Không cần mất thời gian chọn lựa tầng thấp, tầng cao: Sống tại Masteri Waterfront, đâu cũng là ưu đ

      Không cần mất thời gian chọn lựa tầng thấp, tầng cao: Sống tại Masteri Waterfront, đâu cũng là ưu điểm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/05/2024
      Bạn không cần mất thời gian chọn lựa tầng thấp, tầng cao. Cùng khám phá bài viết này  để biết vì sao sống tại Masteri Waterfront, đâu cũng là ưu điểm! 

      Để có một không gian sống chất lượng, việc lựa chọn tầng khi thuê chung cư là điều hết sức quan trọng. Nên chọn tầng cao hay tầng thấp, đặc điểm của những căn hộ ở hai không gian này ra sao? Bạn phân vân và không biết đâu mới là sự lựa chọn thích hợp. Vậy đừng bỏ lỡ Masteri Waterfront! Tại Masteri Waterfront, tầng cao hay tầng thấp, đâu cũng là ưu điểm!

      Lựa chọn tầng chung cư thích hợp - Yếu tố quan trọng góp phần tạo nên cuộc sống chất lượng 

      Hiện nay, đa số các chung cư được thiết kế với độ cao từ 25 - 40 tầng. Tùy vào mục đích xây dựng và tính tích hợp của chung cư, ngoài căn hộ, còn có thêm shophouse, văn phòng cho thuê hoặc trung tâm thương mại. Về cơ bản, một tòa chung cư khoảng 40 tầng sẽ được chia thành ba cấp độ tầng bao gồm tầng thấp, tầng trung và tầng cao. 

      Lựa chọn tầng chung cư thích hợp - yếu tố góp phần tạo nên cuộc sống chất lượng. (Nguồn: OneHousing). 

      Căn hộ chung cư ở tầng thấp

      Đối với chung cư khoảng 40 tầng thì tầng thấp thường nằm từ tầng 1 đến tầng 7. Ở độ cao này các căn hộ sở hữu cho mình những ưu điểm sau:

      • Việc di chuyển diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong các tình huống không may xảy ra như hỏa hoạn, cháy nổ, sự cố thang máy…
      • Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già, người mắc các bệnh lý về xương khớp, tim mạch, hô hấp… hoặc các triệu chứng tâm lý như sợ độ cao. 
      • Tùy thuộc vào giá cả, có những dự án giá thuê căn hộ tầng thấp rẻ hơn giá thuê căn hộ tầng cao. 

      Tuy nhiên căn hộ tầng thấp vẫn tồn tại một số nhược điểm mà bạn nên cân nhắc:

      • Không gian sinh sống dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh như tiếng ồn từ xe cộ, tiếng ồn từ các khu vực sinh hoạt tập thể trong chung cư, khói bụi đường phố... 
      • Tầm nhìn của những căn hộ tầng thấp thường bị che chắn bởi những tòa nhà xung quanh.
      • Trong một số trường hợp, thuê chung cư tầng thấp sẽ dễ gặp phải những rủi ro khi thiết kế căn hộ không đảm bảo được ánh sáng, độ ẩm và khả năng lọc không khí. 

      Góc nhìn từ căn Studio tòa M3 - Miami - Masteri Waterfront ở tầng thấp. (Nguồn: OneHousing).

      Căn hộ chung cư ở tầng cao

      Đối với chung cư khoảng 40 tầng thì tầng cao thường nằm từ tầng 26 đến tầng 40. Những ưu điểm nổi bật của căn hộ ở độ cao này phải kể đến:

      • Căn hộ không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như tiếng ồn tiếng ồn, khói bụi… Không gian sống yên tĩnh, trong lành và thoáng mát hơn. 
      • Tầm nhìn căn hộ thoáng đãng, không bị che chắn bởi những tòa nhà xung quanh. Từ góc nhìn nhìn của căn hộ bạn có thể nhìn bao quát hết xung quanh tòa nhà và cả những cảnh vật ở xa hơn. Đây thực sự là một trải nghiệm rất thú vị. 
      • Căn hộ không bị ảnh hưởng nhiều khi xuất hiện thời tiết “nồm”, “ẩm” hoặc các loài côn trùng như gián, kiến, muỗi… 

      Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng để có sự lựa chọn thích hợp nhất bạn cần cân nhắc thêm về những nhược điểm của căn hộ tầng cao:

      • Di chuyển bằng thang máy rất dễ dàng, tuy nhiên trong một số trường hợp như mất điện hoặc xảy ra sự cố, bạn sẽ phải sử dụng thang bộ hoàn toàn.
      • Sinh sống tại căn hộ cao tầng sẽ rất vất vả cho những gia đình có trẻ nhỏ, người nhà, người có bệnh lý về xương khớp hoặc tâm lý sợ độ cao.
      • Khi xảy ra những sự cố như hỏa hoạn, cháy nổ, hệ thống cứu hộ cứu nạn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tiếp cận những căn hộ cao tầng.
      • Căn hộ cao tầng thường có đặc trưng thiết kế bằng kính, trong mùa mưa bão, gió giật mạnh cần kiểm tra hệ thống cửa sổ thường xuyên để đảm bảo an toàn. 
       

      Một số kinh nghiệm khi lựa chọn tầng chung cư 

      Đọc tiếp

      Có thể thấy những ưu điểm của không gian sống này lại là nhược điểm của không gian sống kia và ngược lại. Đó cũng là  lý do vì sao nhiều người phân vân không lựa chọn được. Cùng tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây để dễ dàng quyết định hơn! 

      Tình hình tài chính

      Việc định giá căn hộ thường được quyết định dựa trên khu vực mà bạn chọn thuê và quy định từ chủ đầu tư. Thông thường những căn hộ ở tầng trung và tầng cao sẽ có giá cao hơn tầng thấp. Bạn cần căn cứ vào tình hình tài chính của bản thân để đưa ra quyết định thuê hợp lý. 

      Các yếu tố về sở thích, môi trường

      Ngắm nhìn phong cảnh toàn thành phố từ những căn hộ cao tầng là sở thích của nhiều người. Bên cạnh đó những căn hộ cao tầng mang đến môi trường sống  thoáng đãng, nhận được nhiều ánh sáng và gió tự nhiên hơn. 

      Nhu cầu cuộc sống 

      Nhu cầu cuộc sống của mỗi người là khác nhau. Tùy thuộc vào tính chất công việc, học tập, khả năng tài chính, sở thích và tình hình sức khỏe để quyết định nhu cầu sống cần thiết. 

      Tùy theo nhu cầu cuộc sống để có sự lựa chọn tầng ở phù hợp. (Nguồn: OneHousing). 

      Các yếu tố an toàn, an ninh 

      Các yếu tố an toàn và an ninh bao gồm: hệ thống PCCC, hệ thống thoát hiểm, hệ thống an ninh tòa nhà, hệ thống an ninh mạng… Bạn cần quan tâm xem những hệ thống này có đạt chuẩn hay không. Khả năng hoạt động của hệ thống phải đảm bảo được an toàn cho cư dân cả về con  người và dữ liệu cá nhân. 

      Chọn tầng theo phong thủy 

      Tâm linh cũng là yếu tố được nhiều người xem trọng khi quyết định thuê chung cư. Theo quan niệm xưa, người ta thường tránh những số căn hộ hoặc tầng như 4, 7, 9, 13. Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo bởi chưa có nghiên cứu khoa học nào kết luận về vấn đề này. 

      Phong thủy cũng là yếu tố được nhiều người chú ý khi lựa chọn tầng.(Nguồn: OneHousing). 

      Sống tại Masteri Waterfront, đâu cũng là ưu điểm

      Khi đã tham khảo qua tất cả các ưu điểm, nhược điểm cũng như kinh nghiệm lựa thuê tầng chung cư mà bạn vẫn chưa thể đưa ra lựa chọn, vậy hãy ghé qua Masteri Waterfront nhé! Sống tại Masteri Waterfront, tầng nào cũng là ưu điểm. 

      Dự án Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là dự án nổi bật nằm trên trục đường chính của Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội). Với thiết kế xây dựng hiện đại và khắc phục được hầu hết những nhược điểm mà chung cư tầng cao và tầng thấp đang gặp phải, Masteri Waterfront là nơi sống đáng trải nghiệm bậc nhất Hà Nội. Thời điểm hiện tại Masteri Waterfront đang mở thuê: 

      • Phân khu Miami: Gồm 3 tòa M1 (26 tầng - 517 căn), M2 (30 tầng - 632 căn), M3 (26 tầng - 517 căn). 
      • Phân khu Hawaii: Gồm 03 tòa H1 - The Nomad (26 tầng - 563 căn), H2 - The Envy (38 tầng - 1045 căn) và H3 - The Collection (26 tầng - 563 căn). 

      Dự án Masteri Waterfront. (Nguồn: OneHousing). 

      Masteri Waterfront - đâu cũng là ưu điểm

      Sống tại Masteri Waterfront, tầng cao hay tầng thấp cũng là ưu điểm:

      • Hệ thống điện dự phòng: Hệ thống điện được thiết kế có nguồn điện dự phòng riêng, đảm bảo chung cư vận hành liên tục ngay cả khi nguồn cung cấp chính gặp vấn đề. Bạn không cần lo lắng về việc phải sử dụng thang bộ ở tầng cao khi mất điện nữa. 
      • Hệ thống điều hòa hòa cục bộ 2 chiều Daikin: Hệ thống điều hòa hòa cục bộ 2 chiều Daikin hiện đại, tiết kiệm, đảm bảo duy trì môi trường sống trong lành, thoáng mát, hạn chế tối đa tình trạng ẩm mốc dù bạn sống ở tầng thấp hay tầng cao. Những vấn đề bụi bẩn, khí thải… không còn làm bạn băn khoăn. 
      • Hệ thống an ninh và an toàn: Hệ thống an toàn và an ninh hoạt động liên tục 24/7 đem đến cho cư dân môi trường sống an toàn, văn minh và lành mạnh. Các hệ thống PCCC, hệ thống thoát hiểm, hệ thống an ninh tòa nhà, hệ thống an ninh mạng… luôn được kiểm tra  định kỳ. 
      • Masteri Waterfront đề cao lối thiết kế trân quý cây xanh, nước và gió tạo môi trường sống lý tưởng. Kết hợp cùng các tiện ích nội khu và ngoại khu đạt chuẩn resort 5 sao, Masteri Waterfront đem đến cảm giác như bạn đang sống giữa Miami hay Hawaii thu nhỏ ngay tại Hà Nội.

      Masteri Waterfront - đâu cũng là ưu điểm. (Nguồn: OneHousing). 

      Từ nay, bạn không cần mất thời gian chọn lựa tầng thấp hay tầng cao, sống tại Masteri Waterfront tầng nào sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Để không bỏ lỡ cơ hội thuê chung cư Masteri Waterfront, cùng tham khảo ngay tại website OneHousing! 

      Xem thêm

      Thuê nhà Masteri Waterfront, tận hưởng đặc quyền sống nghỉ dưỡng 5 sao tại gia

      Masteri Waterfront: Nơi kiến trúc và nghệ thuật hòa quyện
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương