Không gian sống tại tòa West B dự án Masteri West Heights: Khoảng cách thế hệ không còn là nỗi lo l

      Không gian sống tại tòa West B dự án Masteri West Heights: Khoảng cách thế hệ không còn là nỗi lo lắng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/06/2023
      Với không gian sống được thiết kế hợp lý, nỗi lo về khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình được xóa nhòa ở dự án Masteri West Heights. Cùng tìm hiểu cụ thể với OneHousing.

      Tuy mới được mở bán gần đây nhưng những thông tin về dự án Masteri West Heights nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Nhiều người đã cho rằng với cách thiết kế không gian sống tại đây giúp giải quyết các vấn đề của gia đình có nhiều thế hệ. Cụ thể tại sao lại như vậy thì cùng OneHousing khám phá qua bài viết bên dưới!

      Giới thiệu tòa B dự án Masteri West Heights

      Tòa West B nằm ở vị trí đối diện với công viên nội khu lớn nhất của đại đô thị Vinhomes Smart City. Do đó, tòa nhà quy tụ hệ thống tiện ích đa dạng và đủ đầy, đáp ứng được mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Từ vị trí tại trái tim của khu đô thị, cư dân sẽ được hưởng trọn không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố.

      Vị trí của tòa West B

      Vị trí tòa West B dự án Masteri West Heights nằm ngay trên trục đường chính rộng 52m trong Vinhomes Smart City. Đây là trục đường kết nối Vinhomes Smart City với khu đô thị Nam Cường và trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển với các tuyến giao thông huyết mạch như Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, vành đai 3.5.

      Bên cạnh đó, tòa West B còn nằm ngay cầu vượt số 2, nối trực tiếp với đường Lê Trọng Tấn. Vì vậy mà chỉ cần khoảng 5 phút để cư dân đi đến Thiên Đường Bảo Sơn, Đại lộ Thăng Long hay các tuyến đường giao thông trọng điểm khác.

      Một trong những điểm cộng đắt giá của West B dự án Masteri West Heights là tầm nhìn Panorama bao trọn công viên, hồ điều hòa có diện tích 10,2ha. Đây là ưu điểm vàng mà không một tòa nào tại khu đô thị Smart City có được.

      Sở hữu vị trí trái tim của đại đô thị, West B Masteri West Heights dễ dàng kết nối với 2 tòa nhà để xe, hệ thống trường học liên cấp Vinschool và các cụm tiện ích chính của dự án. Có thể nói đây thực sự là tòa nhà sở hữu vị trí vàng, kết nối khoảng cách giữa các cá nhân.

      khong-gian-song-tai-toa-west-b-du-an-masteri-west-heights-khoang-cach-the-he-khong-con-la-noi-lo-lang-onehousing-1

      Không gian sống tại tòa West B dự án Masteri West Heights: Khoảng cách thế hệ không còn là nỗi lo lắng (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tiện ích khi sinh sống tại tòa nhà West B

      West B - Masteri West Heights thừa hưởng được hệ sinh thái với 51 tiện ích trong đại đô thị, nổi bật là bộ 3 công viên Zenpark rộng 6,1ha, Sportia Park và Central Park rộng 10,2ha. Bên cạnh đó là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp. Ngoài ra cư dân còn được sở hữu 22 tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng như khu Lounge được thiết kế chìm, khu vườn trên không, rạp chiếu phim.

      Tòa B còn là nơi sở hữu những tiện ích đặc quyền ngay trên tầng thượng, cho cư dân dễ dàng tận hưởng không gian riêng tư, yên tĩnh tại bể bơi với tầm nhìn panorama toàn cảnh thiên nhiên thành phố phía Tây, thảnh thơi dạo bước trong khu vườn với hệ sinh thái xanh an lành.

      Hơn nữa, chỉ cách vài phút từ căn hộ của mình là cư dân có thể dễ dàng hòa vào hệ thống không gian tiện ích nội khu đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của mọi thế hệ trong gia đình. Điển hình có thể kể đến như khu vực Lounge ngoài trời - đây còn được coi là khu vực giao lưu, kết nối cộng đồng dân cư lý tường. Hay như khu vui chơi trẻ em, khu thư viện mở, giúp cho các bậc phụ huynh vừa có thể chơi cùng con, vừa tận hưởng được sở thích của mình. Đặc biệt, gia đình có thể cùng tham gia bể bơi nội khu được thiết kế chuẩn 5 sao trong dịp hè này.

      Không gian sống xanh tại tòa West B

      Tòa B dự án Masteri West Heights, sống xanh không phải chỉ là vài chậu cây nhỏ xinh ban công, mà được tính bằng hecta cây xanh cùng mặt nước. Dự án có 85,3% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích cộng đồng. Con số này cao hơn cả khu đô thị eco Confluence với tỷ lệ 60% trên 150 ha. Riêng diện tích cây xanh và mặt nước của Smart City chiếm đến 56,8 ha, 3 công viên rộng đến 16,3 ha.

      Masteri West Heights chiếm trọn vị trí đẹp nhất, đối diện hồ điều hòa 4,8 ha và thừa hưởng toàn bộ mảng không gian xanh mát phía tây. Mật độ xây dựng của dự án ở mức thấp khoảng 33% với 4 tòa tháp cao 38 - 39 tầng. Như vậy có thể thấy không gian sống nơi đây rất phù hợp với mọi thế hệ từ người già đến trẻ nhỏ, đều muốn phát triển với môi trường sống trong lành, xanh mát, tốt cho sức khỏe.

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Không gian sống tại tòa West B dự án Masteri West Heights: Khoảng cách thế hệ không còn là nỗi lo lắng

      Với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin cùng các phần mềm ứng dụng khiến cho các bạn trẻ ngày nay có những suy nghĩ, quan điểm khác với thế hệ của bố mẹ. Vì thế, giữa các thành viên đã vô tình hình thành nên một khoảng cách và làm thay đổi văn hóa gia đình thời nay.

      Việc tìm một không gian sống có thể góp phần thu hẹp khoảng cách thế hệ đã trở thành điều vô cùng cần thiết. Được biết, các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ của tòa B dự án Masteri West Heights có những tiện ích có thể làm được điều đó.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa West B

      Cụ thể như căn hộ 2 phòng ngủ thường được thiết kế với 7 căn hộ trên một mặt sàn, diện tích từ 54 – 61m2, trong đó có 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ thường. Với thiết kế  có 2 nhà vệ sinh giúp cho gia chủ thuận tiện trong việc  sinh hoạt hàng ngày. Đây là dòng căn hộ phù hợp với các gia đình trẻ có 1 đến 2 con nhỏ.

      khong-gian-song-tai-toa-west-b-du-an-masteri-west-heights-khoang-cach-the-he-khong-con-la-noi-lo-lang-onehousing-2

      Căn hộ 2 phòng ngủ thường tòa B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ngoài ra, tòa B dự án Masteri West Heights còn có căn hộ 2 phòng ngủ +.  Đây là dòng căn hộ đặc biệt, dù được thiết kế gồm 2 phòng ngủ nhưng còn được bố trí thêm một không gian cộng, có thể thiết kế thành một phòng ngủ nhỏ hoặc phòng làm việc. Hơn thế nữa đây còn là căn góc, giúp cho căn hộ sở hữu 2 mặt thoáng, phù hợp với những gia đình có từ 4 - 5 thành viên.

      khong-gian-song-tai-toa-west-b-du-an-masteri-west-heights-khoang-cach-the-he-khong-con-la-noi-lo-lang-onehousing-3

      Căn hộ 2 phòng ngủ “cộng” tòa B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa West B

      Tòa West B còn sở hữu cho mình căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 73,8 - 80m2. Với 4 căn trên một sàn, nằm ở vị trí góc vô cùng thoáng đãng, đây quả là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có 6 thành viên.

      khong-gian-song-tai-toa-west-b-du-an-masteri-west-heights-khoang-cach-the-he-khong-con-la-noi-lo-lang-onehousing-4

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa B (Nguồn: Masteri West Heights)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã lý giải đến bạn tại sao sống tại tòa West B dự án Masteri West Heights thì khoảng cách thế hệ không còn là nỗi lo lắng. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương