Khám phá công viên Vinhomes Central Park Bình Thạnh có gì thú vị?

      Khám phá công viên Vinhomes Central Park Bình Thạnh có gì thú vị?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Công viên Vinhomes Central Park là công viên cây xanh có diện tích rộng và được xây dựng lớn nhất nhì Sài Gòn. Cùng tìm hiểu xem địa điểm này có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều du khách đến thế.

      Khu công viên Vinhomes Central Park tựa như "lá phổi" lớn của Sài Gòn. Toàn cảnh của công viên là một khuôn viên xanh với rất nhiều cây cổ thụ, thảm thực vật và sông, hồ. Công viên mang tới cho du khách một không gian thoáng đãng mang tới cảm giác thư thái về tâm hồn và lánh xa những ồn ào của phố thị. Cùng khám phá xem công viên Vinhomes Central Park Bình Thạnh có khu vui chơi trẻ em gì thú vị trong bài viết dưới đây.

      Sơ lược những thông tin về Vinhomes Central Park Bình Thạnh

      Vinhomes Central Park ở quận Bình Thạnh cung cấp cho cư dân một tiêu chuẩn cuộc sống mới – cao cấp hơn bao giờ hết với hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Khu đô thị sẽ là nơi hòa quyện hoàn hảo giữa những tiện ích chất lượng cao. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại Central Park. Thông tin chi tiết như sau:

      • Diện tích tổng thể lên đến 43,91 ha.
      • Mật độ xây dựng: 15,77%.
      • Khu căn hộ: Có từ 1 đến 4 phòng ngủ, Penthouse, Shophouse và căn hộ sân vườn.
      • Khu biệt lập thấp tầng (biệt thự tứ lập và nhà vườn).
      • Tòa Landmark 81: Bao gồm trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, và căn hộ (1 đến 4 phòng ngủ và sky villa).
      • Bến du thuyền sang trọng.
      • Trường Vinschool.
      • Bệnh viện Vinmec.
      • Công viên ven sông rộng lên đến 14ha.
      Đọc tiếp

      Công viên Vinhomes Central Park có địa chỉ ở đâu?

      Công viên có hai cổng, một cổng tọa lạc ngay tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh và cổng còn lại tọa lạc tại số 720 Điện Biên Phủ thuộc Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

      Công viên nằm cách trung tâm quận 1 là 4km về hướng Nam cho nên việc đi lại tới công viên cũng rất thuận tiện. Địa điểm nằm cách chợ Bến Thành khoảng 5,2 km. Bạn có thể sử dụng ô tô cá nhân, buýt hoặc taxi/grab đều được.

      kham-pha-cong-vien-vinhomes-central-park-binh-thanh-co-gi-thu-vi-onehousing-1

      Công viên Vinhomes Central Park có địa chỉ ở đâu? (Nguồn: alongwalker)

      3 khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nằm gần Vinhomes Central Park

      Giá vé và giờ mở cửa công viên Vinhomes Central Park Bình Thạnh

      Công viên Central Park được thiết kế với vốn đầu tư 500 tỷ đồng, vô vàn góc check-in đẹp ngất ngây với vô số khung cảnh đẹp. Vậy giá vé vào cổng là như thế nào? Đến với "lá phổi xanh" ven sông lớn nhất Sài Gòn, bạn có thể an tâm vì công viên không thu vé vào cổng. Công viên mở cửa vào 5 giờ sáng và đóng lúc 9 giờ 30 tối.

      kham-pha-cong-vien-vinhomes-central-park-binh-thanh-co-gi-thu-vi-onehousing-2

      Vô vàn góc check-in đẹp ngất ngây với vô số khung cảnh đẹp tại Vinhomes Central Park Bình Thạnh (Nguồn: Vinhomes)

      Quy định tại công viên cụ thể như sau:

      • Không vứt rác thải, bẻ hoa, đốn cây, đi trên cỏ, phá hoại cây cối, câu cá cảnh và khạc nhổ bừa bãi.
      • Giữ gìn quang cảnh xung quanh.
      • Nếu có tham gia party hoặc các event hay team building khác cần thông báo với người quản lý công viên.
      • Không được đi mô tô hay xe gắn máy vào công viên.
      • Giá vé vào công viên Vinhomes Central Park là hoàn toàn miễn phí.
      • Không mang theo thú cưng và không đem theo chất nổ hoặc vật dễ gây nổ.
      • Khách ở phía ngoài được tự do vào công viên (nhưng nếu quá đông sẽ không được vào).
      • Vào công viên chỉ được chụp ảnh với điện thoại và cấm chụp máy ảnh cơ. Nếu đăng kí chụp ảnh đám cưới hay event (liên quan tới chụp ảnh) bạn bắt buộc phải đăng ký với bạn quản lý.

      Trải nghiệm công viên Vinhomes Central Park dành cho trẻ em

      Hồ cá Koi tại khu công viên Landmark 81

      Được mệnh danh là biểu tượng sang trọng và được xây dựng lên tới vài chục tỷ đồng, khu vực này có khá nhiều tiểu cảnh như hòn non bộ, cá Koi và bonsai mang đậm dấu ấn của xứ hoa anh đào.

      Công viên Vinhomes Central Park Nổi bật với cây cầu màu đỏ, mỗi buổi chiều khi ánh nắng mặt trời chiếu vào thì chiếc cầu dường như sáng rực lên làm bạn có cảm tưởng mình đang có mặt tại Nhật Bản. Bên dưới cây cầu là hồ cá Koi với làn nước trong vắt được tô điểm bởi các chú cá koi nhiều sắc màu đang tung tăng bơi lội kèm với đó là tiếng chảy róc rách của các tiểu cảnh. Quả là một khung cảnh nên thơ đáng để chiêm ngưỡng.

      Bắn pháo hoa ngày lễ và cuối năm

      Có diện tích rộng lớn với sức chứa lên đến hàng nghìn người, lại còn sở hữu có một tầm nhìn khoáng đạt, vì thế khu công viên Landmark 81 thường được chọn là địa điểm bắn pháo hoa tại thành phố Hồ Chí Minh vào mỗi dịp lễ, tết.

      kham-pha-cong-vien-vinhomes-central-park-binh-thanh-co-gi-thu-vi-onehousing-3

      Khu công viên Landmark 81 thường được chọn là địa điểm bắn pháo hoa tại thành phố Hồ Chí Minh vào mỗi dịp lễ, tết (Nguồn: alongwalker)

      Các thời điểm bắn pháo hoa như sau: Tết dương lịch, Tết nguyên đán, lễ Giải phóng 30/4 và ngày Quốc Khánh 2/9. Mỗi dịp như thế, nơi đây đều trở nên đông vui nhộn nhịp với nghìn người đến ngắm pháo hoa và chụp hình.

      Check-in tại đài phun nước và đài quan sát

      Bên cạnh Hồ cá Koi, đài phun nước tại công viên Central Park Bình Thạnh cũng là điểm đến của đông đảo bạn trẻ Sài Thành. Buổi sáng, quang cảnh tươi đẹp, dòng nước trong vắt cùng bãi cỏ xanh mát tại công viên với làn gió mát cùng nắng dịu sẽ tạo nên không khí trong lành và tươi mát vô cùng phù hợp cho việc đi dạo và chạy bộ.

      Tuy nhiên buổi tối mới là lúc đài phun nước lung linh nhất bởi ánh sáng đèn led nhấp nháy chuyển màu làm các giọt nước trông như nhảy nhót. Vì vậy bạn nếu có cơ hội bạn nên ghé Công viên Vinhomes Central Park vào buổi tối để có những giây phút vui vẻ nhất bên bạn bè cùng gia đình.

      Bên cạnh đài phun nước lớn thì đài quan sát của công viên cũng là một nơi tuyệt vời và xứng đáng được ghé thăm. Toàn bộ khu đài được bao phủ hoàn toàn bởi lớp cửa kính trong suốt nên giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, đây cũng là nơi lý tưởng để mọi người chọn tham quan để chiêm ngưỡng sông Sài Gòn và quang cảnh của khu công viên Landmark 81.

      Trong công viên cũng có cầu đi dạo cũng là khu vực chụp hình lý tưởng, tuy nhiên cây cầu thường có người dân đi lại khá đông cho nên sẽ khó lòng có được tấm hình đẹp trên chiếc cầu. Ngoài ra trong công viên có khu trò chơi dành cho trẻ con nên du khách nếu có trẻ nhỏ tuổi thì rất có thể ghé đến tham gia những trò như chơi thú nhún, cầu trượt,...

      Công viên Vinhomes Central Park không những là "lá phổi xanh" của Sài Gòn mà còn là địa điểm đến lý tưởng để vui chơi và nghỉ dưỡng. Vì vậy, nếu có cơ hội đến với Sài Gòn bạn tuyệt đối đừng bỏ quên nơi này, chắc hẳn nơi đây sẽ mang đến cho bạn vô vàn kỉ niệm đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Vinhomes Central Park cho người mua lần đầu tham khảo

      Điểm danh 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương