Khu biệt thự Mỹ Văn 2 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Khu biệt thự Mỹ Văn 2 có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí của dự án?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      02/10/2023
      Cùng tìm hiểu khu biệt thự Mỹ Văn 2 qua bài viết này của OneHousing!

      Hiện nay rất khó để tìm kiếm một nơi sinh sống an lành và được hòa mình với thiên nhiên, đặc biệt là khu vực các thành phố lớn và phát triển. Tuy nhiên, tại thành phố Hồ Chí Minh, khu biệt thự Mỹ Văn 2 được biết đến là nơi có môi trường trong lành và xanh mát. Vậy địa chỉ của khu biệt thự Mỹ Văn 2 ở đâu? Tiềm năng từ vị trí là gì? Hãy cùng khám phá với OneHousing nhé!

      Địa chỉ chính xác khu biệt thự Mỹ Văn 2 ở đâu?

      Khu biệt thự Mỹ Văn 2 là dự án TP HCM nằm trong khu Nam Viên tại đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM. Dự án do công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư.

      Tổng diện tích đất xây dựng của khu biệt thự Mỹ Văn 2 là 17.820m2, với mật độ xây dựng 31,51%. Có tổng cộng 32 căn biệt thự đơn lập với diện tích sàn từ 308 - 333m2 và 26 căn biệt thự phố vườn với diện tích sàn từ 223 - 230m2.

      Với vị trí sinh thái nằm giữa trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân của Mỹ Văn 2 được hưởng các trải nghiệm tiện ích đặc biệt và thú vị của cuộc sống trong một môi trường xanh sạch. Biệt thự Mỹ Văn 2 có mặt trước và mặt sau hướng ra đường rộng 21m, xung quanh có các biệt thự và tòa cao ốc căn hộ cao cấp, tạo nên một môi trường kiến trúc hiện đại và đồng bộ.

      khu-biet-thu-my-van-2-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-OneHousing-1

      Khu biệt thự Mỹ Văn 2 có mật độ xây dựng thấp (Nguồn: Phuloiland)

      Đánh giá tiềm năng đầu tư chung cư Garden Plaza 1 Quận 7

      Đọc tiếp

      Phân tích tiềm năng từ khu biệt thự Mỹ Văn 2

      Tận hưởng không gian xanh mát

      • Mật độ xây dựng thấp: Mật độ xây dựng thấp (31%) là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và xanh. Nhờ đó có thể thuận lợi cho sự phát triển của các khu vườn, cây xanh và các khu vực công cộng, tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên.
      • Hệ thống công viên lớn: Các công viên lớn trong khu biệt thự Mỹ Văn 2 không chỉ là nơi giải trí, mà còn là một phần của chiến lược bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng không khí trong khu vực. Đây cũng là nơi cư dân thư giãn, tận hưởng không gian xanh và lành mạnh.
      • Phát triển bền vững: Sự phát triển bền vững là một phần quan trọng của kế hoạch quy hoạch của khu này. Mỹ Văn 2 đảm bảo rằng các tiêu chuẩn môi trường và bảo vệ nguồn tài nguyên được tuân thủ, giúp duy trì sự cân bằng với tự nhiên và xây dựng một môi trường sống thân thiện hơn.
      • Không ngập lụt: Không bị ngập lụt là một lợi ích quan trọng, đặc biệt là trong các khu đô thị phát triển nhanh. Các hệ thống thoát nước hiệu quả và quản lý nước mưa thông minh được tích hợp để ngăn chặn tình trạng ngập lụt.
      • Không ô nhiễm: Quy hoạch của khu biệt thự này cũng tập trung vào việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng công nghệ xanh, quản lý chất thải hiệu quả và khuyến khích cách sống bền vững cho cư dân.
      • Không kẹt xe: Với mật độ thấp và hệ thống đường xá thuận tiện, hạn chế tối đa việc kẹt xe.

      Thuận tiện kết nối các tiện ích ngoại khu và nội khu của Phú Mỹ Hưng

      Ngoài việc sở hữu một tổ hợp tiện ích nội khu đa dạng và ấn tượng, cư dân tại khu biệt thự Mỹ Văn 2 còn được hưởng một loạt tiện ích cao cấp tại Quận 7, đưa đến một trải nghiệm sống không giới hạn.

      Khu vực của dự án được kết nối với các bệnh viện hàng đầu như Bệnh viện FV và Bệnh viện Tim Tâm Đức, đảm bảo rằng sức khỏe của cư dân luôn được chăm sóc tốt nhất.

      Cư dân của khu đô thị còn được tiếp cận với hệ thống khu thương mại tài chính quốc tế, bao gồm ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, khách sạn vì ở gần hơn 20 cao ốc văn phòng với sự có mặt của nhiều thương hiệu đến từ các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp uy tín như Unilever, Manulife, HSBC, ANZ, Mercedes, Porsche, Toyota, Parkson, Vinamilk, Khaisilk, Vietcombank, Eximbank… mang lại sự thuận lợi cho các giao dịch tài chính và dịch vụ giải trí sang trọng.

      Kề cận Khu Nam Viên, nơi có mật độ cây xanh cao nhất trong Phú Mỹ Hưng, cư dân Mỹ Văn 2 được tận hưởng không gian xanh mát và tiện ích nội khu đáng chú ý. Cư dân có tiếp cận với các công viên rộng lớn, tạo điểm đến lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và thư giãn.

      Trong vòng bán kính 2 - 3km từ Khu biệt thự Mỹ Văn 2 là các trường học như trường mầm non – tiểu học – trung học Nam Sài Gòn, trường quốc tế Canada, trường Đinh Thiện Lý… đáp ứng nhu cầu học tập các cấp của con em cư dân.

      Với khoảng cách gần trong bán kính 1km, cư dân có dễ dàng tiếp cận các khu vực thương mại, giải trí và mua sắm tại Khu The Crescent, Hồ Bán Nguyệt và các khu tài chính quốc tế. Khu biệt thự Mỹ Văn 2 đem lại một trải nghiệm cuộc sống độc đáo, nổi bật và thú vị, tận hưởng những tiện ích độc đáo của cuộc sống đô thị với không gian thoáng đãng.

      Tính ổn định lâu dài

      Khu biệt thự Mỹ Văn 2 là một khu vực ổn định và an tâm, nơi cư dân không cần lo lắng về các vấn đề như tái quy hoạch, giải tỏa, hay tranh chấp. Đây là một trong những điểm mạnh quan trọng khi xem xét việc đầu tư vào bất động sản.

      Cộng đồng cư dân tại khu biệt thự Mỹ Văn 2 được hình thành từ những người trí thức và nhân văn. Điều này tạo ra một môi trường thúc đẩy phát triển tốt cho thế hệ trẻ. Sự quan tâm đến giáo dục và văn hóa, cùng với môi trường xã hội đoàn kết, tạo nên một nền tảng tốt cho sự phát triển và học hỏi. Khu biệt thự Mỹ Văn 2 được coi là một khu dân cư kiểu mẫu, nơi tạo ra những giá trị và đẳng cấp sống cho cư dân sinh sống.

      Sự chú trọng vào việc xây dựng một môi trường sống tốt và hiện đại đã tạo nên sự ấn tượng cho cả cư dân và nhà đầu tư. Trong tương lai, giá trị của bất động sản tại khu biệt thự Mỹ Văn 2 được dự kiến ​​sẽ tăng cao.

      khu-biet-thu-my-van-2-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-OneHousing-2

      Xung quanh khu biệt thự Mỹ Văn 2 luôn xanh mát (Nguồn: Guland)

      Thiết kế căn hộ và giá bán khu biệt thự Mỹ Văn 2

      Biệt thự Mỹ Văn 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển, mang đậm những nét đặc trưng của lối kiến trúc này. Những đặc điểm nổi bật bao gồm những gờ chỉ trang trí, thép lá uốn tinh tế trên ban công, cửa đa giác, mái vòm tinh xảo, và cửa sổ mái, tạo ra một cảm giác sang trọng và lịch lãm đặc biệt.

      Đặc biệt, diện tích sân vườn rộng lớn tại biệt thự Mỹ Văn 2 cung cấp một không gian lý tưởng để gia chủ tự do sáng tạo và thiết kế vườn cảnh tùy theo sở thích cá nhân. Điều này giúp tạo ra những khu vườn xinh đẹp và thư giãn xung quanh ngôi nhà, nâng cao giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi của khuôn viên nhà.

      Thiết kế kiến trúc Châu Âu cổ điển cùng với diện tích sân vườn rộng rãi làm nổi bật biệt thự Mỹ Văn 2, đem đến cho cư dân không chỉ một nơi ở sang trọng mà còn một môi trường sống tươi đẹp và thú vị.

      Theo tham khảo từ trang Batdongsan tháng 9/2023, giá bán tại khu biệt thự Mỹ Văn 2 giao động trong khoảng từ 268.21 - 388.17 triệu đồng/m2. Sự khác biệt về giá này tùy thuộc vào vị trí, hướng nhà,...

      khu-biet-thu-my-van-2-co-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-du-an-OneHousing-3

      Khu biệt thự Mỹ Văn 2 có giá bán cao nhưng phù hợp với chất lượng và tiện ích mang lại cho cư dân (Nguồn: Guland)

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc một trong những dự án TP HCM là khu biệt thự Mỹ Văn 2. OneHousing hy vọng từ bài viết này, bạn sẽ thấy được những tiềm năng nổi trội của dự án, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định mua bán bất động sản của riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú quận 7

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương