Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland tại Masteri An Phú có gì?

      Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland tại Masteri An Phú có gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/06/2023
      Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland Masteri An Phú là nơi thư giãn, kết nối gia đình và bạn bè. Cùng OneHousing khám phá niềm vui và có những trải nghiệm tuyệt vời qua bài viết.

      Nằm trong tổ hợp dự án Masteri An Phú quận 2, Wonderland là một khu vui chơi đẳng cấp với không gian xanh mát và nhiều hoạt động thú vị. Với mục tiêu xây dựng một địa điểm vui chơi, thư giãn và kết nối gia đình, bạn bè, Wonderland chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cư dân Masteri An Phú và du khách tới thăm..

      Vị trí và quy mô Wonderland Masteri An Phú quận 2

      Khu vui chơi Wonderland thuộc dự án Masteri An Phú, tọa lạc tại số 179 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2, TP Thủ Đức. Khu vực này hưởng lợi từ vị trí thuận lợi của dự án ở ngay giữa trung tâm Thảo Điền. Nhờ khả năng kết nối nhanh chóng và di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận, Wonderland đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các gia đình và nhóm bạn đang muốn trải nghiệm vui chơi trong và ngoài trời.

      Quy mô của khu vui chơi Wonderland tạo nên điểm nhấn đáng chú ý tại Masteri An Phú quận 2. Với diện tích rộng lớn và thiết kế hiện đại, khu vui chơi đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi. Wonderland tạo điều kiện cho cả trẻ em và người lớn thỏa sức khám phá qua các hoạt động và trò chơi đa dạng.

      khu-vui-choi-trong-nha-va-ngoai-troi-wonderland-tai-masteri-an-phu-co-gi-OneHousing-1

      Wonderland là xứ sở cho những thiên thần đáng yêu.

      Điểm nhấn xanh tại Masteri An Phú Quận 2 - Vườn trên không Sky Jardin

      Đọc tiếp

      Đưa các bé tới Wonderland Masteri An Phú có lợi gì?

      Khu vui chơi Wonderland tại Masteri An Phú được chủ đầu tư Masterise Homes thiết kế theo phong cách hiện đại và an toàn cho trẻ em. Không gian toàn khu rộng rãi, sáng sủa và đầy màu sắc, tạo cảm giác vui tươi và nhộn nhịp. Với sự kết hợp giữa không gian xanh, công viên vui chơi và các hoạt động giải trí, các bé có thể tận hưởng niềm vui mà không lo bị giới hạn. 

      Khu vui chơi trong nhà Wonderland được chia thành nhiều khu vực trò chơi khác nhau, phù hợp với nhu cầu và sở thích của các bé từ 1 đến 12 tuổi như khu cầu trượt, bóng bay, xích đu, nhà banh, nhà hơi, xếp hình, đồ chơi gỗ, đồ chơi điện tử và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

      Bên cạnh không gian trong nhà, Wonderland còn mang đến những trải nghiệm ngoài trời đặc biệt. Khu vui chơi ngoài trời Wonderland bao gồm khu vực dạo bộ, sân chơi với vô vàn trò chơi vận động thử thách và hoạt động giải trí thú vị cho các bé như cầu tuột khổng lồ, đu quay, cầu khỉ, leo núi, xe đạp nước... Khuôn viên xanh mát, thoáng đãng và rộng lớn, được bao quanh bởi cây cỏ và hoa lá, mang đến cho cả gia đình cảm giác thư thái, gần gũi và hòa quyện cùng thiên nhiên. 

      khu-vui-choi-trong-nha-va-ngoai-troi-wonderland-tai-masteri-an-phu-co-gi-OneHousing-2

      Cả không gian trong và ngoài đều nhiều trò chơi và hoạt động.

      Wonderland tại Masteri An Phú sở hữu một loạt các mô hình trò chơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho trẻ nhỏ. Với các trò chơi an toàn và phù hợp với độ tuổi, các em có thể khám phá, vui chơi và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng cha mẹ và bạn bè.

      Wonderland Masteri An Phú - Khu vui chơi phục vụ cho cả gia đình

      Với mục tiêu phát triển khu vui chơi phục vụ cho cả gia đình, Wonderland có các khu vực riêng biệt phù hợp cho cha mẹ chơi chung cùng con cái. Ở khu vực này, các bật phụ huynh có thể tham gia vào các hoạt động và vui chơi cùng với bé.

      Ngoài việc tập trung vào khu vui chơi, dự án Masteri An Phú cũng cung cấp một loạt các cửa hàng và chuỗi tiện ích đa dạng để phục vụ nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi của cả gia đình sau khi vui chơi tại Wonderland. Các cửa hàng đồ ăn nhanh với rất nhiều món ăn hấp dẫn như gà rán, trà sữa, kem… chắc chắn sẽ là lựa chọn yêu thích của các thực khách nhí. 

      Ngoài ra, các nhà hàng cũng đáp ứng nhu cầu ẩm thực của gia đình và đảm bảo cho cả nhà có đủ năng lượng để tiếp tục tham gia các hoạt động vui chơi. 

      Một số tiện ích khác tại Wonderland như phòng sinh nhật, phòng thay đồ, phòng cho mẹ và bé, wifi miễn phí và hệ thống an ninh hoạt động 24/7 cũng giúp cha mẹ yên tâm tận hưởng những phút giây trọn vẹn bên con. 

      khu-vui-choi-trong-nha-va-ngoai-troi-wonderland-tai-masteri-an-phu-co-gi-OneHousing-3

      Các gia đình có thể hẹn nhau để giao lưu, gặp gỡ.

      Tổng kết lại, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời Wonderland tại Masteri An Phú là một điểm đến lý tưởng cho các bé vui chơi, học tập, phát triển kỹ năng sống đồng thời tạo môi trường thuận lợi để kết nối gia đình, bạn bè. Với không gian rộng rãi, các mô hình trò chơi đa dạng, tiện ích dành riêng cho cư dân và không gian xanh mát, Wonderland thích hợp cho mọi người tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa. Hãy ghé thăm khu vui chơi Wonderland tại Masteri An Phú để có được những trải nghiệm đáng nhớ nhất cùng các bé trong mùa hè này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Masteri An Phú có hồ bơi hay không? Thời gian mở cửa như thế nào?

      Yoga thư giãn tại vườn trên không Sky Jarden Masteri An Phú

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương