Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 9 là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 9 là phường nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/03/2023
      Khu vực mua bán chung cư quận 9 TP HCM nhiều nhất ở phường nào? Giá bán ra sao? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết ngay sau đây.

      Quận 9 là một trong những khu vực có tiềm năng bất động sản rất cao, vì thế có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng tại quận 9. Vậy khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 9 là phường nào? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

      Tổng quan về quận 9, TPHCM

      Quận 9 là một quận ngoại thành, nằm tại phía Đông của TP HCM, cách trung tâm thành phố khoảng 13km theo đường Xa Lộ Hà Nội. Vị trí tiếp giáp cụ thể của quận 9 như sau:

      • Phía Đông của quận 9 tiếp giáp với huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai với ranh giới tự nhiên là sông Đồng Nai
      • Phía Tây tiếp giáp với quận Thủ Đức với ranh giới là Xa lộ Hà Nội
      • Phía Nam của quận tiếp giáp với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (qua sông Đồng Nai) và Quận 2
      • Phía Bắc tiếp giáp thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
      Đọc tiếp

      Mật độ sống tại quận 9

      Quận 9 có diện tích 113,97 km², dân số tại quận 9 vào năm 2019 là 310.107 người, mật độ dân số đạt 2.721 người/km² (nguồn: Wiki)

      Hiện tại, quận 9 có 13 phường trực thuộc, gồm các phường: Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh và trung tâm của quận 9 nằm tại phường Hiệp Phú. 

      Các trường đại học, cao đẳng tập trung tại quận 9 gồm có: Cao đẳng Kinh tế Đối Ngoại, cao đẳng Công Thương, trường đại học Giao thông vận tải - Phân hiệu TPHCM, học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông…

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-9-la-phuong-nao-onehousing-1

      Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tại quận 9 (nguồn: 123job)

      Tìm hiểu thông tin mua, bán chung cư Vinhomes Grand Park quận 9 cho người lần đầu tham khảo

      Tiềm năng bất động sản tại quận 9 TPHCM

      Quận 9 là một trong những khu vực có vị thế độc đáo, sở hữu quỹ đất rộng, không gian sống trong lành vì được bao bọc bởi các con sông lớn. Với cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, cảnh quan trong lành, giao thông thuận tiện, đồng thời các dự án tại quận 9 còn được đánh giá tích cực bởi các chính sách hỗ trợ về mặt pháp lý của các cơ quan quản lý Nhà nước, có thể thấy tiềm năng thị trường bất động sản tại quận 9 rất cao. 

      Tính tới thời điểm hiện tại, thị trường mua bán chung cư TP HCM nói chung và quận 9 nói riêng diễn ra rất rầm rộ và sôi nổi, hầu như các phường tại quận 9 đều có các dự án căn hộ chung cư cao cấp. 

      Danh sách các phường mua bán căn hộ quận 9 - TP HCM 

      Các dự án căn hộ chung cư tại quận 9 được xây dựng bởi nhiều chủ đầu tư uy tín, trong đó nổi bật là các dự án: Metro Star, Vinhomes Grand Park, Safira Khang Điền, Sài Gòn Gateway, Thủ Thiêm Garden, I-home Xa lộ Hà Nội, Jamila Khang Điền, Him Lam Phú An.

      Với tiềm năng bất động sản ngày càng phát triển, quận 9 trở thành một trong những khu vực tập trung nhiều dự án căn hộ chung cư, được phân bổ tại các phường khác nhau. Trong đó thị trường mua bán chung cư quận 9 tập trung nhiều ở các phương như: Phường Long Thạnh Mỹ, phường Hiệp Phú, phường Phú Hữu, phường Long Bình. 

      Phường Long Thạnh Mỹ

      Phường Long Thạnh Mỹ là một trong những khu vực hot tại quận chính, là thị trường mua bán chung cư quận 9 sôi nổi nhất với sự góp mặt của chủ đầu tư Vingroup với dự án siêu đô thị Vinhomes Grand Park. 

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-9-la-phuong-nao-onehousing-2

      Vinhomes Grand Park quận 9, TPHCM (Nguồn: Vinhomeland)

      Dự án nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM với diện tích 271 ha. Các căn hộ của dự án Vinhomes Grand Park có diện tích như sau:

      • Căn hộ Studio 1 phòng ngủ: Diện tích 28 – 30m2
      • Căn hộ 1 phòng ngủ + 1: Diện tích 43 – 48m2
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 55 – 69m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 75 – 85m2

      Mức giá bán căn hộ chung cư quận 9 tại phường Long Thạnh Mỹ giao động từ 35 - 70 triệu đồng/m2 tùy phân khu. (nguồn: website Bất động sản).

      Phường Phú Hữu

      Khi nhắc đến thị trường mua bán chung cư quận 9 sôi nổi nhất phải nhắc đến phường Phú Hữu, đây là khu vực tổ hợp nhiều dự án lớn, nổi bật là các dự án của chủ đầu tư Khang Điền và chủ đầu tư EZLAND như:

      Safira Khang Điền

      Safira Khang Điền là dự án căn hộ chung cư cao cấp, nằm trên đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức. Dự án có diện tích 2,7 ha với quy mô 4 block và lên tới 1570 căn hộ có diện tích từ 50 - 89m2, loại hình căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. 

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-9-la-phuong-nao-onehousing-3

      Dự án Safira Khang Điền tại quận 9 TP HCM (nguồn: safira)

      Mức giá bán căn hộ chung cư dự án Safira Khang Điền có mức giá dao động từ 37,7 - 83 triệu/m2 (nguồn: batdongsan).

      Jamila Khang Điền

      Jamila Khang Điền nằm trên đường Song Hành, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây TP.HCM, với diện tích 1,7 ha gồm 867 căn hộ cao cấp, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn khắt khe từ tiện ích đến thẩm mỹ. Các căn hộ chung cư Jamila Khang Điền có diện tích từ 48 - 90m2 gồm các loại hình căn hộ 1PN - 3PN. Mức giá bán căn hộ tại đây giao động từ 39,8 - 46,9 triệu/m2 (nguồn: batdongsan).

      Chung cư Hausneo 

      Chung cư Hausneo thuộc sự quản lý của CĐT EZLAND Việt Nam, vị trí của dự án nằm tại Đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, Tp.HCM, đây là một trong những vị trí kết nối giao thông thuận lợi, giúp cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong TP HCM. 

      Dự án có tổng diện tích là 8.000m2, với 560 căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ, mỗi căn hộ sẽ có diện tích và số phòng ngủ khác nhau. Mức giá bán căn hộ chung cư Hausneo giao động từ 33,8 - 40,2 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản).

      Phường Trường Thạnh

      Phường Trường Thạnh cũng là một trong những khu vực có thị trường mua bán chung cư quận 9 sôi nổi nhất, nổi bật là dự án: HausNima và Tecco Vina Garden.

      Dự án HausNima

      HausNima là dự án thuộc CĐT EZLAND Việt Nam, dự án nằm tại số 170 Đường Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, Hồ Chí Minh và có tổng diện tích là 6ha, phát triển với 1788 căn hộ từ 1PN - 3PN với diện tích từ 48 - 72m2. Giá bán căn hộ chung cư của dự án HausNima giao động từ 27 - 29 triệu đồng/m2 (nguồn: website Bất động sản Express).

      Dự án Tecco Vina Garden

      Dự án Tecco Vina Garden nằm tại Khu đô thị Đông Tăng Long, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM  với tổng diện tích lên tới 32.594m2. Dự án phát triển với hơn 893 căn hộ với diện tích từ 63 - 71m2, căn hộ được bán với mức giá 19,05 triệu/m2. 

      Với ngân sách khoảng 1 tỷ 2, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp, đầy đủ tiện ích với diện tích 63m2 tại chung cư Tecco Vina Garden (nguồn: website Bất động sản).

      Có thể thấy, thị trường mua bán chung cư TP HCM ngày càng sôi nổi đặc biệt là thị trường mua bán chung cư quận 9. Có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng tại quận 9, mang lại môi trường sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích, mạng lưới giao thông ngày càng hoàng thiện giúp cư dân tại quận 9 dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận. 

      Khi mua bán căn hộ chung cư tại quận 9, khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin về dự án mình cần mua, để được tư vấn chi tiết hơn khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent tại OneHousing. Với nhiều kinh nghiệm thực chiến các dự án cùng với sự am hiểu về thị trường bất động sản, đội ngũ Pro Agent sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp khách hàng lựa chọn được các căn hộ phù hợp với nhu cầu nhất. 

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương