Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/09/2023
      Chung cư Citi Esto là dự án được nhiều người chọn để mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức với vị trí đắc địa nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất. Qua bài viết, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Chung cư Citi Esto là một trong những dự án căn hộ cao cấp được xây dựng nằm ở vị trí đắc địa tại Thủ Đức. Từ dự án, cư dân có thể kết nối thuận lợi và nhanh chóng đến khu vực trọng điểm xung quanh, đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất. Qua bài viết, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất, bạn có thể tham khảo.

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức

      Công ty Cổ phần Kiến Á là chủ đầu tư của dự án Citi Esto. Đây là một doanh nghiệp uy tín, có kinh nghiệm với hơn 15 năm trong lĩnh vực bất động sản, đã thực hiện nhiều dự án thành công như KDC Kiến Á, Lavila De Rio, Citi Bella, Ventura, Citi Home. Đơn vị luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng. 

      Dự án Citi Esto có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, thành phố Thủ Đức. Đây là một trong những trục đường huyết mạch của khu vực, giúp kết nối dễ dàng với các quận trung tâm và tỉnh lân cận. Ngoài ra, dự án còn được hưởng lợi từ các công trình hạ tầng trọng điểm sắp hoàn thành giúp tăng giá trị và tiềm năng phát triển như cầu Thủ Thiêm, cầu nối đảo Kim Cương, cầu vượt Mỹ Thủy, cầu Cát Lái,...

      Chung cư Citi Esto có quy mô 7 488 m2, bao gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng với tổng số 528 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 30%, còn lại là không gian xanh và tiện ích nội khu.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-citi-esto-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-1

      Giới thiệu tổng quan về chung cư Citi Esto, thành phố Thủ Đức. (Nguồn: Citiesto)

      Các căn hộ tại Citi Esto có diện tích từ 55 m2 đến 103 m2, thiết kế 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, các căn hộ đều có ban công rộng rãi, đón ánh sáng và gió tự nhiên tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho cư dân.

      Đặc biệt, các căn hộ tại chung cư Citi Esto cũng được trang bị nội thất cao cấp và hiện đại như sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, điều hòa, máy nước nóng, hệ thống an ninh thông minh,...

      Hơn hết, chung cư Citi Esto còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu đa dạng và phong phú, nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ, tiện lợi.

      • Hồ bơi rộng thiết kế theo phong cách resort, có khu vực dành cho trẻ em và người lớn.
      • Công viên rộng tạo không gian xanh mát và thân thiện với môi trường.
      • Sân chơi trẻ em, sân nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và spa.
      • Bãi đậu xe rộng rãi có hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/7.
      • Thang máy tốc độ cao có thẻ từ an toàn và hiện đại.

      Căn hộ chung cư Citi Esto TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi chung cư Citi Esto gần sân bay Tân Sơn Nhất

      Sân bay Tân Sơn Nhất, hay còn được gọi là Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất được xây dựng trên mảnh đất rộng 850 ha. Đây là sân bay quốc tế tại Việt Nam, có diện tích lớn nhất và công suất nhà ga cao nhất tại Việt Nam. Vị trí của sân bay cách trung tâm Hồ Chí Minh khoảng 8 km về phía Bắc, thuộc quận Tân Bình, và là đầu mối giao thông quan trọng của miền Nam.

      Sân bay Tân Sơn Nhất là nơi hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam. Đồng thời là trụ sở của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - đơn vị quản lý các sân bay dân dụng trên toàn quốc.

      Hiện tại, sân bay Tân Sơn Nhất cung cấp dịch vụ cho 6 hãng hàng không nội địa và 45 hãng hàng không quốc tế giúp kết nối với hơn 100 địa điểm đến trên thế giới. Các hãng hàng không lớn hoạt động tại sân bay như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, VASCO, Vietravel Airlines,... 

      Chung cư Citi Esto nằm ở một vị trí cực kỳ thuận lợi về sự kết nối giao thông chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 km. Đây là một lợi thế lớn cho những người muốn có một nơi an cư gần sân bay Tân Sơn Nhất. 

      • Thuận tiện di chuyển từ chung cư ra sân bay: Bạn không phải lo lắng về vấn đề bị kẹt xe hay trễ chuyến bay khi sống tại chung cư Citi Esto. Cư dân cũng có thể dễ dàng bắt taxi, xe bus hay Grab để tới sân bay một cách nhanh chóng,tiết kiệm chi phí.
      • Tiết kiệm thời gian đi lại: Cư dân dự án không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển từ chung cư ra sân bay. Cư dân không cần mất quá nhiều thời gian từ căn hộ ra sân bay. Thời gian này có thể được tận dụng cho các hoạt động khác như nghỉ ngơi, xem phim, đọc sách học tập, làm việc,...
      • Phù hợp với đối tượng thường xuyên đi công tác ngoại tỉnh hoặc nước ngoài: Dự án này là lựa chọn lý tưởng cho doanh nhân, nhân viên văn phòng, giáo viên, sinh viên và những người phải đi công tác thường xuyên. Cư dân không cần lo lắng về việc di chuyển từ căn hộ ra sân bay và cũng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian cho việc đi lại. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-citi-esto-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-2

       Cảng hàng không Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế  có diện tích lớn nhất Việt Nam. (Nguồn: BestPrice)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Tùy vào loại phương tiện mà cư dân chung cư Citi Esto sẽ có thời gian, cách di chuyển khác nhau đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      Di chuyển bằng phương tiện của cá nhân hoặc taxi 

      Đây là cách di chuyển nhanh và tiện lợi nhất từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất. Cư dân dự án có thể gọi taxi trực tiếp hoặc thông qua các ứng dụng trên điện thoại như Grab, Gojek, Be. Hơn hết, bạn cũng có thể sử dụng xe máy, ô tô cá nhân hay thuê xe tự lái để di chuyển theo ý muốn.

      Thời gian di chuyển bằng taxi hoặc phương tiện cá nhân từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng từ 50 đến 60 phút, tùy thuộc vào tình hình giao thông và giờ cao điểm.

      Bạn có thể tham khảo lộ trình di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất sau: Đi Đường 35 CL đến Nguyễn Thị Định (1,1 km) -> Đi theo Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội/QL52, Bạch Đằng, Võ Nguyên Giáp... và Bạch Đằng rẽ phải vào Trường Sơn đến Departure Loop tại phường 2 (18,9 km), điểm đến sẽ ở bên phải.

      Di chuyển bằng xe bus

      Đây là phương pháp di chuyển tiết kiệm nhất và thân thiện môi trường từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể sử dụng các tuyến xe bus số 29 hoặc 43 để di chuyển đến sân bay. 

      • Tuyến 29: Đi 1,1km đến trạm Sân Bóng Đá Mini - Đối Diện Cột Điện Fb 203 bắt tuyến 29 -> trạm Lê Văn Thịnh - 396A (400) - Nguyễn Duy Trinh đi bộ tầm 1 phút -> trạm Lê Văn Thịnh - 537-537D - Nguyễn Duy Trinh bắt tuyến 88 -> trạm Trường Cao Thắng - Hàm Nghi - Phường Bến Nghé đi bộ khoảng 5 phút -> trạm Trung Chuyển Trên Đường Hàm Nghi bắt tuyến 109 -> trạm Tan Son Nhat Airport đi bộ 61m đến sân bay Tân Sơn Nhất.
      • Tuyến 43: Đi 1,1km đến trạm Sân Bóng Đá Mini - Đối Diện Cột Điện Fb 203 bắt tuyến 43 -> trạm Đại Học Hutech - 483 Điện Biên Phủ bắt tuyến 71-1 -> trạm Tan Son Nhat Airport đi bộ 61m đến sân bay Tân Sơn Nhất.

      huong-dan-di-chuyen-tu-chung-cu-citi-esto-den-san-bay-tan-son-nhat-onehousing-3

      Tìm hiểu cách di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất. (Nguồn: Citiesto)

      Qua bài viết, OneHousing đã hướng dẫn cách di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này, thì có thể liên hệ trực tiếp tới chủ đầu tư để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Citi Esto địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Citi Esto cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương