Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 10

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 10

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại Quận 10 mà mọi người mua và nhà đầu tư cần biết sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết này.

      Quận 10 là một trong những quận nội thành của TP HCM, sở hữu vị trí thuận lợi khi tiếp giáp với nhiều khu vực trung tâm kinh tế, tài chính sầm uất của thành phố. Thị trường bất động sản tại Quận 10 đánh giá cực kỳ tiềm năng và là lựa chọn an cư của nhiều người. Bài viết dưới đây sẻ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại Quận 10.

      Những thông tin về quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh mà người mua bất động sản cần biết

      Quận 10 giáp với những quận nào?

      • Quận 10 giáp với quận Tân Bình ở phía Bắc.
      • Quận 10 giáp với giáp với Quận 5 ở phía Nam.
      • Quận 10 giáp với Quận 3 ở phía Đông.
      • Quận 10 giáp với Quận 11 ở phía Tây.

      Diện tích và dân số của Quận 10

      Quận 10 có diện tích 5.72km2 với tổng dân số là 234.819 người và mật độ dân số đạt 36.690 người/km2.

      Quận 10 có bao nhiêu phường?

      Quận 10 có tổng cộng 15 phường, bao gồm: Phường 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 và 15. Trong đó, phường 14 là phường có nhiều cơ quan hành chính quan trọng của Quận 10.

      Đặc điểm kinh tế của Quận 10

      Quận 10 là một trong những quận trung tâm của TP HCM và hiện đang là một trọng điểm giao dịch thương mại của thành phố. Ngành thương mại, dịch vụ tại đây có tốc độ phát triển rất nhanh với nhiều loại hình đa dạng, thu hút nguồn vốn đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Đặc điểm xã hội của Quận 10

      Quận 10 là khu vực có dân số khá đông, thành phần dân cư đa dạng và nguồn lao động trẻ dồi dào. Đời sống văn hóa xã hội tại đây được chính quyền chú trọng xây dựng, phát triển với nhiều phong trào nổi bật như: Xây dựng “Nếp sống văn minh – Gia đình văn hóa”, “Người con hiếu thảo”, “Người tốt việc tốt”.

      Y tế - Giáo dục tại Quận 10

      Quận 10 là khu vực tập trung nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh viện Nhi Đồng 1, với đội ngũ đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại, phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

      Ngoài ra, trên địa bàn Quận 10 cũng có nhiều trường đại học lớn như: Đại học Bách Khoa TP HCM, đại học Kinh tế TP HCM, học viện Hành chính Quốc gia, cùng nhiều trường học các cấp phân bố đều tại các phường.

      Cơ sở hạ tầng, mạng lưới giao thông tại Quận 10

      Quận 10 là khu vực được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông nhằm phát huy tối đa tiềm năng sẵn có, phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của Quận 10 nói riêng và toàn bộ thành phố nói chung.

      Bên cạnh đó, Quận 10 cũng sở hữu mạng lưới giao thông phát triển với nhiều tuyến đường trọng yếu của khu vực nội đô như: Đường Lý Thường Kiệt, Bắc Hải, Thành Thái. Nhờ đó, người dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các quận trung tâm thành phố như Quận 1, Quận 3, Quận Tân Bình.

      Đọc tiếp

      Địa điểm vui chơi tại Quận 10

      Dưới đây là một số địa điểm vui chơi, giải trí mà bạn có thể tham quan khi đến Quận 10:

      • Khu trưng bày tượng sáp Việt.
      • Công viên Thỏ Trắng.
      • Vạn Hạnh Mall.
      • Chợ đồ cũ Nhật Tảo.
      • Phố đi bộ Quận 10.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-10-onehousing-3

      Công viên Thỏ Trắng là địa điểm vui chơi nổi tiếng tại Quận 10 (Nguồn: luhanhvietnam)

      Địa điểm ăn uống tại Quận 10

      Bên cạnh những điểm vui chơi, các bạn cũng có thể ghé thăm một số địa điểm ăn uống tại Quận 10 để thưởng thức các món ngon:

      • Lẩu Nhúng Nguyệt Hỷ
      • Buffet Food House
      • Vườn ẩm thực Đông Hồ

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 10 là phường nào

      Một số dự án chung cư nổi bật tại Quận 10

      Dưới đây là thông tin một số dự án chung cư dành cho khách hàng có nhu cầu mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại Quận 10, TP HCM.

      Dự án chung cư Vinhomes Kỳ Hòa tại Quận 10

      Dự án chung cư Vinhomes Kỳ Hòa có vị trí được xem là cực kỳ đắc địa khi nằm ngay tại góc đường Ba Tháng Hai và đường Lê Hồng Phong, Quận 10, TP HCM. Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư có tên tuổi bật nhất thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay là tập đoàn Vingroup.

      Cư dân tại Vinhomes Kỳ Hòa có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm trung tâm Quận 10 và các quận lân cận nhờ các tuyến đường huyết mạch như: Đường Điện Biên Phủ, CMT8, Nguyễn Thị Minh Khai,…

      Dự án Vinhomes Kỳ Hòa là một khu phức hợp thương mại với hệ thống căn hộ cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn đạt tiêu chuẩn ngang bằng với Landmark 81. Dự án có tổng diện tích là 6.64 ha, gồm 5 block cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm căn hộ với diện tích từ 44 – 114m2 (gồm căn 1PN, 2PN và 3PN). 

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-10-onehousing-4

      Dự án chung cư Vinhomes Kỳ Hòa được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao (Nguồn: Vinhomes)

      Với mục tiêu xây dựng một khu phức hợp thương mại tại Quận 10, Vinhomes Kỳ Hoa mang đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời, đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, có thể kể đến như:

      • 3 cao ốc văn phòng hạng A
      • 2 khách sạn 5*
      • Hồ cảnh quan
      • Trung tâm điện máy
      • Công viên xanh
      • Hồ bơi tràn bờ
      • Trung tâm thương mại
      • Trung tâm hội nghị, tiệc cưới
      • Sân trượt băng nhân tạo
      • Rạp xem phim
      • Nhà hát lớn
      • Khu triển lãm
      • Hệ thống an ninh 24/24 và nhiều tiện ích khác.

      Bên cạnh đó, dựa vào thế mạnh về vị trí của mình, dự án Vinhomes Kỳ Hòa còn giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối với hệ thống tiện ích nội khu như: Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, nhà hát Hòa Bình, Vạn Hạnh Mall, bệnh viện Chợ Rẫy,…

      Giá căn hộ chung cư Vinhomes Kỳ Hòa Quận 10 là 2500 – 3000 đô/m2, tương đương khoảng từ 59 – 71 triệu/m2. Đây là mức giá được các chuyên gia bất động sản đánh giá khá hợp lý trên thị trường, phù hợp với những người có nhu cầu mua nhà chung cư TP.HCM hiện nay. (Nguồn giá bán: Vinhomes)

      Dự án chung cư Kingdom 101 

      Dự án chung cư Kingdom 101 có địa chỉ tại số 334 đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP HCM. Đây được xem là vị trí cầu nối của nhiều khu vực trung tâm thành phố, mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau của cư dân nơi đây.

      Dự án chung cư Kingdom 101 bao gồm 3 tòa tháp, mỗi tòa cao 30 tầng với tổng diện tích đất là 33.000 m2 và diện tích sàn xây dựng 106.209m2. Dự án cung cấp cho thị trường các sản phẩm căn hộ như: Căn hộ 1 PN, 2 PN, 3 PN và 4 PN với đa dạng diện tích từ 48 – 200m2. Các căn hộ tại đây đều sở hữu dàn nội thất sang trọng, hiện đại cùng không gian hòa hợp với thiên nhiên, hội tụ đầy đủ các yếu tố nắng, gió và khí trời.

      kinh-nghiem-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-4-ty-o-quan-10-onehousing-5

      Dự án chung cư Kingdom 101 là một trong những dự án nổi bật tại Quận 10 (Nguồn: batdongsanhungthinh)

      Ngoài ra, dự án Kingdom 101 còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp có thể kể đến như: Phòng tập gym, yoga, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và giải trí hàng ngày của cư dân nơi đây.

      Căn hộ dự án Kingdom 101 Quận 10 có giá bán từ 68.3 - 87.3 triệu/m2. (Nguồn giá bán: website Bất động sản).

      Trên đây là bài viết của OneHousing đã chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 4 tỷ tại Quận 10. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ chung cư tại Quận 10 phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận 8

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phước Long B, quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương