Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Chung cư hiện nay có nhiều mức giá, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về những chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

      Việc sở hữu một căn chung cư là ước mơ của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên giá cả chính là băn khoăn lớn nhất khi tìm mua nhà. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn đọc những chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7 để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

      Thông tin chung về thị trường bất động sản tại phường Tân Phú, quận 7

      Quận 7 là một trong những quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, hệ thống cơ sở hạ tầng tại đây khá đồng bộ, thu hút được nhiều dân cư, thuận lợi cho phát triển kinh tế, bất động sản. Trong đó, phường Tân Phú có thể coi là trung tâm của quận 7. Tại đây có nhiều cơ quan hành chính (UBND, Tòa Án), nhiều trung tâm thương mại (Lotte Mart, Go), bệnh viện (bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện quận 7) cùng với nhiều khu chung cư với mức giá khác nhau. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-phu-quan-7-onehousing-1

      Thị trường chung cư tại phường Tân Phú quận 7 rất đa dạng (nguồn: blog Rever)

      Với diện tích là 4.3km2 cùng với lợi thế địa hình có nhiều sông, kênh rạch, phường Tân Phú trở thành đến đến của nhiều dự án bất động sản đầy hứa hẹn. Nhìn chung, giá bán chung cư tại phường Tân Phú, quận 7 khá đa dạng từ những căn hộ có mức giá hợp lý (dưới 2 tỷ) cho đến phân khúc cao cấp (penthouse, villa).

      Đọc tiếp

      Những chung cư nào có giá thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7

      Giá nhà đất tại phường Tân Phú, quận 7 trong những năm gần đây có sự "tăng nhiệt" rõ ràng. Dưới đây là một số chung cư có mức giá hợp lý mà bạn có thể tham khảo. Lưu ý, giá bán mang tính chất tham khảo, cập nhập từ tháng 2 - tháng 3/2023 theo website batdongsan

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-tan-phu-quan-7-onehousing-2

      Những căn hộ giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi (nguồn: ODT)

      • Dự án chung cư Tân Mỹ: Đây là dự án được Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH Một Thành viên làm chủ thầu. Nơi đây được xây dựng trên diện tích 9.975m2 với tổng số 750 căn hộ tất cả. Vị trí đắc địa ngay tại mặt đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7 khiến dự án này nhận được sự quan tâm lớn ngay từ khi ra mắt. Diện tích các căn hộ dao động từ 36m2 với giá bán khoảng 29.1 - 34.9 triệu/m²
      • Dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence: Với diện tích xây dựng là 9.592m2 với tổng 554 căn, diện tích dao động từ 72m2 ~ 93m2. Tọa lạc ngay tại đại lộ Nguyễn Lương Bằng cùng với nhiều trung tâm thương mại, khu tài chính dịch vụ sầm uất, giá bán của các căn hộ tại đây dao động từ 32.9 - 45 triệu/m².
      • Dự án Scenic Valley: Nằm tại đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, chung cư này thuộc quyền quản lý của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Với quy mô 7 tòa nhà, mỗi tòa cao 24 tầng, tổng số 1202 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ từ 70-155m2, hiện tại giá bán tại đây là 38.1 - 45 triệu đồng/m2.
      • Dự án Golden King: Đây là dự án phức hợp bao gồm trung tâm thương mại - căn hộ kết hợp văn phòng. Những căn chung cư ở đây có diện tích từ 31m2 -43m2, phù hợp với mục đích sinh sống hoặc sử dụng làm văn phòng kinh doanh. Nằm ngay tại mặt đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7 nên mức giá 47 triệu - 55 triệu/m2 có thể xem là hợp lý. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1 quận 7 cho người bán người thuê tham khảo

      Những chung cư có giá cao nhất tại phường Tân Phú, quận 7

      • Dự án The Peak Phú Mỹ Hưng Midtown: Tọa lạc tại Lô M8, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7 với diện tích xây dựng lên đến 27.725,83m2, những căn hộ tại đây có diện tích khá lớn (từ 80 - 172m2). Từ đây, cư dân có thể phóng tầm nhìn ra sông rất thoáng đãng. Giá bán của các căn chung cư dao động 71 - 106 triệu đồng/m2, những căn penthouse thì giá bán có thể lên đến 116 triệu đồng/m2.
      • Dự án The View Riviera Point: Đây có thể xem là khu dân cư hiện tại nhất tại Riviera Point, tọa lạc tại số 584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7. Với 4 tòa nhà, 518 căn hộ, diện tích mỗi căn từ 91 - 147m2. Giá bán dao động từ 53 - 92 triệu đồng/m2.
      •  Dự án THE ASCENTIA Phú Mỹ Hưng l: Nằm tại đại lộ Nguyễn Lương Bằng, các căn hộ tại đây có diện tích từ 48 - 55m2 (căn hộ 1PN) cho đến những căn penthouse (131-238m2), Duplex (128-200m2). Giá bán của dự án dao động từ 73 - 113 triệu đồng/m2
      • Dự án The Horizon-Phú Mỹ Hưng: Nơi đây sở hữu tầm nhìn trọn vẹn ra sông Cả Cấm - Công viên Ánh Trăng - Hồ Bán Nguyệt và Cầu Ánh Sao. Diện tích của mỗi căn hộ dao động từ 85m2 trở lên, giá bán từ 112 triệu/m2 - 135 triệu/m2.

      Như vậy có thể thấy, thị trường bất động sản tại phường Tân Phú, quận 7 rất nhiều tiềm năng phát triển. Tại đây cũng có đa dạng nhiều loại hình căn hộ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Mặc dù các dự án đều đã được bàn giao hết nhưng bạn vẫn có thể tìm mua qua nhiều công ty môi giới bất động sản hoặc chính chủ bán lại nhà. Dù là mua để ở hay để đầu tư (cho thuê, bán lại) thì những căn hộ tại phường Tân Phú, quận 7 luôn có tính thanh khoản rất cao. Đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng cho tương lai. 

      Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn đọc có thêm thông tin về chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Phú, quận 7. Nếu như quý khách quan tâm đến các sản phẩm hiện có của OneHousing, vui lòng liên hệ đến bộ phận Pro Agent qua hotline 1800 646 466 để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và chính xác nhất.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Dĩ An Bình Dương

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương