Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 11

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 11

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/03/2023
      Thị trường bất động sản tại quận 11 cũng rất nhộn  nhịp, sôi động. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu kinh nghiệm mua chung cư quận 11. 

      Căn hộ chung cư quận 11 luôn có sức hút lớn đối với các cư dân khi học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi quận 11 sở hữu hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng liên kết với trung tâm thành phố. Sau đây là những chia sẻ của OneHousing về kinh nghiệm mua chung cư quận 11. 

      Tổng quan quận 11 thành phố Hồ Chí Minh

      Quận 11 với lịch sử hình thành lâu đời, sở hữu nhiều lợi thế nhất định từ vị trí tiếp giáp thuận lợi như: 

      • Phía Bắc giáp quận Tân Phú và quận Tân Bình.
      • Phía Đông giáp Quận 10.
      • Phía Tây giáp quận Tân Phú.
      • Phía Nam giáp Quận 5 và Quận 6.

      Nằm ở phía nam nội thành của thành phố, quận 11 là cửa ngõ giao thông khá quan trọng. Các tuyến đường luôn đường luôn được nâng cấp và cải tạo, hệ thống xe buýt công cộng cũng được chú trọng và đảm bảo. Tại đây có các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: đường 3 tháng 2, đường Lạc Long Quân, đường Lê Đại Hành,..

      Dù không gần các quận trung tâm, nhưng các tiện ích tại đây lại vô cùng nổi bật đặc biệt Công viên văn hóa Đầm Sen, Nhà thi đấu Phú Thọ và Khánh Vân Nam Viện Đạo quán. Ngoài hệ thống tiện ích hiện đại, quận 11 còn đầy đủ các hệ thống trường học và y tế, bệnh viện. 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-11-onehousing-1

      Quận 11 sở hữu môi trường sống xanh. (Nguồn: Vietnammoi) 

      Vì thế thị trường bất động sản nơi đây cũng rất nhộn  nhịp, sôi động không kém.Tổng lượng giao dịch căn hộ chung cư tại quận 11 liên tục tăng qua các năm. Quận 11 có  đa dạng đầy đủ các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. 

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua chung cư quận 11

      Nếu bạn muốn mua căn hộ tại quận 11, nhưng không am hiểu nhiều về thị trường thì hãy tham khảo thêm một số kinh nghiệm mua chung cư quận 11 của OneHousing: 

      • Chọn lựa vị trí chung cư thuận tiện: Khi chọn mua nhà chung cư TP HCM nói chung và quận 11 nói riêng quan trọng nhất là vị trí căn hộ. Bạn cần kiểm tra xem căn hộ có thuận lợi để di chuyển đi làm hay không. Các tuyến đường xung quanh căn hộ có bị ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm hay ngập lụt hay không? 
      • Tính pháp lý của dự án: Đây là tiêu chí quan trọng không kém sau vị trí. Bởi pháp lý dự án quyết định đến quyền sở hữu căn hộ của bạn. Nếu như bạn không đủ am hiểu, thì có thể mời một chuyên gia thẩm định, xem căn hộ có đang thế chấp hay không, có đầy đủ giấy tờ hay không.
      • Tham khảo nhiều căn một lúc: Đây là  kinh nghiệm mua chung cư quận 11 cực kỳ hữu ích nếu như bạn muốn mua căn hộ giá rẻ nhất. Bạn hãy so sánh nhiều căn hộ cũng một lúc và chọn căn hộ ưng ý nhất. 
      • Hệ thống an ninh khu vực: hệ thống an ninh luôn được nhiều khách hàng quan tâm, bạn cần tìm hiểu an ninh căn hộ cũng như khu vực xung quanh chung cư để đảm bảo được cuộc sống yên tĩnh và an toàn. 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 15, quận 11?

      Danh sách nhà phố dưới 4 triệu tại quận 11

      Chung cư Thuận Việt

      Dự án Thuận Việt tọa lạc tại 319 Lý Thường Kiệt, phường 15, Quận 11. Được khởi công xây dựng vào năm 2007 và đưa vào hoạt động vào năm 2009. Với quy mô 2300m2 cho bốn tòa tháp và tổng 195 căn hộ. 

      Sở hữu vị trí đắc địa, thừa hưởng đầy đủ tiện ích ngay trung tâm Quận 11: Trung tâm hành chính, tổ hợp phố thời trang, hệ thống nhà hàng ăn uống của các thương hiệu lớn, trung tâm thương mại liền kề, trung tâm thể dục, trường học,... Dự án Thuận Việt được lòng khách hàng hơn khi chủ đầu tư là Đất Xanh. Một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam. 

      Nếu khách hàng mong muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 11 thì đây lựa chọn có thể tham khảo. Chỉ với mức giá từ 43tr/m2 tức khoảng 3 tỷ 8 cho căn hộ 88m2. (Nguồn: Bất động sản).

      Chung cư Tân Phước Plaza

      Danh sách mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại quận 11 không thể thiếu chung cư Tân Phước Plaza tọa lạc tại 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11. Vị trí vô cùng tiện lợi và thuận tiện cho việc di chuyển đến các tuyến đường chính. Được khởi công xây dựng vào năm 2013 và đưa vào sử dụng vào năm 2015. Dự án đã nhanh chóng được người dân nơi đây đón nhận với tỉ lệ lấp đầy 100%.  kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-11-onehousing-2

      Dự án Tân Phước Plaza sở hữu vị trí đắc địa. (Nguồn: Tân Phước)

      Công ty cổ phần bất động sản Tân Phước là chủ đầu tư. Với sự tâm huyết của mình, chủ đầu tư đã tạo nên một dự án vô cùng sống động. Với nhiều tiện ích nội khu tiện lợi như công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhưng giá thành phải không quá cáo, phù hợp với khách hàng mong muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ. 

      Xét về quy mô, được quy hoạch trên diện tích gần 12.000m2 với mật độ xây dựng 36% được chia thành ba tòa tháp. Tòa A, B và C với tổng căn hộ lên đến 1058 căn được chia thành nhiều loại hình để phù hợp với phân khúc khách hàng. 

      Hiện tại, giá của một căn hộ tại Tân Phước Plaza có mức giá chỉ từ 45tr/m2 tức khoảng 3 tỷ 3 cho một căn hộ 76m2 với 2 phòng ngủ và 1 toilet. (Nguồn: Bất động sản).

      Chung cư cao ốc Res 11

      Chung cư cao cấp Res 11 tọa lạc tại 205 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11. Dự án RES 11 do Công ty Cổ phần Địa ốc 11 làm chủ đầu tư. Dự án khởi công vào năm 2016 và đưa vào hoạt động vào năm 2019. Tại chung cư Res 11 được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại. 

      Với vị trí thuận lợi, cùng với tiện ích nội khu, đây là lựa chọn vô cùng thích hợp cho khách hàng mong muốn mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại TP. HCM. Hiện tại, chung cư  Res 11 có giá khoảng 50tr/m2 tức từ 3 tỷ 75 cho một căn hộ 75m2 đầy đủ nội thất. Có lẽ Res 11 sẽ vô cùng thích hợp cho khách hàng mong muốn một không gian sống hiện đại nhưng giá thành lại hợp lý thì đây là lựa chọn ưu tiên số 1. (nguồn: bất động sản)

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-11-onehousing-3

      Chung cư cao ốc Res 11 sở hữu tiện ích đa dạng. (Nguồn: rever)

      Có thế thấy mua nhà chung cư TP HCM nói chung và mua nhà chung cư tại quận 11, luôn có sức hút hấp dẫn đối với cộng đồng dân cư. Hi vọng rằng, với những chia sẻ về kinh nghiệm mua chung cư quận 11 sẽ hữu ích đối với bạn. Mong rằng bạn sẽ sở hữu được căn hộ chung cư phù hợp với gia đình mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những điều cần biết khi tìm mua nhà ở xã hội HQC Bình Trưng Đông

      Nhà ở xã hội có những ưu điểm và nhược điểm nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương