Chuẩn sống xanh tại chung cư Citi Esto khi kết nối trực tiếp với công viên trung tâm khu đô thị Cát

      Chuẩn sống xanh tại chung cư Citi Esto khi kết nối trực tiếp với công viên trung tâm khu đô thị Cát Lái

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/09/2023
      Chung cư Citi Esto mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi với hệ thống tiện ích nội, ngoại khu đa dạng. Đồng thời chung cư còn kết nối trực tiếp với công viên trung tâm tại khu đô thị Cát Lái, mang lại môi trường sống chuẩn xanh cho cư dân.

      Với vị trí tọa lạc đắc địa, chung cư Citi Esto thành phố Thủ Đức đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và giới đầu tư. Chung cư là tổ hợp các căn hộ cao cấp, được thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi để đáp ứng môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Điểm nhấn tại chung cư là kết nối trực tiếp với công viên trung tâm tại khu đô thị Cát Lái mang lại không khí trong lành, tươi mát cho cư dân tại đây. 

      Vị trí của chung cư Citi Esto 

      Dự án nằm tại vị trí trung tâm của KĐT Cát Lái rộng 152ha, đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM. Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển cao trong tương lai, dự án đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư kể từ khi ra mắt vào năm 2020. Cư dân tại chung cư Citi Esto có thể dễ dàng di chuyển thông qua các tuyến đường lớn đến kết nối đến các khu vực trọng điểm.

      chuan-song-xanh-tai-chung-cu-citi-esto-khi-ket-noi-truc-tiep-voi-cong-vien-trung-tam-khu-do-thi-cat-lai-n17t-onehousing-1

      Vị trí tọa lạc của chung cư (Nguồn: Citiesto)

      • Kết nối dễ dàng đến quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ.
      • Kết nối đến quận 7 thông qua cầu Phú Mỹ.
      • Kết nối đến quận 9 thông qua đường Võ Chí Công.

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư Citi Esto đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Citi Esto là đơn vị nào

      Dự án Citi Esto được đầu tư bởi tập đoàn Kiến Á, một đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Dự án này là một phần trong chuỗi thành công của Kiến Á, bao gồm khu dân cư Citi Home và Citi Soho.

      Tập đoàn Kiến Á được thành lập vào năm 1994 và sau hơn 25 năm hoạt động, đã trở thành một đơn vị phát triển đa ngành, với sự tập trung chính vào lĩnh vực bất động sản. Công ty Kiến Á có vốn điều lệ lên đến 1.368 tỷ đồng và đội ngũ nhân sự gồm 285 nhân viên. Công ty đã xây dựng được vị thế và tầm ảnh hưởng trong ngành bất động sản bằng việc phát triển nhiều loại hình bất động sản khác nhau, bao gồm đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự cao cấp, resort, văn phòng cho thuê, và nhiều dự án khác tại nhiều tỉnh thành khác nhau như Cần Thơ, Long An, Tp. HCM, Khánh Hòa, và Phú Yên.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Citi Esto

      Dự án Citi Esto có diện tích quy hoạch lên đến 7.488m2, chiếm 29,6% mật độ xây dựng. Dự án bao gồm 3 tòa nhà, trong đó có 2 tòa căn hộ cao 25 tầng, 1 tòa tổ hợp văn phòng, thương mại, dịch vụ 16 tầng và một tầng hầm liên thông. Tất cả 3 tòa đều có hướng nhìn là Tây Bắc và Đông Nam. Bên cạnh đó, dự án cũng đã cung cấp ra thị trường 528 căn hộ cao cấp, bao gồm:

      chuan-song-xanh-tai-chung-cu-citi-esto-khi-ket-noi-truc-tiep-voi-cong-vien-trung-tam-khu-do-thi-cat-lai-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng tổng thể của dự án (Nguồn: Căn hộ Citi Esto)

      • 462 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 55.5 - 61.2m2 
      • 66 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 91.6 - 103.6m2.

      Điều đặc biệt của dự án là mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 29,6%, cho thấy chủ đầu tư đã tập trung vào việc sử dụng diện tích đất còn lại để quy hoạch các tiện ích như khu trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, tạo nên một khu phức hợp sầm uất tại quận 2 và TP.HCM.

      Điểm nhấn trong thiết kế căn hộ Citi Esto

      Căn hộ chung cư Citi Esto quận 2 được thiết kế kỹ lưỡng với sự đồng hợp của các kiến trúc sư tài hoa từ công ty nổi tiếng MIA - Đơn vị đã thiết kế thành công với Citi Bella 1 và Citi Bella 2. Dự án này mang đến một sự mới mẻ trong phân khúc căn hộ, với thiết kế dựa trên những quy luật nhịp điệu, chia thành 9 cung bậc khác nhau trên khối nhà để tạo ra một kiến trúc độc đáo, phóng khoáng và tinh tế.

      chuan-song-xanh-tai-chung-cu-citi-esto-khi-ket-noi-truc-tiep-voi-cong-vien-trung-tam-khu-do-thi-cat-lai-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ tại dự án Citi Esto (Nguồn: Căn hộ Citi Esto)

      Căn hộ Citi Esto được định hướng đến khách hàng trẻ có thu nhập ổn định. Thiết kế nhỏ gọn giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, tạo ra một phong cách năng động và trẻ trung. Đặc biệt, dự án tập trung vào ánh sáng và hướng gió tự nhiên để đảm bảo sự lưu thông liên tục của không khí trong căn hộ, tạo nên môi trường thoải mái và thông thoáng cho tất cả cư dân.

      Tiện ích nội, ngoại khu của chung cư Citi Esto 

      Chung cư mang đến cho cư dân nhiều tiện ích nội khu đa dạng như: Bể bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, lối chạy bộ thông thoáng, sân nướng BBQ ngoài trời…Dự án nằm cách trung tâm quận 1 chỉ 15 phút di chuyển, và cư dân có thể dễ dàng tiếp cận đến nhiều tiện ích ngoại khu sang trọng như sau:

      chuan-song-xanh-tai-chung-cu-citi-esto-khi-ket-noi-truc-tiep-voi-cong-vien-trung-tam-khu-do-thi-cat-lai-n17t-onehousing-1

      Tiện ích đẳng cấp tại dự án (Nguồn: Citi Esto)

      • Chỉ mất 1 phút để đến cụm trường học chuẩn quốc gia tại khu đô thị.
      • Mất 5 phút để di chuyển đến khu vực trung tâm hành chính của quận 2.
      • Chỉ tầm 5 phút là có thể kết nối với cao tốc Long Thành - Dầu Giây  
      • 8 phút đến khu quảng trường trung tâm và công viên bờ sông.
      • Mất 9 phút di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ.
      • 10 phút di chuyển dễ dàng đến các trung tâm thương mại và siêu thị lớn quận 2 như Metro An Phú, Mega Market, Vincom Megamall, Big C, Parkson Cantavil…
      • 15 phút di chuyển đến trung tâm quận 1 thông qua đại lộ Mai Chí Thọ.

      Ngoài ra, với vị trí trung tâm tại khu đô thị Cát Lái, cư dân Citi Esto còn có thể tiếp cận nhiều tiện ích khác như bệnh viện, trường học, sân vận động, công viên trung tâm rộng 4ha, hệ thống giáo dục đa cấp từ mầm non đến phổ thông, Đại học Quản lý và Công nghệ, và Tòa án tối cao.

      Sống chuẩn xanh tại chung cư Citi Esto với tiện ích kết nối trực tiếp với công viên trung tâm tại khu đô thị Cát Lái

      Bên cạnh các tiện ích kể trên thì chung cư Citi Esto còn mang đến cho cư dân cuộc sống chuẩn xanh với mật độ xây dựng chỉ có 29,6%, đồng thời chung cư còn kết nối trực tiếp với công viên trung tâm tại khu đô thị Cát Lái. Điều này mang đến nhiều lợi ích cho cư dân sinh sống tại chung cư Citi Esto như sau:

      • Hít thở bầu không khí trong lành từ khu vườn cây xanh, tạo ra môi trường sống tươi mới và sạch sẽ.
      • Điều hòa nhiệt độ để đảm bảo môi trường bên trong các căn hộ luôn thoải mái và thoáng mát.
      • Không gian rộng rãi cho cư dân có thể thực hiện các hoạt động sinh hoạt và tập thể dục để nâng cao sức khỏe và sự thư giãn.
      • Công viên cũng là nơi để cư dân có cùng đam mê thể thao kết nối và giao lưu với nhau, thêm bạn thêm vui. 

      Giá mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức - Citi Esto

      Thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức - Citi Esto ngày càng diễn ra sôi nổi, giá bán căn hộ tại chung cư Citi Esto hiện đang giao động từ 29,4 - 37,9 triệu/m2, tùy thuộc vào diện tích cũng như vị trí của căn hộ. (Nguồn: batdongsan cập nhật tháng 9/2023).

      Trên đây là các thông tin về dự án chung cư Citi Esto. Dự án nổi bật với tiện ích kết nối trực tiếp trung tâm công viên trung tâm tại khu đô thị Cát Lái mang đến không khí trong lành, chuẩn sống xanh cho cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Citi Esto cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Citi Esto địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương