Khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Cùng OneHousing tìm ra khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu qua bài viết sau đây!

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai là một trong những khu đô thị hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết địa chỉ chính xác của khu đô thị này. Trong bài viết sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về địa chỉ của khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai, cũng như những thông tin liên quan đến dự án này.

      Thông tin về khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng là một dự án chung cư hiện đại tại Hà Nội, do Công ty cổ phần xây dựng Phát triển Nhà số 7 làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu quy mô lên đến 14.3ha, tổng diện tích xây dựng 55.978 m2, mật độ xây dựng chiếm 31%. Các căn hộ tại đây được thiết kế sang trọng, gồm căn 2PN, 3PN có diện tích dao động từ 55 - 84m2. Tổng mức đầu tư lên đến 5.000 tỷ đồng, được hoàn thiện năm 2014. Khu đô thị Vĩnh Hoàng mang đến một không gian sống và kinh doanh tiện nghi cho cư dân. Với vị trí đắc địa và thiết kế hiện đại, khu đô thị Vĩnh Hoàng đang là một trong những dự án “hot” nhất tại Hà Nội, hứa hẹn là nơi lý tưởng cho bạn để sinh sống và đầu tư.

      khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng (Ảnh: batdongsan)

      Tại sao bạn nên chọn dự án khu đô thị Vĩnh Hoàng?

      Lý do bạn không nên bỏ lỡ dự án Khu đô thị Vĩnh Hoàng là bởi nơi này đã được đầu tư hoàn thiện hệ thống cơ sở kỹ thuật và hạ tầng, bao gồm cả giao thông công cộng, nhằm tạo ra môi trường sống tiện nghi và một không gian sống trong lành cho mỗi gia đình.

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng cũng có hệ thống biệt thự xây dựng xung quanh hồ điều hòa, tạo ra một không gian xanh mát và tươi mới cho toàn bộ dự án. Hơn nữa, dự án này còn có tuyến giao thông hiện đại và khả năng liên kết vùng đa dạng, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn.

      Với chủ đầu tư và nhà thầu uy tín, Khu đô thị Vĩnh Hoàng được xây dựng với chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho cư dân. Hệ thống cơ sở kỹ thuật và hạ tầng tại dự án cũng được đầu tư hiện đại, giúp cho cư dân có một môi trường sống đầy đủ các tiện ích cần thiết.

      Quy mô và mật độ xây dựng khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai như thế nào?

      Đọc tiếp

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng tọa lạc tại đường Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội. Dự án có vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm gần các tuyến đường lớn như Tam Trinh, Nguyễn An Ninh, Đại Từ,  cách trung tâm thành phố 7km. Điều này giúp cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác trong thành phố trở nên dễ dàng hơn.

      Bên cạnh đó, địa chỉ khu đô thị Vĩnh Hoàng có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu vui chơi giải trí, các quán ăn, cà phê, nhà hàng... Tất cả những tiện ích này chỉ cách vài phút đi bộ, giúp cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi. 

      Mặc dù tọa lạc tại vị trí đắc địa, tuy nhiên giá bất động sản tại đây khá là hợp lý, dao động từ 27.83 - 32.96 triệu đồng/m2 tương đương với 1.5 - 2.34 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 7/2023). Tuy nhiên, khu đô thị Vĩnh Hoàng nằm trong khu vực đang trở thành đô thị, điều này có thể dẫn đến một số vấn đề như tăng độ ồn, ô nhiễm môi trường, thiếu không gian xanh và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân. Ngoài ra, với sự đô thị hóa, dự án cũng có thể gặp phải các vấn đề về giao thông, sự đông đúc và hạn chế không gian sinh hoạt khi sống tại đây.

      Tuy nhiên, những hạn chế trên có thể được khắc phục thông qua việc xây dựng các tiện ích công cộng, cải thiện môi trường sống, tạo ra không gian xanh tốt hơn. Việc giá đất và bất động sản trong khu đô thị Vĩnh Hoàng vô cùng phải chăng cho thấy tiềm năng lớn về khả năng sinh lời của nơi này đối với các nhà đầu tư. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm những hạn chế trên sẽ không làm giảm giá trị của khu đô thị Vĩnh Hoàng.

      khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí khu đô thị Vĩnh Hoàng (Ảnh: Vietnammoi)

      Tiện ích tại dự án khu đô thị  Vĩnh Hoàng

      Tiện ích nội khu

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng mang đến cho cư dân rất nhiều tiện ích đa dạng và đầy đủ. Dự án tiếp giáp hồ điều hòa rộng lớn, tạo không gian sống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống thang máy hiện đại nhập khẩu từ châu Âu giúp cho việc di chuyển trong tòa nhà trở nên dễ dàng và tiện lợi.

      Ngoài ra, khu đô thị Vĩnh Hoàng còn có các dịch vụ siêu thị, bán lẻ đa dạng nằm dưới tầng 1 của các tòa nhà, giúp cho việc mua sắm của cư dân dễ dàng hơn. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí được phân bổ hợp lý, giúp cho cư dân có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

      Hệ thống an ninh và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp thường xuyên tuần tra, mang lại sự yên tâm về an ninh và an toàn cho cư dân. Nơi đây còn có hệ thống trường mầm non đem đến môi trường giáo dục tốt nhất cho các em bé, giúp cho các gia đình không phải lo lắng về việc giáo dục con cái.

      Tiện ích ngoại khu

      Khu đô thị Vĩnh Hoàng nằm gần hệ thống trường đại học hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục đỉnh cao như Kinh tế Quốc Dân, Đại học Luật Hà Nội, Bách Khoa, Xây Dựng và học viện Ngân Hàng, giúp cho các sinh viên có thể học tập và phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất.

      Ngoài ra, khu đô thị Vĩnh Hoàng cũng gần các dịch vụ y tế chất lượng như bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Quân Y, Nội tiết Trung Ương, Y học cổ truyền, giúp cho cư dân được khám chữa bệnh một cách tiện lợi và nhanh chóng.

      Địa chỉ khu đô thị Vĩnh Hoàng cũng gần các bến xe như Giáp Bát và Nước Ngầm, giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn.

      khu-do-thi-vinh-hoang-quan-hoang-mai-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích tại dự án Vĩnh Hoàng (Ảnh: KT group)

      Thông qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho bạn địa chỉ cụ thể của khu đô thị Vĩnh Hoàng. Với vị trí vô cùng thuận lợi, nơi đây là một trong những dự án đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều lượt quan tâm và đầu tư. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác của dự án tại OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở khu đô thị Vĩnh Hoàng quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương