Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 3?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 3?

      Onehousing image
      14/03/2023
      Chung cư quận 3 đang được nhiều người săn đón vì nằm ngay vị trí sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Hãy tìm hiểu xem chung cư nào đắt nhất, rẻ nhất trong bài viết sau.

      Quận 3 là địa điểm với vị trí thuận lợi tại các quận nội thành của Tp. HCM, những chung cư giá rẻ quận 3 cũng là địa điểm an cư lý tưởng nhất cho đại đa số quý khách hàng khi có khả năng tài chính tốt sẽ chọn mua để ở hoặc đầu tư. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải thích thêm về tình hình thị trường, cũng như giới thiệu với quý khách hàng danh sách một số chung cư quận 3 tiêu biểu nhất.

      Tổng quan về mặt bằng nhà ở chung cư quận 3

      Cùng với sự sôi động của thị trường tại những quận xung quanh, thì thị trường căn hộ quận 3 lại đang là tâm điểm được nhiều chủ đầu tư có uy tín trong ngành chọn lựa để triển khai các dự án bất động sản. Quận 3 sở hữu vị trí thuận lợi, có khả năng kết nối với nhiều quận lân cận chỉ với vài phút di chuyển. Đây cũng là nơi có nhiều dự án cao ốc thương mại đang thu hút đông đảo cư dân sống và đầu tư. 

      Quận 3 là một trong những quận phát triển bật nhất Sài Gòn. (Nguồn: Đất Nền Online).

      Điều này khiến cho nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng cao và nhiều sản phẩm chung cư giá thấp ở quận 3 đang là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình có thu nhập tốt, mong muốn sở hữu một căn hộ tại trung tâm Sài Gòn với mức giá phù hợp. Để đáp ứng nhu cầu an cư ngày càng cao của thị trường, nhiều dự án căn hộ giá thấp bắt đầu được mở bán với đầy đủ loại hình sản phẩm, diện tích và các tiện ích phong phú. 

      Giá chung cư quận 3 là bao nhiêu?

      Là một quận có vị trí đắc địa nên thị trường bất động sản quận 3 có mặt bằng chung tương đối cao, chủ yếu là các dự án nằm tại con đường trung tâm của thành phố - tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. 

      Một số dự án đáng quan tâm tại quận có thể kể đến như: Grand Central, Screc Tower, Indochina Plaza Tower. Hầu hết các dự án tại đây đều là các dự án văn phòng và căn hộ cao cấp đi kèm với đó là hệ thống những nhà hàng, quán bar sang trọng dọc theo nhiều con đường chính. Quận 3 thực sự là nơi sẽ hứa hẹn đem đến các cơ hội làm ăn và đầu tư sinh lãi lớn đối với những ai có nhu cầu. 

      Theo khảo sát, phân khúc thị trường nhà đất ở quận 3 rất đa dạng: giá căn hộ quận 3 dao động khoảng 4 – 6 tỷ cho người đầu tư nhỏ, phân khúc 10 – 20 tỷ và trên 20 tỷ đối với nhóm khách hàng có nhu cầu đầu tư dài hạn (nguồn website Bất Động Sản).

      Giá chung cư cao nhất quận 3

      Chung cư có giá cao nhất tại quận 3 là căn hộ Duplex 3 phòng ngủ 175m2 - Serenity Sky Villa, tầng 12, hồ bơi riêng với giá 29 tỷ (giá bán tham khảo website Bất Động Sản)

      Vị trí Serenity: 625 Điện Biên Phủ, Quận 3, (ngã 3 Trần Quốc Thảo - Điện Biên Phủ). 

      Nếu bạn cần tìm kiếm căn hộ Duplex 3PN (phòng ngủ) đẳng cấp nhất của Quận 3, an ninh Luxury, có thang máy dẫn thẳng vào tận nhà để cư dân tự do chọn lựa, có tầng cho xe đến đỗ, ngay hồ bơi và phòng gym thì căn Duplex dưới đây là câu trả lời.

      Đặc biệt: Căn Duplex 3PN hiện đang có giá thấp nhất ở dự án Căn hộ hạng sang Serenity Sky Villa Quận 3. 

      Phối cảnh căn hộ có hồ bơi riêng. (Nguồn: Bất Động Sản).

      Thông tin căn Duplex: 

      •  Bán Duplex 3PN Serenity Sky Villas Quận 3, tầng tốt ngay phòng Gyms và Hồ Bơi, tổ chức BBQ. 
      •  Tầng 12, 13 Gyms và hồ Bơi tổ chức BBQ. 
      •  Diện tích Duplex: 175 m2. 
      •  Phòng ngủ số 3. 
      •  Bể bơi riêng biệt. 
      •  Hồ tắm: 2 hồ. 
      •  Bếp: Tủ lạnh âm tường, lò nướng và tủ hầm rượu vang. 
      •  Sàn đá Marble cao cấp. 
      •  Toilet lát đá Marble cao cấp. 
      •  Phòng ngủ sàn đá tất cả 3 sàn. 
      •  Gym ngay nhà, ra cổng vô tập luyện liền. 
      •  Quản lý kỹ thuật: Highgate chuyên nghiệp

      Giá chung cư thấp nhất quận 3

      Căn chung cư thấp nhất tại quận 3 đang được mở bán là chung cư bình dân tại 23 Lê Quý Đôn, phường Võ Thị Sáu, quận 3. Chung cư có diện tích 27m2, giá bán 2.1 tỷ (giá bán tham khảo website Bất Động Sản):

      •  Vị trí khu chung cư nằm trên đường Trần Quang Diệu (đoạn giao lộ Lê Văn Sỹ và đường bờ kè Trường Sa), sau lưng chợ Nguyễn Văn Trỗi (khoảng chừng 100 m). 
      •  Ngay dưới có siêu thị mini B's Mart và Co.op Mart. 
      •  Gần UBND, CA phường, trường học mẫu giáo, cấp 1 - 2 - 3, bệnh viện An Sinh, bệnh viện Q. 3. .. Giao thông qua lại cũng thuận lợi. 
      •  Khu chung cư 1 trệt và 4 lầu, căn hộ bán ở lầu 4, cửa chính hướng Nam. Diện tích 3.6 x 12m, diện tích sử dụng 43.2 m2, có ban công trước nhà và sân vườn sau. Khu dân cư an toàn. 
      •  Nhà đã sửa chữa, vẫn mới tốt. Thiết kế 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, nhà bếp, WC. Lầu 4 có nâng lên sân thượng. Nhà ở nên nhận nhà ngay. 
      •  Có sổ hồng rồi, công chứng sang tên ngay. 

      Vì sao chung cư quận 3 đắt nhưng vẫn luôn được săn đón như vậy?

      • Tọa lạc ngay quận 3 là khu vực trung tâm chính trị đầu não của toàn thành phố Hồ Chí Minh, là tâm điểm liên kết khu vực hoàn chỉnh và có hệ thống hạ tầng cực phát triển. 
      • Trung tâm giải trí năng động cùng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp, sang trọng và phát triển bậc nhất khu vực. 
      • Là nơi thu hút đông đảo cư dân nước ngoài cũng như những khách hàng thượng lưu là doanh nhân, quan chức cấp cao.
      • Khu vực có sự phát triển vô cùng nhanh với cộng đồng cư dân hiện đại sẽ là đòn bẩy cho khả năng tăng giá của nhiều dự án bất động sản trong tương lai. 

      Trên đây là các thống kê của OneHousing về giá cả căn hộ cao nhất và thấp nhất trong khu vực quận 3. Hy vọng, bài báo sẽ cung cấp thêm cho bạn một số thông tin thị trường hữu ích khi tìm hiểu chung cư quận 3.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án tại quận 3 chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Tân Bình?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương