Chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/07/2023
      Athena Complex Pháp Vân là bất động sản sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi. Khám phá địa chỉ cụ thể của dự án chung cư quận Hoàng Mai này qua bài viết dưới đây!

      Dự án bất động sản quận Hoàng Mai luôn là lựa chọn hàng đầu của cư dân nhờ vị trí đắc địa và hạ tầng phát triển. Không ngoại lệ, chung cư Athena Complex Pháp Vân cũng nằm trong số đó. Athena Complex Pháp Vân được khách hàng và nhà đầu tư công nhận khi kết hợp tinh tế giữa tiện nghi đương đại cùng không gian sống thiết thực giữa địa thế “vàng” sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng cao nhất. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai cụ thể ở đâu và sức hút từ vị trí của dự án này.

      Địa chỉ chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai cụ thể ở đâu?

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân do Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Đô thị 379 (Công ty 379) làm chủ đầu tư, chính thức khởi công xây dựng từ tháng 9/2018, bàn giao vào quý II/2020.

      Tọa lạc tại 161 Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, dự án Athena Complex Pháp Vân chiếm giữ vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Bắc thủ đô Hà Nội.

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai (Nguồn: Tạp chí Doanh nghiệp và Tiếp thị)

      Nằm ở vị trí “vàng” dọc trục đường Vành Đai 3 - Ngọc Hồi, dự án chung cư quận Hoàng Mai này sẽ đảm bảo mạng lưới giao thông thuận tiện cũng như cơ sở hạ tầng kỹ thuật được trang bị đồng bộ. Ngoài ra, Athena Complex còn nằm gần các khu đô thị như Gamuda Garden, Tứ Hiệp Hồng Hà, và KĐT Linh Đàm; cách bến xe Nước Ngầm 1km và Giáp Bát 3km; từ đó giúp cư dân dễ dàng tiếp cận khu vực trung tâm thủ đô và di chuyển đến các tỉnh lân cận như Thanh Hóa, Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên thông qua các tuyến đường lớn như Vành Đai 3, Quốc lộ 1A và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

      Vị trí dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, chung cư Athena Complex Pháp Vân còn sở hữu khả năng liên kết vùng hoàn hảo:

      • Khoảng 300m di chuyển đến KĐT Tứ Hiệp
      • Khoảng 500m di chuyển đến Bệnh viện Nội Tiết
      • Khoảng 1.5km di chuyển đến KĐT Linh Đàm
      • Khoảng 2km di chuyển đến TTTM Metro Hoàng Mai, siêu thị CoopMart
      • Khoảng 3km di chuyển đến Điện máy Trần Anh
      • Khoảng 4km di chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai
      • Khoảng 6km di chuyển đến Đại học Kinh tế Quốc dân
      • Khoảng 6.5km di chuyển đến Đại học Bách Khoa
      • Khoảng 7km di chuyển đến Đại học Y Hà Nội

      Dự án Athena Complex Pháp Vân với khả năng kết nối liên vùng thuận tiện, gần nhiều tiện ích tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển, tiếp cận các tiện ích công cộng hàng ngày và tận hưởng cuộc sống tiện nghi, viên mãn.

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Athena Complex quận Hoàng Mai

      Được xây dựng với tiến độ nhanh chóng và chất lượng đáng tin cậy, Athena Complex Pháp Vân là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu căn hộ “vừa túi tiền” và đầy đủ tiện ích. Dự án chung cư quận Hoàng Mai có quy mô 0.6ha bao gồm 27 tầng nổi, 2 tầng hầm và 4 tầng văn phòng, thương mại dịch vụ. Thông tin tổng quan dự án Athena Complex cụ thể như sau:

      • Tổng diện tích xây dựng: 46.980m2
      • Diện tích xây dựng chung cư: 1.833m2
      • Mật độ xây dựng: 37%, thấp hơn 24% so với T&T DC Complex và lớn hơn 17% so với Feliz Homes
      • Diện tích xây dựng bể bơi và dịch vụ nội khu: 400m2
      • Diện tích khuôn viên, cây xanh: 3.855m2

      Với những thông số trên, cho thấy dự án chung cư trung cấp Athena Complex sẽ mang lại ảnh hưởng rõ rệt đến chất lượng sống của cư dân, tạo ra một môi trường sống cộng đồng thân thiện và gắn kết khi có thể dễ dàng gặp gỡ và giao lưu. Ngoài ra, quy mô và mật độ xây dựng này cũng sẽ giúp cư dân dễ dàng hơn trong việc sử dụng các dịch vụ, tiện ích bên trong dự án.

      Mặt bằng chung cư Athena Complex quận Hoàng Mai

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân được thiết kế với mặt bằng bao gồm các căn hộ cao 27 tầng được chia thành 2 block là Block A và Block B với tổng số 400 căn hộ được đưa ra thị trường. Thông tin cụ thể của dự án này bao gồm:

      • Số thang máy/tòa: 4
      • Số căn/tầng: 9
      • Tầng hầm: Số lượng 2, dùng để phục vụ làm nơi gửi xe và kho lưu trữ.
      • Tầng 1-4: Khu thương mại dịch vụ và văn phòng cho thuê. Đây là nơi cung cấp các tiện ích và dịch vụ cho cư dân.
      • Tầng 5-26: Tầng căn hộ được thiết kế đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi.

      Căn hộ Athena Complex với hiện kế hiện đại, tiện nghi (Nguồn: Bất Động Sản)

      Mật độ xây dựng 18 căn/sàn cùng sự phân bố căn hộ hợp lý trong cùng một tầng 9 căn/tầng. Bên cạnh đó là sự thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sự rộng rãi và riêng tư trong mỗi căn hộ, mang đến cho cư dân sự thuận tiện, thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn khi sinh sống và đi lại trong tòa nhà.

      Tại sao nên chọn Athena Complex quận Hoàng Mai là nơi an cư?

      Sở hữu mức giá hợp lý

      Dự án chung cư Athena Complex Pháp Vân sở hữu loại hình căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với diện tích lần lượt là 65.6m2 đến 92m2 và 90.5m2 đến 181m2. Theo cập nhật tháng 7/2023 từ OneHousing, giá bán căn hộ Athena Complex từ 20.9 - 24.38 triệu đồng/m2 tương đương 1.36 - 3.86 tỷ đồng. Cũng theo OneHousing tháng 7/2023, giá bán cụ thể các căn hộ như sau:

      • Căn hộ 2PN: Giá bán từ 20.9 - 24.38 triệu đồng/m2, tương đương 1.37 - 2.13 tỷ đồng
      • Căn hộ 3PN: Giá bán từ 21.1 - 24.38 triệu đồng/m2, tương đương 1.93 - 3.87 tỷ đồng

      Ngay từ khi ra mắt, Athena Complex Pháp Vân đã nhanh chóng chiếm được sự chú ý và quan tâm của những người có nhu cầu an cư. Trong đó, giá cả hợp lý cùng chất lượng tương ứng được xem là “điểm nhấn” không thể bỏ qua của dự án này.

      Sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng nhờ vị trí lý tưởng

      Với vị trí lý tưởng và hạ tầng ngoại khu hoàn hảo, Athena Complex Pháp Vân không chỉ sở hữu vị trí đẹp nhất mà còn được đầu tư những tiện ích nội khu chất lượng cao và thời thượng.

      Mặc dù quy hoạch trên tổng diện tích đất khiêm tốn nhưng dự án tích hợp hàng loạt tiện ích đa dạng, hiện đại bao gồm trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bệnh viện, phòng khám, ngân hàng, phòng tập thể hình, khu vực yoga, spa, siêu thị, cửa hàng quần áo và vô số nhà hàng, quán ăn hay quán cà phê lớn nhỏ.

      Athena Complex là sự kết hợp giữa không gian sống xanh mát và môi trường sống tiện nghi (Nguồn: Beto)

      Ngoài ra, Athena Complex Pháp Vân còn có bãi đỗ xe rộng tới xấp xỉ 10.000m2 và bể bơi ngoài trời duy nhất rộng 500m2 tại khu vực Hoàng Mai.

      Tại Athena Complex, cư dân có thể tận hưởng tiện ích ngay tại nơi mình sinh sống mà không cần phải di chuyển xa xôi. Điều này sẽ mang đến sự thoải mái, tiết kiệm thời gian, tạo nên không gian sống đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của cư dân.

      Qua viết trên, OneHousing đã thông tin đến quý khách hàng địa chỉ cụ thể của dự án Athena Complex Pháp Vân quận Hoàng Mai. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho quý khách hàng thêm thông tin hữu ích, từ đó tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Athena Complex cách bến xe Nước Ngầm bao nhiêu km?

      Chung cư Athena Complex Pháp Vân cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương