chủ đầu tư là công ty nào, dự án có bàn giao như đã cam kết ban đầu hay tiến độ xây dựng có bị chậm tiến độ hay không. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những dự án quảng cáo một đằng nhưng nhận nhà lại một nẻo.
      • Đọc kỹ hợp đồng mua bán: Đã từng nói ở nhiều bài viết trước đây, hợp đồng mua bán căn hộ chung cư là văn bản vô cùng quan trọng và có giá trị về mặt pháp lý. Bởi vậy, trước khi đặt bút ký hãy dành thời gian đọc thật kỹ những điều khoản.

      Với ngân sách dưới 4 tỷ đồng, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn khi tìm mua chung cư ở quận 8. Hãy thật tỉnh táo, chắt lọc các thông tin và đọc kỹ những kinh nghiệm mua nhà quận 8 được OneHousing chia sẻ trong bài viết trên đây để có cho mình một căn hộ ưng ý nhất!.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 6

      Những câu hỏi thường gặp về việc mua bán căn hộ Chung cư Le Capitole 27 Thái Thịnh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương