3 khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nằm gần Vinhomes Central Park

      3 khu vui chơi trẻ em hấp dẫn nằm gần Vinhomes Central Park

      Onehousing image
      8 phút đọc
      12/06/2023
      Cùng tìm hiểu 3 khu vui trẻ em hấp dẫn nằm gần Vinhomes Central Park trong bài viết sau đây.

      Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố nên dễ dàng tiếp cận được nhiều tiện ích dịch vụ. Điều này sẽ giúp cư dân tiết kiệm khá nhiều thời gian trong quá trình di chuyển đến những trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học và khu vui chơi cho trẻ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu những khu vui chơi trẻ em gần Vinhomes Central Park nhé.

      Khu đô thị Vinhomes Central Park

      Vinhomes Central Park tọa lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, sở hữu tọa độ vàng hiếm có. Với vị trí đắc địa này, dự án được xem là tâm điểm kinh tế của thành phố. Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Vinhomes Central Park là mặt tiền dài 1150m bên bờ sông Sài Gòn, đồng thời còn tiếp giáp với một con đường lớn khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông từ đường bộ, đường sắt cho đến đường thuỷ.

      Tổng diện tích của dự án là 43,91 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 16%. Ngoài ra, có tới 13,8 ha được dành riêng cho cảnh quan thiên nhiên, tiện ích dịch vụ và công viên. Điều này mang lại không gian xanh mát, thoáng đãng cho cư dân.

      3-khu-vui-choi-tre-em-hap-dan-nam-gan-vinhomes-central-park-onehousing-1

      Vinhomes Central Park tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án cung cấp hơn 10.000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp, bao gồm cả căn hộ Officetel. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ, với quy hoạch thiết kế từ 50 đến 200m2.

      Vinhomes Central Park được xây dựng nhằm mang lại cuộc sống lý tưởng và niềm vui hạnh phúc hàng ngày cho cư dân, gia đình và cộng đồng. Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Tân Cảng hướng đến việc tạo ra một cộng đồng cư dân thịnh vượng và bền vững theo thời gian.

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi trẻ em thú vị nằm gần Vinhomes Central Park

      TiniWorld Vincom Landmark 81

      TiNiWorld, địa chỉ tại Tầng B1, tòa nhà Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, là một trung tâm vui chơi dành cho trẻ em. TiNiWord chỉ cách dự án Vinhomes Central Park 350m nên cư dân sinh sống tại đây sẽ cực kỳ dễ dàng trong việc tìm kiếm cho trẻ không gian vui chơi giải trí gần nhà.

      3-khu-vui-choi-tre-em-hap-dan-nam-gan-vinhomes-central-park-onehousing-2

      TiniWorld Vincom Landmark 81 được thiết kế nhiều trò chơi cho trẻ (Nguồn: tiNiWorld)

      TiNiWorld hoạt động từ 10:00 đến 21:30 từ thứ 2 đến thứ 6, và từ 09:30 đến 21:30 vào thứ 7 và Chủ nhật. Mức giá tham khảo của tiNiWorld là 150.000 đồng/ vé/ bé vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 và 180.000 đồng/ vé/ bé vào thứ 7 và Chủ nhật.

      Tại tiNiWorld, nhân viên luôn khuyến khích việc chơi và trò chuyện cùng trẻ em nhằm kích thích khả năng giao tiếp và sự hòa nhập cộng đồng của các bé. Tất cả nhân viên đều được huấn luyện về chăm sóc và hiểu biết về tâm lý của trẻ em, nhằm mang lại niềm vui cho mọi trẻ em khi đến với tiNiWorld.

      TiNiWorld lấy ý tưởng từ vũ trụ diệu kỳ với các thiên hà xa xôi. Các trung tâm của tiNiWorld được thiết kế và bố trí như một hành tinh trong mơ, bao gồm 4 ngôi làng của các nhân vật.

      • Làng NOM của JUNO: Bao gồm các khu trò chơi về thể chất như Khu trò chơi vận động liên hoàn - juNo Playland, hồ câu cá - tiNi Fishing, sân chơi cát trong nhà...
      • Làng RAM của TERA: Bao gồm các khu trò chơi tập trung vào trí tuệ và tư duy như Tech zone, Game zone, Discovery zone...
      • Làng CAW của PICA: Bao gồm các khu trò chơi phát triển kỹ năng sáng tạo như Cosplay & Fashion, Creative Garage...
      • Làng LOT của bạn KILO: Bao gồm các khu trò chơi định hướng năng khiếu cho bé như Cooking class, Green garden, khu ẩm thực - kiLo café...

      Ngoài ra, tiNiWorld còn có các khu vực hấp dẫn khác dành cho các bé như Hotwheels City, Barbie Dream House, quầy đổi quà Redemption, phòng tổ chức tiệc... Các đồ chơi được trang bị cho bé đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Barbie, Vikings, Mega Bloks, Hotwheels...

      Peekaboo Premium Kids Cafe

      Peekaboo Premium Kids Cafe có địa chỉ tại Tầng 1A, Tòa Ruby, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. Thời gian hoạt động của quán là từ 9:00 đến 21:00.

      3-khu-vui-choi-tre-em-hap-dan-nam-gan-vinhomes-central-park-onehousing-3

      Peekaboo Premium Kids Cafe giúp phát triển thể chất và trí tuệ cho trẻ (Nguồn: peekaboo premium kids cafe)

      Peekaboo Premium Kids Cafe là một địa chỉ tuyệt vời cho những gia đình có trẻ nhỏ để vui chơi trong những dịp cuối tuần nhất là cư dân Vinhomes Central Park khi chỉ cách dự án 1,5km.

      Giá vé vào các ngày thứ 2 đến thứ 6 là 100.000 đồng/ 1 giờ/ 1 bé, trong khi vào các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ là 120.000 đồng/ 1 giờ/ 1 bé. Các bé dưới 12 tháng được ưu tiên miễn phí vé.

      Trò chơi thực tế ảo

      Một điểm đặc biệt tại Peekaboo Premium Kids Cafe là trải nghiệm game thực tế ảo mà các bé có thể tham gia. Khu vực vui chơi được thiết kế với công nghệ cao, có màn hình cảm biến tạo ra một không gian sống động. Trẻ nhỏ sẽ sử dụng các quả bóng trong khu vực này để hoàn thành các nhiệm vụ thú vị mà không cần chạm vào màn hình.

      Hoạt động này giúp các bạn nhỏ tiếp cận với phần mềm hiện đại, đồng thời nâng cao khả năng tư duy và vận động thể chất của chúng. Các bé cũng có cơ hội tương tác với nhau nhiều hơn khi tham gia chơi.

      Kho tàng truyện tranh nhiều chủ đề

      Sau những hoạt động vui chơi thể chất, Peekaboo Premium Kids Cafe còn mang đến một kho tàng sách truyện đa dạng với nhiều chủ đề cho các bé khám phá. Tại đây, các bạn trẻ có thể khám phá thêm kiến thức về thế giới tự nhiên hoặc đắm mình trong những câu chuyện cổ tích thú vị với vai trò là các hoàng tử và công chúa.

      Ngoài ra, các bé còn có cơ hội thể hiện tài năng hội họa của mình thông qua hoạt động tô màu với những hình vẽ đa dạng và sinh động. Điều này giúp khơi dậy sự sáng tạo và trau dồi kỹ năng nghệ thuật cho trẻ.

      Không gian vui chơi an toàn

      Peekaboo Premium Kids Cafe nhận thức được tầm quan trọng của môi trường chơi đa sắc màu đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Do đó, họ đã tạo ra một không gian vui chơi đầy màu sắc, phù hợp với từng khu vực trò chơi khác nhau, mang đến cho các bé một thiên đường vui chơi thật đáng yêu.

      Tất cả các góc chơi trong khu vực cho trẻ đều được bọc nệm bo góc mềm mại, đảm bảo rằng các bé có thể vui chơi, chạy nhảy mà không phải lo sợ sẽ bị chấn thương do va chạm mạnh. Ngoài ra, không khí trong quán cũng luôn được bảo đảm an toàn. Hệ thống máy lọc không khí hiện đại được trang bị trong từng khu vực, giúp không gian tại Peekaboo Premium Kids Cafe luôn thoáng mát và trong lành.

      Peekaboo Premium Kids Cafe cũng luôn chú trọng đến việc vệ sinh không gian và đồ chơi của các bé hàng ngày. Nhân viên tại đây thường xuyên thực hiện quy trình vệ sinh toàn bộ không gian quán mỗi tuần, kể cả việc vệ sinh, khử khuẩn các món đồ chơi nhỏ nhất. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe của cả ba mẹ và trẻ nhỏ khi đến với Peekaboo Premium Kids Cafe luôn được đặt lên hàng đầu.

      Lambo Kids Cafe & Spa

      Địa chỉ của LAMBO là 29/9 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian hoạt động của quán là từ 09:00 đến 21:00, riêng vào thứ 7 và Chủ nhật, quán mở cửa sớm hơn lúc 08:30. Khu vui chơi này chỉ cách dự án Vinhomes Central Park 2,9 km nên sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng có trẻ nhỏ đến đây để vui chơi giải trí vào những ngày nghỉ cuối tuần.

      3-khu-vui-choi-tre-em-hap-dan-nam-gan-vinhomes-central-park-onehousing-4

      Lambo Kids Cafe & Spa chỉ cách Vinhomes Central Park 2,9km (Nguồn: Lambo Kids Cafe & Spa)

      Hướng dẫn vui chơi cùng bé tại công viên Thiên đường Bảo Sơn

      Từ thứ 2 đến thứ 6 mức giá sẽ là 80.000 đồng/ giờ cho mỗi bé. Riêng thứ 7, chủ nhật sẽ là 120.000 đồng/ giờ cho mỗi bé. Mức vé chỉ áp dụng cho trẻ em cao từ 75cm - 145cm, nếu có người lớn đi cùng không sử dụng dịch vụ sẽ phụ thu 50.000 đồng/ người.

      Với sứ mệnh vui chơi kết hợp giáo dục, LAMBO không chỉ tập trung vào không gian "chứa cả ngân hà" mà còn thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng và hướng về xã hội để các bé tham gia. Khi bước vào Xứ Sở Diệu Kỳ Lambo, các bé sẽ được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động thú vị và bổ ích như:

      • Phòng Digital Art: Sử dụng công nghệ thực tế ảo, giúp các bé hiểu biết, sáng tạo và tương tác với thế giới đa dạng của muôn loài.
      • Khu Vận Động Liên Hoàn: Bao gồm nhà banh và cầu trượt thông tầng, mang lại niềm vui chơi cùng việc tăng cường thể chất cho các bé.
      • Khu Nhập Vai (Hướng Nghiệp): Bao gồm phòng bếp, phòng khám bệnh và phòng thí nghiệm, giúp nuôi dưỡng ước mơ nghề nghiệp từ khi bé còn nhỏ để tương lai tự tin hơn trong việc theo đuổi đam mê của mình.
      • Lớp Học Mô Phỏng: Cung cấp nhiều sách và giáo cụ Montessori, khuyến khích tiềm năng và sự tự lập của trẻ.
      • Sân Đấu F1 Mini: Cung cấp đa dạng các loại xe cho bé trải nghiệm cảm giác tốc độ.

      Ngoài ra, LAMBO cũng cung cấp dịch vụ Spa cho các mẹ tham khảo trong khi chờ đợi con cái. Trang thiết bị hiện đại và nhân viên thân thiện và tay nghề cao sẽ đảm bảo mẹ sẽ không thất vọng khi trải nghiệm dịch vụ này. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đang là một trong những dịch vụ "hot" không thể bỏ qua tại đây.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết cho nhiều bạn đọc về những khu vui chơi trẻ em nằm gần khu đô thị Vinhomes Central Park. Hy vọng những địa chỉ mà chúng tôi cung cấp qua bài viết trên sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm được nơi giải trí cho các bé vào những ngày nghỉ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      3 khu vui chơi dã ngoại cho trẻ em ngay ven Hà Nội

      Điểm danh 6 trung tâm đào tạo năng khiếu cho trẻ nhỏ tại Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương