Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Peimier luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án và diện tích căn hộ tại dự án trong bài viết sau đây!

      Tọa lạc lạc tại khu đô thị xa hoa bậc nhất quận 7, chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là một trong những dự án nổi bật với không gian sống đẳng cấp. Do đó, diện tích căn hộ chung cư quận 7 luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm. Cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier và diện tích căn hộ tại dự án trong bài viết sau đây!

      Thông tin chi tiết chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7

      Quy mô và tiện ích

      Dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier được xây dựng trên trên khu đất rộng hơn 5000m2 với quy mô 2 tòa tháp cao 15 tầng, cung cấp ra thị trường 192 căn hộ.

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier có quy mô 2 tòa tháp cao 15 tầng (Nguồn: Phumyhung)

      Ngoài ra, với mật độ xây dựng 43%, cư dân có thể trải nghiệm các tiện ích hiện đại và đa dạng của dự án như: khu vui chơi trẻ em, khu BBQ có thiết kế sang trọng, phòng tập gym tiện nghi, khu vực spa thư giãn và công viên xanh mát. Điểm nhấn nổi bật nhất trong hệ thống tiện ích nội khu là hồ bơi xuyên sáng lộ thiên độc đáo, khẳng định sự đẳng cấp trong không gian sống.

      Vị trí dự án

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier tọa lạc tại lô 18-2-1 khu Nam Viên, đường Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dự án có tầm nhìn hướng sông cuối cùng của khu Nam Viên - nơi được ưu ái với tên gọi ốc đảo xanh của khu đô thị.

      Từ dự án, cư dẫn dễ dàng tiếp cận chuỗi tiện nghi như trung tâm thương mại The Crescent, SC Vivo City nhộn nhịp với đầy đủ dịch vụ kinh doanh và giải trí. Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng ưu thế từ hệ thống trường học quốc tế đa cấp bậc như trường Nam Sài Gòn, Đài Bắc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản…

      Dự án thuộc tiểu khu Nam Viên của Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Phumyhung)

      Với vị trí đắc địa, chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier  thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, nổi bật gồm có:

      • Cầu Nguyễn Khoái: Kết nối các quận trung tâm như quận 4, quận 1
      • Trục Bắc Nam: Kết nối quận 7 và huyện Nhà Bè.
      • Cầu Phú Xuân 2: đi qua đường Nguyễn Lương Bằng và huyện Nhà Bè.
      • Cầu Thủ Thiêm 4: di chuyển dễ dàng giữa khu đô thị mới Thủ Thiêm với khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

      Với những tiện ích chỉ cách vài bước chân và kết nối giao thông thuận tiện, chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là lựa chọn tiện nghi và thoải mái cho những gia đình có trẻ nhỏ, muốn an cư lâu dài.

      Chủ đầu tư

      Được xây dựng và phát triển bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Phú Mỹ Hưng, dự án luôn nhận được sự tin cậy của khách hàng từ mua bán đến cho thuê.

      Hiện nay, Công ty trách nhiệm hữu hạn đầu tư Phú Mỹ Hưng được đánh giá là “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản khu Nam Sài Gòn khi sở hữu các dự án có vị trí đắc địa và quy mô lớn như The Ascentia, The Midtown, Happy Residence Premier,...

      Qua đó, các nhà đầu tư bất động sản hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu sản phẩm từ các dự án phát triển bởi công ty.

      Diện tích căn hộ chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier có diện tích bao nhiêu m2?

      Dự án chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier sở hữu 192 sản phẩm căn hộ. Các căn hộ thuộc dự án có diện tích đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và penthouse đẳng cấp.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 63 - 72m2, cung cấp ra thị trường 114 sản phẩm.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 76 - 86m2, cung cấp ra thị trường 72 sản phẩm.
      • Căn hộ Penthouse có diện tích lớn hơn từ 163 -188m2, cung cấp ra thị trường 6 sản phẩm.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ (Nguồn: Phumyhung)

      Thiết kế căn hộ Penhouse (Nguồn: Phumyhung)

      Mỗi căn hộ đều được thiết kế tinh tế, tối ưu hóa công năng để tận dụng tốt nhất không gian sống, đồng thời kết hợp cùng nội thất cơ bản hiện đại, sang trọng. Từ cửa sổ hướng Đông Bắc, cư dân được hưởng trọn tầm nhìn với những mảng xanh dịu mát. Bên cạnh đó, những căn hộ ở hướng Tây Nam hướng ra những kiến trúc sang trọng và cổ điển. Chính vì vậy, dự án tự tin luôn mang đến chất lượng và trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho cư dân.

      Lý do nên sở hữu căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7

      Chung cư Happy Residence Premier được xem là một trong những dự án nhiều mảng xanh nhất Khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chủ đầu tư quy hoạch dự án một cách có chủ ý để không gian sống của cư dân được bao bọc bởi tổ hợp công viên 5.5ha, tạo nên chốn cư trú an yên và đầy đủ tiện ích.

      Ngoài ra, đối với các gia đình có con nhỏ, cư dân hoàn toàn có thể đầu tư cho thế hệ trẻ nền giáo dục quốc tế với tổ hợp trường quốc tế đa cấp bậc tại nội khu đô thị.

      Hơn thế nữa, các sản phẩm thuộc dự án được nhiều nhà đầu tư bất động sản đánh giá là mang lại giá trị bền vững cùng tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ vào vị trí đắc địa thuộc khu đô thị sang trọng bậc nhất thành phố và sự uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản.

      Thừa hưởng nhiều tiềm năng gia tăng lợi nhuận từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Phumyhung)

      Bài viết đã cung cấp những thông tin tổng quan diện tích căn hộ chung cư quận 7 - Happy Residence Premier và những lợi ích khi sở hữu các sản phẩm của dự án. OneHousing hy vọng những kiến thức trên sẽ giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn toàn diện nhất khi tìm mua căn hộ chung cư quận 7 nói riêng và các sản phẩm trực thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nói chung.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Green Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương