Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận 9

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận 9

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Kinh nghiệm mua nhà chung cư giá dưới 1 tỷ ở quận 9 bạn đã biết chưa? Nếu chưa, hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu ngay dưới bài viết sau đây.

      Nhu cầu nhà ở tại quận 9 hiện nay đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy, nếu có tài chính dưới 1 tỷ, làm thế nào để sở hữu nhà ở tại khu vực này? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay chủ đề này qua bài viết sau.

      Tìm hiểu tổng quan về quận 9

      Quận 9 nằm ở đâu?

      Quận 9 là một quận nằm ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 13km. Quận 9 cùng với quận 2 và quận Thủ Đức trở thành thành phố Thủ Đức năm 2021 theo quyết định của UBND Thành phố. Quận có phía Bắc giáp với tỉnh Bình Dương, phía Nam giáp quận 2 và tỉnh Đồng Nai, phía Đông giáp thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) trong khi đó, phía Tây giáp quận Thủ Đức.

      Quận 9 có cơ sở hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, với nhiều tuyến đường lớn giúp liên kết vùng trở nên cực kỳ thuận tiện. Một số tuyến huyết mạch có thể kể đến tại quận 9 như: Xa lộ Hà Nội, Lê Văn Việt, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Xiển. Ngoài giao thông trên bộ phát triển, quận 9 còn là khu vực có giao thông đường thủy cực kỳ thuận lợi với hệ thống kênh rạch chằng chịt giúp giao thương cực tốt.

      Đọc tiếp

      Những địa điểm vui chơi tại quận 9

      Quận 9 là nơi thu hút được lượng lớn khách du lịch đổ về hằng năm bởi có nhiều địa điểm nổi tiếng mà bạn nhất định phải ghé đến khi có dịp. Dưới đây là một số gợi ý những địa điểm tham quan, vui chơi dành cho bạn khi đến quận 9

      • Chùa Bửu Long: Tọa lạc trên đường Nguyễn Xiển thuộc phường Long Bình, chùa Bửu Long là ngôi chùa Phật giáo có kiến trúc đẹp lộng lẫy, uy nga giúp du khách có những giây phút yên bình, thanh tịnh đắm mình trong giáo pháp đức Phật trang nghiêm.
      • Đình Phong Phú: Đình Phong Phú là di tích lịch sử cấp Quốc gia và là ngôi đình cổ xưa nhất khu vực Nam Bộ. Chùa thờ thần Thành Hoàng với khung cảnh cổ kín mang đậm phong cách đình làng thời phong kiến. Nếu đến đây vào rằm tháng 3 Âm lịch hằng năm, du khách có thể tham gia vào lễ hội Kỳ Yên - một trong những lễ lớn và quan trọng nhất của đình làng Việt Nam.
      • Đền Bến Nọc: Đền tưởng niệm Bến Nọc nằm trên đường Lê Văn Việt, là khu tưởng niệm đồng bào, chiến sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp của dân ta. Trong đó có sự kiện 700 chiến sĩ, đồng bào bị giặc giết hại và ném xuống cầu Bến Nọc. 
      • Khu du lịch Suối Tiên: Khu du lịch Suối Tiên là một trong những địa điểm vui chơi giải trí thu hút nhiều du khách thập phương đến du lịch mỗi năm. Khu du lịch có địa chỉ nằm trên tại số 120 Xa lộ Hà Nội, quận 9 (TP.Thủ Đức) với nhiều trò chơi mạo hiểm, công viên nước cho du khách khỏa sức khám phá.

      Tiềm năng phát triển chung cư tại quận 9

      Trong những năm trở lại đây, quận 9 nói riêng và Thành phố Thủ Đức nói chung là thị trường thu hút rất nhiều cư dân đến sinh sống, học tập và làm việc. Điều đó là bởi quận 9 được quy hoạch là trung tâm phát triển công nghệ cao với khu công nghệ cao với quy mô hơn 900ha là nơi đặt nhà máy của nhiều doanh nghiệp lớn như: Samsung, Intel, FPT, Thế Giới Di Động,...

      Chính sự đầu tư lớn thu hút nhiều nguồn lực đã giúp nhu cầu về nhà ở tăng nhanh tại khu vực quận, kéo theo đó là những chủ đầu tư lớn trên thị trường cũng đã có mặt tại đây với những dự án quy mô, có thể kể đến như: Vinhomes Grand Park (Vingroup), Safari (Khang Điền) hay Masteri Central Point (Masterise).

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Phước Long B, quận 9?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư dưới 1 tỷ quận 9 - Nên chọn chung cư nào?

      Vinhomes Grand Park Quận 9

      Vinhomes Grand Park là dự án trực thuộc tập đoàn Vingroup có địa chỉ tại đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9. Dự án có quy mô hơn 270ha với các loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ và các loại nhà ở thấp tầng như biệt thự, nhà phố thương mại,... Vinhomes Grand Park sở hữu cho mình nhiều tiện ích đẳng cấp giúp phục vụ tốt cho nhu cầu sinh hoạt và vui chơi của cư dân nơi đây ví dụ như: công viên 36ha, sân thể dục thể thao với 15 sân, hơn 100 điểm nướng BBQ, các khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và hệ sinh thái tiện ích Vingroup như bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại,...

      Dự án Vinhomes Grand Park là đại đô thị hướng đến đa đối tượng, từ những người có thu nhập trung bình với những căn hộ giá cả phải chăng đến những khách hàng cao cấp với những phân khu sang trọng, đẳng cấp. 

      Vinhomes Grand Park quận 9. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài ra thì các sản phẩm tại Grand Park cũng thu hút nhiều quy mô cư dân do có đa dạng các loại hình căn hộ từ nhỏ đến lớn. Chính vì thế mà người độc thân đến gia đình đông con vẫn có thể lựa chọn được diện tích hợp lý. Hiện tại, dự án có giá khoảng 1.5 tỷ đồng, những khách hàng đang có tầm tài chính khoảng 1 tỷ trở lại vẫn có thể sở hữu được căn hộ tại dự án với hình thức vay ngân hàng. (Nguồn số liệu: website Bất động sản)

      Ehome S Phú Hữu

      Nằm tại mặt tiền đường Song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, dự án Ehome S Phú Hữu được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Nam Long với diện tích 1.7ha gồm 5 block căn hộ cao 12 tầng. Các căn hộ tại Ehome S được xây dựng với diện tích sử dụng vừa đủ gồm các loại từ 40 - 75m2 giúp giảm thiểu tối đa chi phí nhà ở. 

      Ngoài ra, Ehome S cũng được trang bị nhiều tiện ích khác nhau như hồ bơi, hồ cảnh quan, khu chung cư kết hợp thương mại, phòng gym, sân chơi trẻ em.Hiện tại, giá bán của Ehome S Phú Hữu chỉ từ khoảng 600 triệu đồng/căn 40m2 nên khách hàng có thể cân nhắc. (Nguồn số liệu: Namlong).

      Căn hộ Sky 9

      Tọa lạc trên đường Liên Phường thuộc phường Phú Hữu, chung cư Sky 9 do công ty TNHH phát triển nhà Quốc gia và Khang Việt hợp tác xây dựng với quy mô 18ha gồm 3 block nhà cao 15 - 18 tầng. Căn hộ tại Sky 9 được thiết kế với diện tích từ 46 - 74m2 hướng đến những đối tượng là người lao động có thu nhập tầm trung, nhân viên các doanh nghiệp khu công nghệ cao, các gia đình có tài chính trung bình.

      Về tiện ích, dự án sở hữu đa dạng các tiện ích như: công viên cây xanh, cafe, vườn nướng BBQ, các khu tập thể dục thể thao, gym, spa. Các căn hộ Sky 9 hiện tại đang có giá khoảng 800 triệu đồng rất phù hợp cho người có thu nhập trung bình thấp, đặc biệt với sự hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng bạn có thể sở hữu căn hộ một cách dễ dàng.

      Vừa rồi là chia sẻ những kinh nghiệm mua nhà dưới 1 tỷ của OneHousing. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận 8

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 1 tỷ ở quận 7

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương