Khởi động ngày mới đầy hứng khởi với những địa điểm ăn sáng ngon cho cư dân Vinhomes Skylake

      Khởi động ngày mới đầy hứng khởi với những địa điểm ăn sáng ngon cho cư dân Vinhomes Skylake

      Onehousing image
      5 phút đọc
      09/04/2024
      Nếu bạn là cư dân mới tại Skylake và đang quan tâm đến các địa điểm ăn sáng ngon trong khu vực, đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây!

      Vinhomes Skylake vẫn là điểm nóng không thể bỏ qua đối với những ai đang tìm kiếm bất động sản, nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ và không gian sống hiện đại. Nếu bạn đang cần gợi ý về những địa điểm để thưởng thức món ăn sáng ngon trong khu vực, đừng bỏ qua bài viết này.

      Dự án Vinhomes Skylake

      khoi-dong-ngay-moi-day-hung-khoi-voi-nhung-dia-diem-an-sang-ngon-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh1

      Dự án Vinhomes Skylake (Nguồn: Vinhomes)

      Dự án Vinhomes Skylake nằm tại khu vực lô đất E 1.3 trong Khu đô thị mới Cầu Giấy, với diện tích tổng cộng khoảng 13.555m2. Nằm sát bên Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng lớn đạt 32ha cùng với mặt hồ rộng 19ha, dự án chỉ chiếm khoảng 30% diện tích xây dựng để đảm bảo môi trường xanh mát cho cư dân. Hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, kèm theo là sự hiện diện của các tòa nhà hành chính, khu vực thương mại, giải trí, và trung tâm hội nghị lớn. Với vị trí đắc địa tại ngã ba đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake không chỉ là nơi thừa hưởng "vượng lộc – đắc tài" bên thảm xanh mà còn là điểm đầu tư tiềm năng không thể bỏ qua.

      Dự án Vinhomes Skylake có một vị trí chiến lược:

      • Về phía Bắc: Giáp với công viên Cầu Giấy
      • Về phía Nam: Gần với đường Dương Đình Nghệ
      • Về phía Đông: Giáp với tòa Mitec
      • Về phía Tây: Tiếp giáp với đường Phạm Hùng

      Đặc biệt, với vị trí tọa lạc ngay trên đường Phạm Hùng, tuyến đường quan trọng nối liền các khu vực trọng yếu của thủ đô, Vinhomes Skylake mang lại tiện ích vượt trội cho cư dân khi di chuyển đến các trung tâm hành chính, kinh tế, trường học, bệnh viện, và bến xe lớn của thành phố. Cụ thể:

      • Khoảng cách đến bến xe Mỹ Đình 500m
      • Khoảng cách đến sân vận động Mỹ Đình 1,5km
      • Khoảng cách đến Trung tâm hội nghị Quốc gia 1km
      • Đối diện với Keangnam qua đường Dương Đình Nghệ
      • Khoảng cách đến viện huyết học & Truyền máu 500m

      Có thể khẳng định rằng, vị trí của Vinhomes Skylake không chỉ thuận tiện mà còn độc tôn trong khu vực phía Tây thành phố, là điểm sáng trong thị trường bất động sản thủ đô.

      Vinhomes Skylake lấy cảm hứng từ vai trò quan trọng của nước - nguồn sống, biểu tượng của sức khỏe, thịnh vượng và tình yêu. Dự án này được xây dựng với mục tiêu tạo ra phong cách sống xanh.

      Với sự độc đáo và sáng tạo, thiết kế của Vinhomes Skylake do đơn vị kiến trúc hàng đầu thế giới là Aedas thực hiện. Dự án mở ra không gian sống tuyệt vời tại điểm giao thoa giữa trời và nước - không gian tự do, thăng hoa, xóa bỏ mọi rào cản.

      Vinhomes Skylake tích hợp tất cả các tiện ích 5 sao mà Vinhomes đã đem lại cho các dự án trước đó như Royal City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, và Vinhomes Metropolis. Trong số đó, những tiện ích đáng chú ý bao gồm:

      • Khu vui chơi trẻ em, sân chơi: Các khu vui chơi trẻ em tại Vinhomes Skylake được thiết kế không chỉ là nơi giải trí mà còn là môi trường giáo dục. Chúng kích thích tư duy và sự phát triển của trẻ em, đồng thời tạo điều kiện cho trẻ em khám phá và phát triển sở thích của mình.
      • Sân thể thao đa năng, khu tập gym: Dành riêng cho việc rèn luyện sức khỏe của cư dân, Vinhomes Skylake có các khu vực thể thao hiện đại và tiện ích như sân bóng rổ và khu tập gym ngoài trời và trong nhà.
      • Trường mầm non Vinschool: Trường mầm non Vinschool tại Vinhomes Skylake mang lại môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp trẻ em phát triển toàn diện và là nơi học tập tân tiến nhất hiện nay.
      • Trung tâm mua sắm và giải trí: Vincom Plaza là địa chỉ mua sắm uy tín, cùng với rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí khác, đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của cư dân.
      • Bể bơi: Vinhomes Skylake có hệ thống bể bơi sang trọng và đẳng cấp, bao gồm bể bơi ngoài trời và trong nhà.
      • Vườn hoa, hệ thống cảnh quan ngoài trời tiện ích: Dự án có mật độ xây dựng thấp, tạo điều kiện cho việc phát triển các tiện ích ngoài trời như vườn hoa, khu BBQ, và quảng trường trung tâm.
      • Đường đi bộ ven hồ và bến du thuyền: Cư dân của Vinhomes Skylake có cơ hội tận hưởng không gian dạo bộ ven hồ đẹp mắt và thư giãn tại bến du thuyền được thiết kế độc đáo.
       

      Quán ăn sáng cho cư dân Vinhomes Skylake

      Đọc tiếp

      Quán Miến Lươn Chín Chín

      khoi-dong-ngay-moi-day-hung-khoi-voi-nhung-dia-diem-an-sang-ngon-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh2

      Quán Miến Lươn Chín Chín (Nguồn: Bách Hoá XANH)

      Địa chỉ: 28 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

      Quán Miến Lươn Chín Chín thu hút thực khách không chỉ bởi vị trí thuận lợi mà còn bởi sự nhiệt tình của chủ quán và món ăn đặc biệt - miến lươn. Sợi miến ở đây được chế biến vừa đủ dai, mềm, cùng với thịt lươn thơm ngon và nước dùng đậm đà, tạo nên một hương vị không thể cưỡng lại. Không gian ấm cúng và thân thiện của quán cũng là điểm cộng khiến cho thực khách không thể quên.

      Phở Lý Quốc Sư

      khoi-dong-ngay-moi-day-hung-khoi-voi-nhung-dia-diem-an-sang-ngon-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh3

      Phở Lý Quốc Sư (Nguồn: Bách Hoá XANH)

      Địa chỉ: 265 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

      Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị truyền thống của Hà Nội, đặc biệt là phở thì không thể bỏ qua Phở Lý Quốc Sư. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức một tô phở chế biến theo công thức truyền thống. Vị ngon đậm đà của nước dùng và mùi thơm của các nguyên liệu tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

      Nét Huế

      khoi-dong-ngay-moi-day-hung-khoi-voi-nhung-dia-diem-an-sang-ngon-cho-cu-dan-vinhomes-skylake-anh4

      Nét Huế (Nguồn: Bách Hoá XANH)

      Địa chỉ: Vincom Skylake, Phạm Hùng, Hà Nội

      Khi nói đến ẩm thực Huế, không thể không nhắc đến Nét Huế - một điểm đến lý tưởng để thưởng thức hương vị đặc trưng của vùng miền này. Nét Huế không chỉ chăm chút trong từng chi tiết về cách bày trí mà còn trong từng món ăn. Với những nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật chế biến tinh tế, mỗi món ăn tại Nét Huế đều là một tác phẩm nghệ thuật, đem lại trải nghiệm ẩm thực đích thực cho thực khách.

      Mua căn hộ tại Vinhomes Skylake qua OneHousing

      OneHousing đã phát triển một hệ thống "One-Stop-Shop" độc đáo, giúp kết nối người mua và người bán nhà, cung cấp tư vấn bất động sản, quản lý tài sản và giải quyết thủ tục giấy tờ một cách dễ dàng.

      OneHousing còn tích hợp công cụ tính toán tài chính từ Techcombank, giúp bạn hiểu rõ hơn về mức vay, khoản trả hàng tháng và giá trị căn nhà bạn muốn mua. Hợp tác này giữa Techcombank và OneHousing mang lại sự thuận tiện và minh bạch hơn cho quá trình mua nhà của bạn.

      Trên đây là gợi ý về những địa điểm để thưởng thức món ăn sáng ngon cho cư dân Vinhomes Skylake. Hy vọng bài viết đã đưa ra những thông tin hữu ích, giúp bạn và gia đình có những trải nghiệm tuyệt vời.

      Xem thêm 

      Đắm chìm trong thế giới phim ảnh với các rạp chiếu phim xung quanh Vinhomes Skylake

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN dự án Vinhomes Skylake không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương