Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú quận 7

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú quận 7

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Tìm hiểu giá thuê biệt thự, nhà liền kề được cập nhật mới nhất ở phường Tân Phú, quận 7 qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Biệt thự, nhà liền kề được biết đến là loại hình đang dần phổ biến trong giới bất động sản. Với vị trí đặc biệt gần trung tâm thành phố và thiết kế hiện đại, ưu tiên sự thoải mái, biệt thự, nhà liền kề quận 7 ngày càng được quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá giá thuê mới nhất biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú quận 7 là bao nhiêu.

      Sơ lược biệt thự, nhà liền kề

      Biệt thự, nhà liền kề là một trong số ít các loại hình sản phẩm được đánh giá tiềm năng cao trên thị trường hiện nay. Bất cứ dự án bất động sản nào cũng sẽ dành riêng các vị trí đẹp nhất để phát triển loại hình bất động sản này.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-tan-phu-quan-7

      Biệt thự, nhà liền kề là dự án phổ biến trong thị trường bất động sản hiện nay (Nguồn: Batdongsan)

      Biệt thự, nhà liền kề được xây trên một khu đất hoàn thiện và khá tách biệt so với khu vực xung quanh. Phía bên ngoài biệt thự có khoảng sân vườn rộng và bên trong là không gian sinh hoạt riêng tư và yên tĩnh. Đồng thời, cấu trúc nhà biệt thự, liền kề phải là sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc và cảnh sắc thiên nhiên để tạo thành một tổng thể xa hoa, có độ thẩm mỹ cao.

      Ngoài công năng để ở thì các loại hình bất động sản trên có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác như khách sạn, nhà hàng, homestay, cho thuê hay nhà nghỉ… tạo thành một khu phố nhỏ độc lập riêng biệt. 

      Giá chung cư quận 7 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về phường Tân Phú quận 7

      Phường Tân Phú quận 7 có diện tích tự nhiên là 4,29 km2 với quy mô dân số (được cập nhật năm 2021) là 35.893 người, tương đương mật độ dân số đạt 8.366 người/km2. Tân Phú thuộc trung tâm của quận 7, trải dài 5 phân khu của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng: Khu Y tế Điều dưỡng, Khu Thương mại Tài chính quốc tế,  Khu Crescent, Khu Midtown và Khu Dân cư Nam Viên. 

      Phường Tân Phú có giao thông thuận lợi. Từ phường Tân Phú có thể di chuyển đến trung tâm thành phố trong khoảng 10 - 20 phút. Cụ thể:

      • Qua cầu Phú Mỹ khoảng 15 phút
      • Kết nối đến đường Nguyễn Hữu Thọ trong 15 - 20 phút
      • Di chuyển đến huyện Nhà Bè và các khu vực vùng ven khoảng 10 phút.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-tan-phu-quan-7

      Từ Phường Tân Phú rất dễ dàng để di chuyển đến các khu vực lân cận khác (Nguồn: Rever)

      Đặc biệt, phường Tân Phú có đường Nguyễn Lương Bằng - tuyến đường xương sống của phường là đại lộ thương mại của Phú Mỹ Hưng. 

      Phường Tân Phú quận 7 được biết đến là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng phát triển, tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm khoảng 13%/năm. Các tuyến đường hẻm của phường được chỉnh trang cải tạo, đầu tư nâng cấp bê tông hóa toàn bộ, phát triển đô thị từ đất nông nghiệp sang khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng. 

      Phường Tân Phú được coi như là phường có đầy đủ tiện ích nhất quận 7 với đầy đủ hệ thống trường học, chợ, khu mua sắm và bệnh viện. Có 3 bệnh viện lớn tại phường Tân Phú gồm cả Bệnh viện Quận 7. Đó là Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt và Bệnh viện Victoria Healthcare rất thuận tiện cho người dân thăm khám bệnh. Hệ thống các trường học đủ các cấp và trường công tư đều có đầy.

      Bên cạnh đó, phường có các địa điểm giải trí nổi tiếng, chẳng hạn như trung tâm Triển lãm SECC, Crescent Mall, hoặc siêu thị BigC. Không những vậy, phường Tân Phú còn có chợ lớn nhất quận 7 là chợ Tân Mỹ. Có khá đông cư dân từ những phường khác về đây buôn bán và kinh doanh tại chợ. 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-biet-thu-nha-lien-ke-phuong-tan-phu-quan-7

      Phường Tân Phú ở vị trí trung tâm của quận 7 (Nguồn: Rever)

      Do nhu cầu về chỗ ở tại đây tăng cao, nhiều loại hình bất động sản được đầu tư phát triển như nhà riêng, căn hộ chung cư, đất nền dự án. Đặc biệt, loại hình biệt thự, nhà liền kề được ưu tiên hưởng vị trí đắc địa và hưởng trọn nhiều tiện ích dịch vụ độc đáo, cao cấp khác nhau.

      Vì sao nên thuê, đầu tư vào biệt thự, nhà liền kề?

      Tọa lạc ở vị trí đắc địa của dự án

      Vị trí biệt thự, nhà liền kề là yếu tố đầu tiên được cân nhắc cẩn thận và kỹ lưỡng. Hiện nay, đa số các biệt thự, nhà liền kề được quy hoạch ở những nơi có hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh. Điều này mang lại tính thẩm mỹ cao đồng thời giúp chủ nhân sở hữu những căn biệt thự, nhà liền kề có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn. 

      Bên cạnh đó, nhờ vị trí thuận tiện và được đầu tư chỉnh chu, giá trị tài sản của căn biệt thự, nhà liền kề được dự đoán có xu hướng tăng mạnh theo thời gian. Đây là hình thức đầu tư an toàn và ổn định, có khả năng sinh lời lý tưởng trong dài hạn.

      Được cung cấp đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích trong và ngoài khu vực

      Biệt thự, nhà liền kề được đầu tư khai thác hệ thống tiện ích, dịch vụ đầy đủ và hiện đại đáp ứng từ sức khỏe giáo dục, nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi và giải trí nhằm mang lại cuộc sống trọn vẹn và toàn diện cho cư dân.

      Không gian sống xanh, chất lượng sống được chú trọng

      Các biệt thự, nhà liền kề đều được trang bị hệ thống cây xanh dày đặc, góp phần mang lại bầu không khí trong lành. Cùng với không gian rộng rãi, biệt thự, nhà liền kề đem đến cảm giác khoáng đạt, có giá trị chữa lành về tinh thần.

      Cập nhật giá thuê mới nhất biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú quận 7

      Theo cập nhật từ Bất động sản ngày 13/07/2023, hiện có 43 bất động sản được cho thuê với nhiều mức giá và diện tích khác nhau.

      Giá thuê một tháng của biệt thự, nhà liền kề phường Tân Phú, quận 7 dao động trong khoảng từ 30 đến 132 triệu. Căn biệt thự có giá thuê thấp nhất là 30 triệu/tháng thuộc khu dân cư Nam Đô, Phú Mỹ Hưng.

      • Diện tích biệt thự: 272 m2
      • Vị trí: mặt tiền đường lớn gần ngay Midtown có đầy đủ tiện ích, hướng Đông Nam thoát mát.
      • Thiết kế và tiện ích: nhà có hồ bơi 5PN, nội thất cao cấp, sang trọng.

      Căn biệt thự có giá thuê cao nhất là 132 triệu/tháng thuộc khu dân cư Nam Viên, Phú Mỹ Hưng.

      • Diện tích biệt thự: 160 m2
      • Vị trí: mặt tiền đường lớn, hướng Đông Nam thoáng mát
      • Thiết kế và tiện ích: nhà có hồ bơi 5PN

      Trên đây là những thông tin về giá thuê biệt thự, nhà liền kề mới nhất ở phường Tân Phú, quận 7. Hy vọng những cập nhật mà OneHousing mang đến sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho căn nhà lý tưởng của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 7 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 7 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương