Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô do ai làm chủ đầu tư?

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/09/2023
      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô - quận Hà Đông do ai làm chủ đầu tư? Có uy tín hay không? Những câu hỏi này sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết sau.

      Người mua nhà hiện nay thường ít tìm hiểu về chủ đầu tư của các dự án nhà ở, trong khi yếu tố này quyết định một phần tính pháp lý và chất lượng bàn giao khi nhận nhà. Vậy nên trong bài viết này, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về chủ đầu tư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô - một trong những dự án chung cư trung cấp nổi bật tại quận Hà Đông. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thông tin chung về dự án dưới đây.

      Giới thiệu chung về khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là dự án nhà liền kề và căn hộ chung cư phân khúc trung cấp - bình dân tọa lạc tại khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế lớn. Dự án nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có quy mô ấn tượng bao gồm 4 tòa chung cư cao từ 19 - 28 tầng, được xây trên mảnh đất rộng tới 6,04ha. Trong đó, chỉ 29.000m2 được sử dụng làm diện tích xây nhà ở và chung cư; phần đất còn lại được quy hoạch hợp lý và xây dựng những tiện ích nội khu, bãi đỗ xe và đường giao thông phục vụ cư dân.

      Dù không phải là dự án cao cấp nhưng khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô vẫn đáp ứng được cơ sở vật chất và tiện ích cơ bản cho khoảng 4000 cư dân; cụ thể bao gồm: các công trình công cộng, cảnh quan xanh, nhà trẻ, khu vui chơi, hệ thống cửa hàng - siêu thị và khu tập thể dục. Khu đất này cũng do Quân đội chịu trách nhiệm quản lý nên hệ thống an ninh rất tốt.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-1

      Toàn cảnh khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dandautu)

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là ai?

      Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô Thị Bộ Quốc Phòng (còn gọi là MHDI) là chủ đầu tư xây dựng và phát triển dự án nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô. Đây là một doanh nghiệp được Nhà nước đầu tư 100% vốn và trực tiếp phục vụ an ninh, quốc phòng dưới sự quản lý của Thủ trưởng Bộ Quốc Phòng.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-2

      Chủ đầu tư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: MHDI Homes)

      Chủ đầu tư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản; đặc biệt là trong các hoạt động giao dịch bất động sản thuộc sở hữu của Nhà nước và đầu tư, quản lý các dự án nhà ở và khu đô thị. Tổng Công ty còn đảm nhiệm trọng trách xây dựng nhà ở cho người hưởng lương trong Quân đội và giải quyết khó khăn về nhà ở nên những dự án của họ luôn đảm bảo phù hợp với thu nhập của nhiều người, đồng thời có sự hài hòa giữa nhà ở chính sách và nhà ở kinh doanh. Đây là lời lý giải cho việc mặt bằng giá nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô rẻ hơn thị trường chung và chỉ dao động trong khoảng 1,18 - 2,87 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, tháng 9/2023).

      Nhờ sự hỗ trợ của các đơn vị trong và ngoài Bộ Quốc Phòng, Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô Thị Bộ Quốc Phòng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể về cả quy mô và chất lượng dự án nhà ở. Tiêu biểu là các dự án được đầu tư hàng ngàn tỷ đồng trải khắp cả nước như Khu đô thị Nam Hồ Linh Đàm, Khu đô thị mới Tiến Xuân, Khu đô thị Uy Nỗ, Khu nhà ở MHDI Cam Ranh 2,... Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô thuộc những công trình nhà ở nổi bật này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng căn hộ chung cư và độ uy tín của chủ đầu tư.

      Vị trí thuận lợi của khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có vị trí tại đường Quang Trung, phường Yên Nghĩa, Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vì nằm ngay cạnh doanh trại quân đội BB301 nên hệ thống an ninh luôn được đảm bảo, cư dân sẽ không cần phải lo về các trường hợp tệ nạn xã hội, tranh chấp và các vụ án nguy hiểm trong khu vực. Xung quanh dự án nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng là những khu vực yên tĩnh với không gian thoáng mát như:

      • Hướng Đông Nam và Tây Nam: khu vực đất dịch vụ của phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông
      • Hướng Đông Bắc: doanh trại BB301 của quân khu thủ đô
      • Hướng Tây Bắc: kênh mương La Khê

      Không chỉ vậy, phường Yên Nghĩa còn nhận được khoản đầu tư lớn về cơ sở hạ tầng giao thông và các tuyến đường mới nối tới nội đô thành phố nên việc di chuyển hàng ngày của cư dân cũng trở nên thuận tiện. Chỉ trong 5 phút, cư dân đã có thể đi tới bến xe Yên Nghĩa - nơi tập trung nhiều chuyến xe di chuyển tới các tỉnh lân cận phía Bắc. Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng nằm gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông nay đã đi vào hoạt động, giúp người dân di chuyển qua nhiều quận huyện mà không bị ùn tắc. 

      Từ ưu thế về vị trí và kết nối giao thông như trên, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm những tiện ích nổi trội trong khu vực như: siêu thị Big C, hệ thống siêu thị VinMart và AEON, trường Quốc tế Nhật Bản, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông. Điều này giúp cho khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô dần trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng.

      Mặt bằng nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Các căn hộ tại dự án nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô thu hút rất nhiều khách hàng bởi vì sự đa dạng về loại hình, diện tích và giá cả hợp lý. Nhìn chung, diện tích căn hộ dao động từ 54 - 121m2, tương ứng với loại hình nhà ở từ 2 đến 4 phòng ngủ nên sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi tòa chung cư của dự án này có thể cung cấp trong khoảng từ 200 đến 990 căn hộ cho thị trường. Bạn đọc có thể tham khảo diện tích và loại hình căn hộ cụ thể của 4 tòa chung cư tại dự án như sau:

      Diện tích căn hộ

      Tòa CT1

      Tòa CT2

      Tòa CT3

      Tòa CT4

      Căn 2PN

      55 - 70m2

      64 - 71m2

      55 - 73m2

      67 - 78m2

      Căn 3PN

      78 - 90m2

      79 - 90m2

      69 - 77m2

      88 - 100m2

      Căn 4PN

      100 - 120m2

      111 - 121m2

      Không có

      Không có

      Những căn hộ do chủ đầu tư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô phát triển đều có không gian mở để ưu tiên cho việc sinh hoạt chung của các gia đình. Phòng khách và phòng bếp không có vách ngăn, khu vực ban công cũng được bố trí khéo léo bên cạnh nên mọi không gian đều có khe sáng, có thể đón ánh nắng và không khí trong lành từ thiên nhiên bên ngoài. 

      Chủ đầu tư cũng đã lựa chọn sử dụng các công nghệ bê tông PC và tấm tường Acotec khi xây dựng căn hộ. Điều này giúp đảm bảo chất lượng tường tốt, khả năng chịu ẩm - chống cháy - cách âm và nhiệt cao, đồng thời là chất lượng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường. Nhờ sự quy hoạch bài bản và quản lý chặt chẽ của chủ đầu tư, các căn hộ tại khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô đều có tổng thể không gian tiện nghi cho chủ nhà.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-do-ai-lam-chu-dau-tu-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ rộng rãi tại dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: LimaHome)

      Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc về chủ đầu tư khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô, cũng như cung cấp thêm thông tin chung về dự án cho bạn đọc tìm hiểu thêm. Hy vọng rằng bài viết này của OneHousing sẽ giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp tại quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông như thế nào? 

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương