Kinh nghiệm đi Vinhomes Central Park vui chơi cho các gia đình có trẻ nhỏ

      Kinh nghiệm đi Vinhomes Central Park vui chơi cho các gia đình có trẻ nhỏ

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/08/2023
      Vinhomes Central Park sở hữu các tiện ích đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Cùng điểm qua một vài kinh nghiệm vui chơi cho các gia đình có trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park gần Landmark 81.

      Vinhomes Central Park là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, với nhiều khu vui chơi trẻ em, mang đến những trải nghiệm thú vị và an toàn. Ngoài ra, khu đô thị này nằm kế bên Landmark 81, địa điểm vui chơi hàng đầu dành cho trẻ em và gia đình với hàng loạt các tiện ích như:  trung tâm thương mại, quán ăn, rạp chiếu phim,... Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều kinh nghiệm vui chơi tại Vinhomes Central Park dành cho trẻ nhỏ.

      Lộ trình di chuyển đến Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park là một khu đô thị hiện đại và sang trọng, nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ, bởi nơi đây không chỉ có những căn hộ cao cấp, mà còn có nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. 

      Để đến Vinhomes Central Park, bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện giao thông khác nhau, như xe máy, ô tô, xe buýt, taxi hoặc grab. Tùy thuộc vào khoảng cách và điều kiện giao thông, bạn có thể chọn phương tiện phù hợp nhất cho mình và gia đình.

      Khu đô thị Vinhomes Central Park từ tập đoàn Vingroup (Ảnh: Vinhomes Land).

      • Nếu bạn đi xe máy hoặc ô tô, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bãi đỗ xe rộng rãi và an toàn tại Vinhomes Central Park. Bạn chỉ cần theo hướng dẫn của nhân viên bảo vệ hoặc biển chỉ dẫn để đến bãi đỗ xe gần nhất với nơi bạn muốn đến.
      • Nếu bạn đi xe buýt (bus), bạn có thể lựa chọn một trong các tuyến xe buýt sau: 06, 30, 53, 56, 104, 150 với nhiều tuyến đường đa dạng. Bạn cần xuống ở trạm xe buýt Vinhomes Central Park, nằm ngay trước cổng chính của khu đô thị. Từ đó, bạn có thể đi bộ hoặc sử dụng xe điện miễn phí để di chuyển trong khuôn viên.
      • Nếu bạn đi taxi hoặc grab, bạn có thể yêu cầu tài xế đưa bạn đến cổng chính của Vinhomes Central Park hoặc đến cụm căn hộ mà bạn muốn ghé thăm. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng VinID để gọi taxi hoặc đặt grab nhanh chóng và tiện lợi.

      Do khu đô thị Vinhomes Central Park gần trung tâm quận 1, nên bạn có thể dễ dàng đến đây theo nhiều cung đường khác nhau như đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh hay hầm Thủ Thiêm.

      Để di chuyển đến Vinhomes Central Park từ chợ Bến Thành, bạn có thể đi theo đường Lê Thánh Tôn - Trương Định - Tôn Đức Thắng - Nguyễn Hữu Cảnh. Tiếp tục đi dọc đường Nguyễn Hữu Cảnh cho đến khi nhìn thấy cổng Vinhomes Central Park thì rẽ phải và đi vào bên trong. Quãng đường này mất khoảng 6km.

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Central Park

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm đi Vinhomes Central Park vui chơi cho các gia đình có trẻ nhỏ

      Cùng OneHousing tham khảo một vài khu vui chơi hấp dẫn dành cho gia đình và trẻ nhỏ khi đến Vinhomes Central Park:

      Bữa tiệc ẩm thực hấp dẫn với chuỗi nhà hàng đa dạng

      Sau khi đến Vinhomes Central Park, bạn có thể bắt đầu ngày vui chơi bằng một bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng tại một trong những nhà hàng nổi tiếng tại đây. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình và gia đình, từ ẩm thực Việt Nam, Á, Âu, cho đến các món ăn nhanh, tráng miệng, đồ uống và bánh ngọt.

      Nhiều chuỗi nhà hàng ẩm thực từ Á đến Âu nổi tiếng tại Vinhomes Central Park (Ảnh: Vinhomes)

      Một số nhà hàng mà bạn có thể tham khảo là: Highlands Coffee, The Coffee House, Starbucks, Phúc Long, Gong Cha, Koi Thé, Paris Baguette, Pizza Hut, KFC, Lotteria, Subway, Sumo BBQ, Sushi Tei, Seoul Garden, King BBQ, Hotpot Story, Pizza 4P’s, El Gaucho, Au Lac Do Brazil, The Pizza Company, Wrap & Roll, Phở 24, Cơm Tấm Cali, Bún Bò Huế Đông Ba, Bánh Mì Huỳnh Hoa và nhiều nhà hàng khác.

      Bạn cũng có thể tận hưởng không gian sang trọng và lịch sự tại các nhà hàng cao cấp như: The Landmark 81 Skyview Restaurant, The Oriental Pearl Restaurant, Crystal Jade Palace Restaurant và The Lounge. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn tinh tế và đắt đỏ, cùng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố từ tầng cao nhất của tòa nhà Landmark 81.

      Buổi chiều năng động cùng những hoạt động vui chơi giải trí

      Sau khi no nê với bữa trưa ngon lành, bạn có thể dành thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí cho mình và các bé. Vinhomes Central Park có nhiều khu vui chơi trẻ em hấp dẫn và an toàn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

      Một số khu vui chơi mà bạn có thể tham khảo là: Vincom Landmark 81 - khu trung tâm mua sắm và giải trí lớn nhất Việt Nam, có nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng, siêu thị Winmart+, rạp chiếu phim CGV Cinemas và khu vui chơi VinKE. Tại đây, bạn và các bé có thể chơi các trò chơi điện tử hiện đại, leo núi nhân tạo, trượt patin, xem phim 3D hay 4D và nhiều hoạt động khác.

      Nhà hàng cao cấp tại Landmark 81 với view ngắm toàn thành phố. (Ảnh: Marriott)

      Nếu bạn muốn cho mình và gia đình một kỳ nghỉ sang trọng và thoải mái, bạn có thể đặt phòng tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection - khách sạn 5 sao cao nhất Việt Nam, nằm trong tòa nhà Landmark 81. Tại đây, bạn có thể tận hưởng các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như: Phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi, Phòng tắm sang trọng và hiện đại, Hồ bơi vô cực trên không, Spa và phòng tập thể dục, Nhà hàng và quầy bar cao cấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có một buổi chiều nghỉ ngơi và hồi phục sau một ngày vui chơi.

      Bữa tối lãng mạn tại công viên Vinhomes Central Park

      Khi mặt trời lặn, bạn có thể kết thúc ngày vui chơi bằng một bữa tối lãng mạn tại công viên Vinhomes Central Park. Đây là công viên xanh rộng lớn nhất Việt Nam, có diện tích hơn 14 ha, bao gồm nhiều khu vực khác nhau như: khu vườn hoa, khu vườn nước, khu vườn nhiệt đới, khu vườn Nhật Bản, khu vườn Zen và khu vườn thực vật. Bạn có thể dạo bộ, ngắm cảnh, chụp ảnh hoặc thư giãn trên những ghế đá hay băng ghế dài.

      Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị khác như: đi thuyền trên sông Sài Gòn, xem pháo hoa trên Landmark 81, nghe nhạc sống tại The Lounge hay The Oriental Pearl Restaurant, hay tham gia vào các sự kiện và lễ hội đặc sắc tại Vinhomes Central Park. Bạn sẽ có một bữa tối ấm áp và đáng nhớ cùng người thân và bạn bè.

      Công viên xanh mát tại dự án. (Ảnh: Vinhomes)

      Với không gian xanh mát, công viên Riverside, khu vui chơi trẻ em, nhiều chuỗi nhà hàng đa dạng, Vinhomes Central Park là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Gia đình có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui chơi, khám phá và tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong không gian an toàn, tiện nghi và yên tĩnh trong ngày. Vinhomes Central Park sẽ trở thành điểm đến trọn vẹn để gia đình thể hiện sự gắn kết và tận hưởng hạnh phúc chân thật.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá công viên Vinhomes Central Park Bình Thạnh có gì thú vị?

      3 khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nằm gần Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương