Kiến trúc - Nội thất tại chung cư Citi Esto có gì nổi bật?

      Kiến trúc - Nội thất tại chung cư Citi Esto có gì nổi bật?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      02/10/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc kiến trúc - nội thất tại chung cư Citi Esto có gì nổi bật để bạn có thể tham khảo.

      Chung cư Citi Esto là một trong những dự án bất động sản đang thu hút sự quan tâm của nhiều người với vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Cát Lái. Không chỉ về vị trí, Citi Esto còn nổi bật với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá những điểm nổi bật của kiến trúc và nội thất tại chung cư Citi Esto.

      Khám phá chung cư Citi Esto

      Chung cư Citi Esto được xem là một sự lựa chọn lý tưởng cho người trẻ, với mỗi sàn chỉ có từ 10 đến 11 căn hộ, đem lại yên tĩnh và riêng tư cho các gia đình. Với mức giá hợp lý, người mua có cơ hội sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế hiện đại, hoàn hảo cho các gia đình trẻ tại dự án căn hộ Citi Esto.

      Sau sự thành công của dự án Citi Home và Citisoho, chủ đầu tư Kiến Á tiếp tục phát triển dự án căn hộ thứ ba dành riêng cho gia đình trẻ, đó là Citi Esto nằm tại khu đô thị Cát Lái, quận 2, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

      • Tên: Chung cư Citi Esto
      • Vị trí: Tọa lạc tại trung tâm KĐT Cát Lái 152ha, phường Cát Lái, quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      • Diện tích dự án: 7.488 m2
      • Mật độ xây dựng: 29,6%
      • Quy mô: Gồm 2 block căn hộ với tổng số 528 căn, trong đó:
      • 462 căn hộ diện tích sử dụng: 55,5 – 61,2m2 (2PN)
      • 66 căn hộ diện tích sử dụng: 91,6 – 103,6m2, có thiết kế tầng lửng (3PN)
      • 1 block thương mại 16 tầng
      • 1 tầng hầm liên thông rộng 7.488m2

      kien-truc-noi-that-tai-chung-cu-citi-esto-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Khám phá chung cư Citi Esto (Nguồn: Angialand)

      Chuẩn sống xanh tại chung cư Citi Esto khi kết nối trực tiếp với công viên trung tâm khu đô thị Cát Lái

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Chung cư Citi Esto là dự án phát triển bởi Công ty Cổ phần Kiến Á, một đơn vị có hơn 26 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đặc biệt trong mỗi sản phẩm, Kiến Á không chỉ mang đến những ngôi nhà chất lượng, môi trường xanh mát và yên bình cho cư dân mà còn tạo ra một cộng đồng cư dân văn minh, đóng góp giá trị lâu dài cho xã hội.

      Thương hiệu Kiến Á đã được khẳng định thông qua những dự án khu dân cư cao cấp như Imperia, Galleria, Citibella, Lavila, Citi Home, Citi Soho, nơi họ đã xây dựng niềm tin từ khách hàng.

      Chung cư Citi Esto có thiết kế được thực hiện bởi công ty Mia Design Studio, một công ty nổi tiếng chuyên thiết kế tổng thể kiến trúc cho các dự án như khách sạn, khu nghỉ mát, spa tĩnh tâm, biệt thự và căn hộ.

      Tổng thể dự án được xây dựng bởi công ty COSACO, một đơn vị đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực xây dựng thông qua những công trình tiêu biểu như khu căn hộ Imperia, Citi Home, Citi Soho và Citi Bella.

      Vị trí tiềm năng chung cư Citi Esto

      Dự án căn hộ Citi Esto sở hữu vị trí chiến lược tại trung tâm khu đô thị Cát Lái, nằm cụ thể tại phường Cát Lái, quận 2, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Khu vực này được bao quanh bởi một hệ thống công viên xanh mát và có một quy hoạch bài bản đồng thời kết nối trực tiếp với một công viên trung tâm rộng lớn lên đến 4ha.

      Dự án này đã tạo ra một đô thị mới, sôi động, với quy hoạch tổng thể bao gồm nhiều tiện ích dịch vụ và đa dạng chức năng, bao gồm tài chính, thương mại, văn hóa, giáo dục, và công nghệ. Khu vực này cung cấp đầy đủ tiện ích, bao gồm các công viên, dự án gần kề và các khu thương mại, tạo nên một môi trường sống đa dạng và thuận tiện cho cư dân.

      kien-truc-noi-that-tai-chung-cu-citi-esto-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Vị trí tiềm năng chung cư Citi Esto (Nguồn: Rever)

      Chính vì những lý do này, căn hộ Citi Esto đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng trẻ tuổi, người ưa thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và năng động, nhưng không quá xa thành phố. Dự án này cung cấp một môi trường sống có sự liên kết vùng hoàn chỉnh như sau:

      • Kết nối trực tiếp với công viên trung tâm KĐT Cát Lái rộng 4ha.
      • Chỉ mất 500m để tới hệ thống trường học đạt chuẩn quốc gia.
      • Trong vòng 5 phút để tới trung tâm hành chính quận 2.
      • Khoảng 9 phút tới KĐT Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
      • Với 15 phút tới với trung tâm Quận 1.
      • Mất 10 phút đến các tiện ích liền kề như Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall.

      Tiện ích vượt trội chung cư Citi Esto

      Tại chung cư Citi Esto, cư dân sẽ được tận hưởng một loạt tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu, bao gồm công viên xanh mát, hồ bơi, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có mái che nắng, thẻ từ thang máy, hệ thống bảo vệ an ninh và không có xe lưu thông trong nội khu, tạo môi trường an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể trở về ngôi nhà của mình, thả lỏng và tận hưởng thiên nhiên, nghỉ ngơi và nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho những hành trình thú vị phía trước.

      kien-truc-noi-that-tai-chung-cu-citi-esto-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi nội khu chung cư Citi Esto (Nguồn: Bất Động Sản)

      Bên cạnh đó chung cư Citi Esto có sự tiện lợi với các tiện ích ngoại khu như bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm Vincom, Parkson quận 2 (cách 10 phút chạy xe), và gần trung tâm hành chính quận 2. Hệ thống giáo dục từ mẫu giáo đến đại học đã sẵn sàng phục vụ cùng với sự gần gũi của toà án nhân dân tối cao TP.HCM.

      Chung cư Citi Esto không chỉ mang đến cho cư dân những tiện ích nổi bật trên mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống xanh và năng động. Với việc kết nối trực tiếp với công viên trung tâm của khu đô thị Cát Lái 4ha, cư dân có cơ hội tận hưởng không khí trong lành từ công viên cây xanh, không gian rộng lớn để sinh hoạt và tập thể dục, nâng cao sức khỏe. Điều này còn giúp điều hòa nhiệt độ trong các căn hộ đảm bảo môi trường sống luôn thoải mái dù thời tiết bên ngoài có thay đổi.

      Cập nhật giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức Citi Esto tháng 10/2023

      Theo thông tin website Bất động sản (Cập nhật tháng 10/2023), giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức Citi Esto dao động từ 28,47 - 33,53 triệu đồng/m2 tùy vào diện tích, tiện ích, hướng view, nội thất căn hộ. Cụ thể: 

      • Căn 2PN + 1WC chung cư Citi Esto với diện tích 56m2 đang có giá bán là 1.65 tỷ đồng tương đương 29.46 triệu đồng/m2.
      • Căn 2PN + 2WC chung cư Citi Esto với diện tích 53.2m2 đang có giá bán là 2.18 tỷ đồng tương đương 40.98 triệu đồng/m2.
      • Căn Duplex 3PN + 2WC chung cư Citi Esto với diện tích 56m2 đang có giá bán là 2 tỷ đồng tương đương 35.71 triệu đồng/m2.

      kien-truc-noi-that-tai-chung-cu-citi-esto-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Ảnh thực tế căn 2PN, 2WC chung cư Citi Esto với diện tích 53.2m2 (Nguồn: Bất Động Sản)

      Giải đáp: Kiến trúc - Nội thất tại chung cư Citi Esto có gì nổi bật?

      Chung cư Citi Esto ở Thủ Đức, TP.HCM, nổi bật với nhiều yếu tố kiến trúc và nội thất độc đáo và tiện nghi. Dưới đây là một số điểm nổi bật về kiến trúc và nội thất tại chung cư Citi Esto:

      Những giai điệu kiến trúc đương đại chung cư Citi Esto

      CitiEsto có một diện mạo kiến trúc đơn giản, tinh tế và phóng khoáng, theo trường phái của kiến trúc tối giản. Đây là một sự kế thừa từ tri thức kiến trúc nổi tiếng người Đức Ludwig Mies van der Rohe, người được xem là cha đẻ của phong cách "Less is more" (Ít là nhiều) trong kiến trúc hiện đại thế giới.

      kien-truc-noi-that-tai-chung-cu-citi-esto-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Những giai điệu kiến trúc đương đại chung cư Citi Esto (Nguồn: Citiesto)

      Trong bối cảnh các dự án kiến trúc đương đại thường theo đuổi sự tối giản, CitiEsto nổi bật như một điểm đặc biệt trong quy hoạch tổng thể của khu đô thị Cát Lái. Dự án này gây ấn tượng bởi vẻ đẹp của sự đơn giản và tinh tế. Các thanh lam nằm xen kẽ tạo ra những nhịp điệu thú vị và trên các mảng tường của CitiEsto, không có chi tiết thừa thãi. Chủ đạo của thiết kế là màu trắng sơn tường kết hợp với những tấm kính lớn, tạo ra sự thanh thoát và thuần khiết.

      Những khoảng không đắt giá dành cho người trẻ chung cư Citi Esto

      Chung cư CitiEsto với sự đẹp mắt và tinh tế không nằm ở sự cầu kỳ của chi tiết hay màu sắc phức tạp. Ở đây, mọi thứ được tạo ra với sự tập trung vào thiết kế đơn giản và không có chi tiết nào là thừa thãi. Đây là nơi dành cho những người trẻ trung và cá tính, yêu thích sự khác biệt trong cuộc sống.

      kien-truc-noi-that-tai-chung-cu-citi-esto-co-gi-noi-bat-n17t-onehousing-1

      Những khoảng không đắt giá dành cho người trẻ chung cư Citi Esto (Nguồn: Citiesto)

      Phong cách này được thể hiện rõ qua các chi tiết đường nét và cách phối màu, không có sự phức tạp, không có hoa văn rườm rà hay sự sặc sỡ của màu sắc. Thay vào đó, đơn vị thiết kế đã chú trọng đến hai màu chủ đạo là trắng và đen, được kết hợp cùng màu gỗ hay một màu nổi nhấn nhá một cách thanh lịch và sang trọng. Sự kết hợp này giúp tạo ra sự tương phản giữa nguồn năng lượng và ánh sáng trong không gian, với các đường thẳng và các mảng khối rõ ràng tạo nên sự tinh tế đầy ngẫu hứng, từ đó tạo ra cảm giác thư thái và chân thật cho chủ nhân của căn hộ.

      Tổng kết lại, chung cư Citi Esto là căn hộ kiểu mẫu của sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc đơn giản và nội thất sang trọng. Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, đây là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn sở hữu một không gian sống đô thị hiện đại và thoải mái. Citi Esto thực sự nổi bật với sự tập trung vào chi tiết và chất lượng, làm cho căn hộ trở thành một trong những dự án chung cư được săn đón nhất trong thời điểm hiện tại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư Citi Esto TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất


















      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương