Không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng ngoại quanh Vinhomes Smart City

      Không gian thư giãn cuối tuần dành cho người hướng ngoại quanh Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2024
      Người hướng ngoại thư giãn cuối tuần tại Vinhomes Smart City với những hoạt động thú vị và hấp dẫn nào? Cùng khám phá ngay không gian thư giãn cuối tuần cực chill tại Smart City nhé.

      Là một trong những dự án được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian vừa qua, Vinhomes Smart City có những điểm gì hấp dẫn? Những hoạt động thư giãn nào dành cho người hướng ngoại tại Vinhomes Smart City, cùng khám phá ngay qua bài viết sau nhé.

      Những đặc điểm không thể bỏ lỡ tại Vinhomes Smart City

      Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, Vinhomes Smart City được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, ra mắt thị trường vào năm 2018, Vinhomes Smart được kỳ vọng là một trong những đại đô thị hiện đại, thông minh và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội gây được nhiều tiếng vang với nhiều khách hàng trong và ngoài nước. 

      Thông tin tổng quan: 

      • Dự án: Vinhomes Smart City
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thái Sơn (một thành viên của Vingroup)
      • Quy mô: 280ha - 58 tòa căn hộ 
      • Mật độ xây dựng: 14,7% 
      • Thời điểm ra mắt: Năm 2018

      Tọa lạc trên địa phận phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Smart City sở hữu hạ tầng giao thông trong và ngoài phát triển đồng bộ, hiệu quả. Vị trí dự án giáp với 3 tuyến đường chính Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn và quốc lộ 70 giúp dự án kết nối với trung tâm thành phố và cách tỉnh lân cận như Hòa Bình, Phú Thọ cực kỳ dễ dàng. 

      Khu vực phía Tây dự án được Vingroup nhắm tới với tiềm năng phát triển lớn, dự án nằm trong vùng quy hoạch giao thông cực kỳ tốt giúp di chuyển đến các quận huyện như Thanh Trì, Hoài Đức, Hà Đông hay Bắc Từ Liêm qua đường Vành đai 3,5. Ngoài ra, đường 70 mở rộng cũng giúp kết nối Đại lộ Thăng Long với quốc lộ 32 dễ dàng trong khi đó, đường Lê Quang Đạo sẽ giúp kết nối khu vực Mỹ Đình và Hà Đông. Với những quy hoạch hiện hữu và trong tương lai, khu vực dự án sẽ cực kỳ thuận tiện để cư dân di chuyển đi khắp các khu vực từ trong tâm đến ngoại thành mà không lo mất quá nhiều thời gian.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-1

      Vinhomes Smart City - Đô thị thông minh, kết nối dễ dàng

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Ngoài vị trí vàng, Vinhomes Smart City còn thu hút khách hàng bởi vô vàn tiện ích độc đáo và mới lạ. Hệ sinh thái sống tiêu chuẩn “tất cả trong một” được Vinhomes chú trọng đưa vào siêu dự án với những thương hiệu quen thuộc như Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool và vô vàng tiện ích thể thao hấp dẫn. 

      Không gian sống xanh được chủ đầu tư cực kỳ chú trọng với việc dành phần lớn diện tích cho các khu vực xanh, hồ nước mặn, công viên chủ đề, khu vui chơi,... Tất cả được chủ đầu tư khéo léo tạo tác nhằm tạo không khí trong lành, thoáng đãng giúp các khách hàng trải nghiệm không gian sống xanh thông minh.

       

      Những hoạt động không thể bỏ lỡ cho người hướng ngoại tại Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Mua sắm, ăn uống tại Vincom Mega Mall

      Đến với Vinhomes Smart City, hoạt động không thể thiếu chính là dạo chơi và mua sắm tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Đây là nơi được nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn, những là những bạn trẻ hướng ngoại, thích không gian náo nhiệt thì trung tâm mua sắm Vincom là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

      Vincom Mega Mall quy tụ rất nhiều các cửa hàng với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng về thời trang, tiêu dùng,... Đến với trung tâm thương mại này, các bạn trẻ sẽ được thỏa sức mua sắm thả ga với những thương hiệu lớn, không gian mát mẻ cũng là nơi được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tránh nắng mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể thả ga trải nghiệm ẩm thực đa dạng của nhiều quốc gia trên thế giới với những nhà hàng, quán nước đủ các thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. 

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-2

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Địa điểm ăn chơi dành cho giới trẻ

      (Nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm hồ nước mặn nhân tạo tại Smart City

      Với diện tích lên đến 4,2ha, hồ nước mặn nhân tại tạo đô thị Vinhomes Smart City là một trong những kiệt tác thu hút nhiều khách hàng và du khách đến trải nghiệm. Lấy bối cảnh từ những bãi biển trong xanh cùng làn cát trắng mịn của miền Trung Việt Nam, hồ nước mặn Vinhomes Smart City được thiết kế giống đến 90% không gian từ nhiên, hoang sơ của các bãi biển, làn cát trắng, làn nước xanh cùng những rặng dừa thẳng tắp sẽ giúp cho bạn có không gian thư giãn và những phút giây tuyệt vời ban gia đình, bạn bè và người thân. 

      Hãy đến trải nghiệm và review địa điểm hấp dẫn này để nhiều người cùng biết đến nhé.

      khong-gian-thu-gian-cuoi-tuan-danh-cho-nguoi-huong-ngoai-quanh-vinhomes-smart-city-onehousing-3

      Đắm mình cùng làn nước trong xanh tại hồ nước mặn Vinhomes Smart City

      (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Sở hữu Vinhomes Smart City dễ dàng cùng OneHousing

      Được quan tâm ngay từ khi ra mắt, dự án Vinhomes Smart City đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi tìm mua căn hộ tại Hà Nội. Là một trong những đơn vị môi giới uy tín, chuyên nghiệp - OneHousing sẽ là người bạn đồng hành mang đến giải pháp sở hữu căn hộ tại Vinhomes Smart City cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Với việc xây dựng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏ hàng độc quyền tại dự án Vinhomes Smart City sẽ giúp bạn tìm được căn hộ như ý.

      Đến với OneHousing, ngoài kênh mua bán nhà truyền thống, OneHousing còn có điểm mạnh trong việc phát triển website mua bán bất động sản cực kỳ chuyên nghiệp với giao diện trực quan, thông tin chi tiết và giá bán công khai minh bạch, OneHouisng giúp khách hàng tìm kiếm căn hộ nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngoài ra, các chính sách mua nhà hấp dẫn được OneHousing, Vingroup và Techcombank cung cấp giúp khách hàng tăng cơ hội sở hữu căn hộ Smart City nhờ chính sách cho vay đơn giản, lãi suất cạnh tranh và thủ tục tối giản. 

      Trên đây là bài viết giới thiệu tổng quan dự án Vinhomes Smart City và những địa điểm ăn chơi dành cho người hướng ngoại tại dự án. Hy vọng bàn viết sẽ giúp bạn có thêm những thông tin thú vị và hữu ích.

      Xem thêm

      Xây dựng nút giao giữa đường vành đai 3,5 với đại lộ Thăng Long: giao thông quanh Vinhomes Smart City được nâng cấp

      Mê đồ Thái thì không được bỏ qua các quán ăn sau xung quanh Vinhomes Smart City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương