Đắm chìm trong thế giới phim ảnh với các rạp chiếu phim xung quanh Vinhomes Skylake

      Đắm chìm trong thế giới phim ảnh với các rạp chiếu phim xung quanh Vinhomes Skylake

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/04/2024
      Cùng tận hưởng tiện ích giải trí hấp dẫn từ hệ thống các rạp chiếu phim chất lượng xung quanh Vinhomes Skylake. 

      Vinhomes Skylake với không gian xanh của cây cỏ, mặt nước cùng hệ thống tiện ích năng động, đã nâng tầm chất sống cho cộng đồng cư dân. Bên cạnh đó, hệ tiện ích giải trí xung quanh dự án càng tăng thêm tính hấp dẫn, thu hút người dân lựa chọn sinh sống tại đây, đặc biệt trong đó là những cụm rạp chiếu phim đa dạng, chất lượng. 

      Vài nét về dự án Vinhomes Skylake

      Vị trí dự án

      Vinhomes Skylake nằm ngay ngã ba đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, được đánh giá là vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội.

      Dự án Vinhomes Skylake có phía Bắc giáp công viên Cầu Giấy, phía Nam giáp đường Dương Đình Nghệ, phía Đông giáp tòa nhà Mitec và phía Tây giáp đường Phạm Hùng. 

      dam-chim-trong-the-gioi-phim-anh-voi-cac-rap-chieu-phim-xung-quanh-vinhomes-skylake-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Skylake có vị trí kết nối thuận lợi (Ảnh: Vinhomes)

       

      Điểm nhấn căn hộ Vinhomes Skylake

      Đọc tiếp

      Tinh tế và đẳng cấp là những điều cư dân trải nghiệm được khi sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake. Với lối thiết kế phóng khoáng, hiện đại, mỗi căn hộ đều đảm bảo cân bằng giữa yếu tố tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. 

      Với thiết kế độc đáo do đơn vị kiến trúc Aedas nổi tiếng thế giới kiến tạo, Vinhomes Skylake mang đến một tầm nhìn không giới hạn với màu xanh trải dài tận chân mây, mở ra không gian sống xứng tầm cho những chủ nhân tinh hoa.

      Tiện ích đẳng cấp dự án Vinhomes Skylake

      Vinhomes Skylake được xây dựng trên ý tưởng về vai trò quan trọng của nước đối với đời sống con người, nhằm mang đến không gian sống trong lành, đầy đủ tiện nghi cho cư dân. Hệ thống tiện ích tại đây được quy hoạch đan xen hài hòa với những mảng “xanh dương” của mặt nước, mang điểm nhấn tinh tế.

      Công viên hồ điều hòa

      Công viên hồ điều hòa là một trong những công viên cây xanh lớn nhất Hà Nội. Hồ có diện tích rộng đến 19ha, không chỉ có vai trò điều hòa không khí, giảm ô nhiễm khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, mà còn là nơi thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho cư dân khu vực phía Tây Hà Nội. 

      dam-chim-trong-the-gioi-phim-anh-voi-cac-rap-chieu-phim-xung-quanh-vinhomes-skylake-n17t-onehousing-1

      Công viên hồ điều hòa tạo vẻ đẹp thơ mộng cho Vinhomes Skylake (Ảnh: VHS Group)

      Trung tâm thương mại khối đế Vincom Plaza

      Tọa lạc ở 3 tầng khối đế 2 tòa tháp S1, S2, trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake có tổng diện tích 13.000 m2. Nơi đây quy tụ hơn 50 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức, nội thất, đồ gia dụng, ẩm thực nổi tiếng; bao gồm cả khu vui chơi Gold Game rộng 500m2 cùng rạp chiếu phim CGV với 4 phòng chiếu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

      Bể bơi trong nhà

      Vinhomes Skylake sở hữu bể bơi tràn bờ Skypool được quy hoạch trên nóc 2 tòa tháp S1, S2, cùng với đó là bể bơi bốn mùa nằm bên trong tòa S3. Mỗi khu bể bơi đều có những đặc điểm riêng biệt. 

      Theo đó, tại bể bơi tràn bờ Skypool, cư dân sẽ phóng tầm nhìn ra hướng công viên hồ điều hòa thoáng rộng. Còn tại bể bơi bốn mùa, chủ đầu tư đã lắp đặt hệ thống điều chỉnh nhiệt độ hiện đại, giúp cư dân tận hưởng trải nghiệm bơi lội trong làn nước ấm áp quanh năm.

      Những rạp chiếu phim chất lượng xung quanh Vinhomes Skylake

      CGV Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng

      Cụm rạp CGV tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim điện ảnh sống động, những bộ phim bom tấn hấp dẫn với 4 phòng chiếu hiện đại, 590 ghế ngồi với công nghệ hình ảnh 3D và âm thanh 4 chiều, đảm bảo đem đến cho những tín đồ điện ảnh trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh.

      dam-chim-trong-the-gioi-phim-anh-voi-cac-rap-chieu-phim-xung-quanh-vinhomes-skylake-n17t-onehousing-1

      Hạ tầng khang trang của CGV Vincom Plaza Skylake Phạm Hùng (Ảnh: Vincom)

      BHD Star Mỹ Đình

      Rạp BHD Star Mỹ Đình nằm ở tầng 4 TTTM The Garden, cách Vinhomes Skylake chỉ 900m. Rạp sở hữu 6 phòng chiếu phim 2D và 3D hiện đại, chất lượng âm thanh tuyệt hảo. BHD Star Mỹ Đình là rạp chiếu phim thứ 3 thuộc hệ thống rạp BHD Star tại Hà Nội.

      Ngoài thiết kế ấn tượng, rạp BHD Star Mỹ Đình còn đặc biệt có dịch vụ First Class với line xếp hàng mua vé riêng, sảnh chờ riêng, miễn phí đồ uống chào mừng, ghế First Class thiết kế riêng và ghế da ngả như giường nằm, có chăn đắp, ổ sạc điện thoại riêng và đặc biệt là dịch vụ gọi đồ ăn tại ghế.

      dam-chim-trong-the-gioi-phim-anh-voi-cac-rap-chieu-phim-xung-quanh-vinhomes-skylake-n17t-onehousing-1

      BHD Star Mỹ Đình được thiết kế hiện đại, ấn tượng (Ảnh: Foody)

      Beta Cineplex Mỹ Đình

      Rạp chiếu phim Beta Cineplex Mỹ Đình nằm tại tầng hầm B1, tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách Vinhomes Skylake 1,4km.

      Rạp sở hữu 7 phòng chiếu với gần 1000 ghế ngồi, được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu hiện đại, 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi phòng chiếu được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm tiêu chuẩn quốc tế, mang tới những thước phim rõ nét cùng âm thanh và hiệu ứng sống động. 

      dam-chim-trong-the-gioi-phim-anh-voi-cac-rap-chieu-phim-xung-quanh-vinhomes-skylake-n17t-onehousing-1

      Beta Cineplex Mỹ Đình được trang bị hệ thống hiện đại (Ảnh: Dân trí)

      CGV Indochina Plaza Hà Nội 

      CGV Indochina Plaza Hà Nội  nằm tại tầng 4, Indochina Plaza, 242 Xuân Thuỷ, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, cách Vinhomes Skylake 2km.

      Tọa lạc ngay vị trí ngã tư Phạm Hùng - Xuân Thuỷ, CGV Indochina Plaza là một địa điểm cực thuận lợi về giao thông đi lại. Đây là rạp chiếu phim quy mô lớn với tổng cộng 9 phòng chiếu, trong đó có 6 phòng chiếu 2D, 2 phòng chiếu 3D và 1 phòng chiếu Gold Class. Với sức chứa lên tới 600 ghế, rạp phim sẵn sàng phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.

      dam-chim-trong-the-gioi-phim-anh-voi-cac-rap-chieu-phim-xung-quanh-vinhomes-skylake-n17t-onehousing-1

      Rạp CGV Indochina Plaza Hà Nội có quy mô lớn (Ảnh: CGV)

      Hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà Vinhomes Skylake với OneHousing

      OneHousing là nền tảng giao dịch bất động sản uy tín, sở hữu một loạt những sản phẩm đa dạng về vị trí và tiềm năng sinh lời lớn. Đồng thời, OneHousing còn cung cấp những giải pháp tài chính độc đáo và hiệu quả trên thị trường.

      Với đội ngũ môi giới nhiều năm kinh nghiệm, OneHousing cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng trong mọi giao dịch. Không chỉ là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng, OneHousing còn là người bạn đồng hành của người mua, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

      Khi sở hữu nhà Vinhomes Skylake thông qua OneHousing, khách hàng sẽ được trải nghiệm bộ giải pháp công nghệ hàng đầu, bao gồm công cụ phân tích thị trường, công cụ định giá nhà, và công cụ ước tính khoản vay. Bộ công cụ này không chỉ cung cấp thông tin về thị trường, mà còn hỗ trợ định giá nhà miễn phí và cung cấp các giải pháp vay thế chấp, giúp khách hàng hoàn thành hồ sơ trực tuyến một cách nhanh chóng.

      Có thể thấy, Vinhomes Skylake là một trong những khu căn hộ đẳng cấp của Vingroup tại Hà Nội. Cùng với cụm rạp chiếu phim đa dạng xung quanh dự án, Vinhomes Skylake đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân, hòa hợp trong nhịp sôi động của cuộc sống hiện đại.

      Xem thêm:

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Skylake không?

      Lương 15 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN dự án Vinhomes Skylake không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương