Khoảng cách từ dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier đến trung tâm thương mại Crescent Mall là

      Khoảng cách từ dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Khoảng cách từ dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa và nên lựa chọn phương tiện nào để di chuyển? Hãy cùng cập nhật thông tin trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Bên cạnh những tiện ích sẵn có trong nội khu dự án thì những dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí ngoại khu cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn là cư dân của dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier và đang lên kế hoạch vui chơi, ăn uống cuối tuần thì trung tâm thương mại Crescent Mall là một địa điểm không thể bỏ qua.

      Vậy cách di chuyển và khoảng cách từ dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Hưng Phúc - Happy Residence Premier là dự án căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Hưng Phúc - Happy Residence Premier mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống xanh mát, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.

      Dự án nằm trong khu vực yên tĩnh, được quy hoạch “xanh” nhất của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng, một tuyến đường trọng điểm trên địa bàn quận nên cư dân của chung cư Hưng Phúc có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tiện ích. Ngoài ra, nhờ vị trí gần khu Nam Viên xanh mát và ngay cạnh con sông uốn lượn, do đó mà không khí tại đây luôn trong lành, gần gũi với thiên nhiên và có tầm view tuyệt đẹp.

      Hưng Phúc - Happy Residence Premier là chung cư quận 7 rộng hơn 5000m2 với mật độ xây dựng chiếm 43.8%. Dự án được thiết kế với 2 block A và B, cung cấp cho thị trường 192 căn hộ với diện tích 62,51 - 187,77m2. Bên cạnh các căn hộ cao cấp có thiết kế từ 2 - 3PN, chung cư còn sở hữu các sản phẩm khác như penthouse, shophouse, officetel.

      khoang-cach-tu-du-an-hung-phuc-happy-residence-premier-den-trung-tam-thuong-mai-crescent-mall-la-bao-xa-onehousing-1

      Hưng Phúc - Happy Residence Premier là dự án căn hộ cao cấp nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Tường Thịnh Land)

      Từ vị trí thuận tiện của Hưng Phúc - Happy Residence Premier, cư dân nhanh chóng tận hưởng được hàng loạt tiện ích sầm uất của thành phố như trường quốc tế Canada, trung tâm thương mại Crescent Mall, bệnh viện, công viên,... Bên cạnh những tiện ích ngoại khu, cư dân của dự án còn được trải nghiệm toàn bộ hệ thống tiện ích được xây dựng hiện đại ngay trong khuôn viên. Chủ đầu tư của chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier đã chăm chút cho cuộc sống của cư dân với các dịch vụ như bể bơi xuyên sáng, phòng tập gym, khu nướng BBQ, cafe sân vườn, khu vui chơi trẻ em.

      Có thể thấy chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là sự lựa chọn lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Không chỉ được thiết kế để phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cư dân mà dự án còn đem lại sự gắn kết, kết nối các thành viên trong gia đình.

      Vị trí chung cư Hưng Phúc - Happy Residence chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về trung tâm thương mại Crescent Mall

      Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại sầm uất có địa chỉ tại số 101 Tô Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7. Chỉ mới chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 nhưng đến nay trung tâm thương mại đã tập trung hơn 200 gian hàng với hàng loạt các thương hiệu trong nước và quốc tế như Nike, Mango, Calvin Klein, Phúc Long, Starbucks,... Với quy mô 6 tầng lầu, Crescent Mall sở hữu đầy đủ các hoạt động vui chơi giải trí từ mua sắm, siêu thị, cửa hàng thực phẩm đến rạp chiếu phim.

      Crescent Mall gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế độc đáo hình vòng cung cùng cảnh quan thiên nhiên, cây xanh và đài phun nước. Tổng thể thiết kế và không gian bên trong tòa nhà đem lại cho khách hàng một trải nghiệm sang trọng, hiện đại.

      khoang-cach-tu-du-an-hung-phuc-happy-residence-premier-den-trung-tam-thuong-mai-crescent-mall-la-bao-xa-onehousing-2

      Crescent Mall là một trong những trung tâm thương mại sầm uất (Nguồn: Crescent Mall)

      Trung tâm thương mại Crescent Mall tự hào là một trong những trung tâm thương mại đạt chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam. Crescent Mall vì vậy mà luôn nằm trong top các địa điểm mua sắm được du khách quốc tế yêu thích và được lựa chọn là nơi diễn ra các sự kiện giao lưu văn hóa, biểu diễn đặc sắc.

      Khoảng cách từ dự án Hưng Phúc - Happy Residence Premier đến trung tâm thương mại Crescent Mall là bao xa?

      Từ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier cư dân chỉ cần di chuyển khoảng 2.4km. Khoảng cách khá gần nên bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại phương tiện để đến được trung tâm thương mại. Dưới đây là gợi ý phương tiện và lộ trình di chuyển:

      Phương tiện công cộng

      Với khoảng cách 2.4km, bạn chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng xe buýt là có thể đến Crescent Mall.

      Lộ trình di chuyển:

      Từ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier, bạn đi bộ khoảng 200m, đến Mỹ Khang - Sd4-1 Lô S19-2 - Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú. Sau đó di chuyển bằng xe buýt D3 đến bến xe gần trung tâm thương mại nhất. Tiếp tục đi bộ 2 phút là bạn đã đến Crescent Mall.

      khoang-cach-tu-du-an-hung-phuc-happy-residence-premier-den-trung-tam-thuong-mai-crescent-mall-la-bao-xa-onehousing-3

      Lộ trình di chuyển bằng xe buýt từ chung cư Hưng Phúc đến Crescent Mall (Nguồn: Google Maps)

      Quãng đường di chuyển khá đơn giản với một chuyến xe buýt và chi phí chỉ 10.000 đồng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn phương tiện này vì vừa nhanh chóng, tiện lợi và bảo vệ môi trường.

      Phương tiện cá nhân

      Ngoài xe buýt, bạn có thể chủ động đi đến Crescent Mall bằng xe máy hoặc ô tô với thời gian 7 phút.

      Lộ trình di chuyển:

      Từ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier, bạn đi 200m về hướng Đông Nam để đến đường nội khu Nam Khang. Sau đó rẽ trái tại Montessori Asia Foundation để vào đường Nguyễn Lương Bằng. Đi thêm 600m và rẽ trái vào đường Hoàng Văn Thái, trung tâm thương mại Crescent Mall nằm ở bên phải đường.

      khoang-cach-tu-du-an-hung-phuc-happy-residence-premier-den-trung-tam-thuong-mai-crescent-mall-la-bao-xa-onehousing-4

      Quãng đường di chuyển dễ dàng bằng phương tiện cá nhân đến Crescent Mall (Nguồn: Google Maps)

      Hầu hết các tuyến đường đi đến Crescent Mall đều thông thoáng và rất dễ đi. Vậy nên tùy thuộc điều kiện, lộ trình bạn có thể lựa chọn phương tiện phù hợp cho mình.

      Trên đây là cách hướng dẫn di chuyển và khoảng cách đi từ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier đến Crescent Mall. Hy vọng bạn sẽ có được quãng đường đi tối ưu nhất và tận hưởng được quãng thời gian thư giãn, vui vẻ bên người thân và bạn bè tại trung tâm thương mại Crescent Mall.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương