Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có những tiện ích nội khu, ngoại khu nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Cùng OneHousing khám phá chuỗi tiện ích Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô qua bài viết ngày hôm nay.

      Hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu luôn là một trong những mối quan tâm lớn của khách hàng trước khi quyết định đầu tư vào bất cứ dự án nhà ở nào. Đối với Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng vậy. OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về tiện ích Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô qua bài viết sau đây.

      Khái quát thông tin về Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có vị trí ở đâu?

      Dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô tọa lạc tại Tổ 17 đường Quang Trung thuộc phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Khu đất nằm dưới sự quản lý của Quân đội, vì vậy an ninh an toàn luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

      • Tiếp giáp với khu đất dịch vụ của phường Yên Nghĩa về phía Tây Nam và Đông Nam.
      • Tiếp giáp với mương La Khê về phía Tây Bắc.
      • Tiếp giáp với doanh trại của Sư đoàn BB301 của Bộ Tư Lệnh Thủ Đô về phía Đông Bắc.

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có quy mô như thế nào?

      Dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô được Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng làm chủ đầu tư, được quy hoạch trên khu đất có diện tích 6,04ha. Các loại hình phát triển của dự án bao gồm căn hộ chung cư cao tầng và biệt thự liền kề. Quy mô cụ thể của dự án nhà ở này bao gồm:

      • 4 tòa căn hộ chung cư cao tầng CT1, CT2, CT3 và CT4 cao 28 tầng, 3 tầng đế là khu mua sắm sầm uất, tầng 4 - 28 là căn hộ để ở.
      • 88 căn nhà biệt thự, liền kề.

      Mật độ xây dựng của dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô là 41%, được cho là khá phù hợp với không gian và quỹ đất hiện tại trên địa bàn quận Hà Đông. Diện tích đất để xây dựng nhà ở là 29.133m2, phần diện tích còn lại được tận dụng để đầu tư các tiện ích công cộng, cảnh quan cây xanh trong khuôn viên dự án.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-1

      Quy mô Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông như thế nào? 

      Đọc tiếp

      Khám phá hệ thống tiện ích Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Tiện ích nội khu

      • Nhà phố thương mại: Các căn shophouse được ưu ái vị trí gần mặt đường Yên Nghĩa, là nơi kinh doanh, mua bán sầm uất phục vụ cư dân với nhiều loại hình như nhà hàng, cafe, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...
      • Siêu thị trong nội khu: Siêu thị trong nội khu như Winmart chuyên cung cấp nhu yếu phẩm, thực phẩm sạch cũng như các đồ dùng cần thiết hàng ngày với mức giá hợp lý, cư dân không cần phải đi xa đã có thể mua sắm được những món đồ cần thiết.
      • Vườn xanh nội khu: Nằm trong khuôn viên dự án, vườn nội khu được đầu tư quy mô khá lớn, với cây xanh, thảm cỏ, lối dạo bộ, ghế nghỉ thư giãn,... Đây là không gian thư giãn, nghỉ ngơi của cư dân tòa nhà, cũng đóng vai trò mang lại bầu không khí thoáng mát, trong lành cho dự án.

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-2

      Khuôn viên xanh giữa các tòa chung cư tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Dân Đầu tư)

      • Phòng sinh hoạt cộng đồng: Khu vực sinh hoạt chung được chủ đầu tư bố trí ngay tại chân đế của mỗi tòa căn hộ, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp định kỳ, các sự kiện lớn của cư dân.
      • Bãi đỗ xe: Với diện tích 1602m2, bãi đỗ xe Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô hoàn toàn đáp ứng được lượng phương tiện đi lại của cư dân tòa nhà.
      • Nhà trẻ mẫu giáo: Nhà trẻ được xây dựng trên diện tích đất 3880m2, là nơi các bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình.
      • Phòng tập gym, spa: Không gian luyện tập, thư giãn thoải mái giúp cư dân chăm sóc sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh.
      • An ninh an toàn: Tòa nhà được trang bị đầy đủ những thiết bị an ninh chất lượng nhất gồm camera giám sát, đội ngũ nhân viên bảo vệ, hệ thống PCCC đạt chuẩn.

      Tiện ích ngoại khu

      Không chỉ vượt trội trong hệ thống các tiện ích nội khu, vị trí của Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng mang đến những lợi ích nhất định cho cuộc sống của cư dân tại đây.

      Nằm ngay gần hai tuyến giao thông lớn là ga tàu trên cao Trần Phú - Hà Đông và bến xe Yên Nghĩa, cư dân sinh sống tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô Hà Nội sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận tới trung tâm thành phố và cũng như các tỉnh thành khác.

      Nhờ liên kết vùng và vị trí thuận tiện, từ Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô có thể tiếp cận với các dịch vụ, tiện ích hiện hữu trong khu vực như:

      • Tiện ích giáo dục: Mầm non Lê Trọng Tấn, Mầm non Hương Sen, Tiểu học Chu Văn An, THPT chuyên Nguyễn Huệ, Đại học Đại Nam, Học viện Quân Y,...
      • Tiện ích y tế: Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân Y 103, Viện Bỏng Quốc gia,...
      • Tiện ích mua sắm, giải trí: Công viên Thiên Văn Học, Melinh Plaza, Aeon Mall Hà Đông, Thiên đường Bảo Sơn,...
      • Tiện ích khác: Nhà thi đấu quận Hà Đông, Bưu điện Hà Đông, Ga Hà Đông, Bến xe Yên Nghĩa,...

      khu-nha-o-bo-tu-lenh-thu-do-co-nhung-tien-ich-noi-khu-ngoai-khu-nao-onehousing-3

      Liên kết vùng từ tòa CT3 Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô (Nguồn: Nhà ở Edu)

      Các sản phẩm bất động sản tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Như đã đề cập ở trên, dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô phát triển hai loại hình căn hộ chung cư và biệt thự liền kề, mang đến nhiều sự lựa chọn an cư dành cho khách hàng.

      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 54.66 - 79.42m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 69.45 - 130.75m2.
      • Căn hộ 4PN có diện tích từ 111.91 - 121.29m2.

      Các sản phẩm Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô thuộc phân khúc trung cấp, bình dân, đáp ứng được nhu cầu sinh sống cơ bản của người dân thành phố. Dù không quá sầm uất nhưng khu nhà ở vẫn trang bị đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất cũng như các tiện ích dành cho cư dân. 

      Giá bán hiện tại của dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô dao động từ 19.42 - 25.65 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing tháng 9/2023).

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về tiện ích Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cùng với các thông tin liên quan đến dự án bất động sản quận Hà Đông này. Với lợi thế về vị trí, quy mô xây dựng và hệ thống tiện ích đầy đủ, dự án Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô hứa hẹn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu trong sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN 4PN trong khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Top 3 trường tiểu học gần dự án khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương