Khoảng cách từ chung cư 9 View Apartment đến ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Khoảng cách từ chung cư 9 View Apartment đến ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu khoảng cách từ chung cư 9 View Apartment đến ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa qua bài viết sau.

      Cư dân sở hữu căn hộ tại chung cư 9 View Apartment có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng đến các khu vực khác tại TP. HCM. Đặc biệt, khi tuyến metro số 10 Bến Thành - Suối Tiên được hoàn thành và vận hành, bạn sẽ có thêm một lựa chọn tiện lợi, nhanh chóng để kết nối với trung tâm thành phố. Vậy khoảng cách từ chung cư 9 View Apartment đến ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Giới thiệu tổng quan về chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức

      Chủ đầu tư của chung cư 9 View Apartment là Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh, một trong những doanh nghiệp đứng hàng đầu ở trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Hưng Thịnh đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đã thực hiện thành công nhiều dự án uy tín và chất lượng như Moonlight Avenue, Saigon Riverside, Boulevard, Moonlight Centre Point, Saigon Mia, Melody Residences,...

      Đơn vị luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cao và phù hợp với nhu cầu thực tế của người Việt.

      Chung cư 9 View Apartment tọa lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, quận 9, Thủ Đức. Đây là một vị trí đắc địa, có nhiều ưu điểm về giao thông, tiện ích và môi trường sống. Đồng thời, chung cư nằm gần các tuyến đường huyết mạch giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới các quận trung tâm và tỉnh lân cận như: Vành đai 2, Vành đai 3, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Xa Lộ Hà Nội,...

      Ngoài ra, dự án cũng được bao quanh bởi nhiều tiện ích xung quanh mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, khu vui chơi giải trí,...

      khoang-cach-tu-chung-cu-9-view-apartment-den-ga-so-10-tuyen-metro-ben-thanh-suoi-tien-la-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Chung cư 9 View Apartment sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố Thủ Đức (Nguồn: 9 View Apartment)

      Dự án chung cư 9 View Apartment gồm có 3 block tòa nhà cao 18 tầng cung cấp 690 căn hộ, với diện tích từ 58m2 đến 87m2. Mỗi căn hộ được thiết kế hiện đại, thông minh có ban công rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

      Đặc biệt việc mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức này hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều khách hàng, do sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu phục vụ cư dân. 

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, khu BBQ,...
      • Tiện ích ngoại khu: trường học các cấp, bệnh viện quận 9, siêu thị Coopmart, chợ Phước Long B, công viên Suối Tiên, khu du lịch BCR,... 

      Hơn hết, tất cả các tiện ích của dự án đều được thiết kế và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an ninh - an toàn cho cư dân.

      khoang-cach-tu-chung-cu-9-view-apartment-den-ga-so-10-tuyen-metro-ben-thanh-suoi-tien-la-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Tổng quan về chung cư 9 View Apartment, thành phố Thủ Đức (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư 9 View Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Khoảng cách từ chung cư 9 View Apartment đến ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa?

      Ga số 10 tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên nằm tại vị trí đối diện dự án Shophouse Metro Star ( 360 Xa Lộ Hà Nội, thành phố Thủ Đức). Chung cư 9 View Apartment cách ga số10 khoảng 2km, tùy vào phương tiện và tình trạng giao thông sẽ mất từ 10 đến 15 phút di chuyển.

      Khi ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được đưa vào hoạt động, cư dân chung cư 9 View Apartment sẽ được hưởng nhiều tiện ích như:

      • Tiết kiệm chi phí di chuyển và bảo vệ môi trường: Khi đi tàu metro, cư dân sẽ không phải trả tiền xăng, đỗ xe, vé xe buýt hay taxi. Ngoài ra, bạn cũng cũng có thể góp phần giảm thiểu khí thải hay tiếng ồn từ các phương tiện đường bộ, bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng không khí.
      • Tiết kiệm thời gian di chuyển đến trung tâm thành phố hoặc các quận lân cận: Khi đi tàu metro, cư dân sẽ không bị ảnh hưởng bởi tình trạng giao thông đường bộ, mà chỉ phụ thuộc vào lịch trình của tàu. Đặc biệt, cư dân dự án 9 View Apartment có thể tiếp cận nhiều tiện ích nổi bật như chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Bưu điện Trung tâm, Nhà thờ Đức Bà,... Đồng thời cư dân có thể dễ dàng chuyển sang các tuyến metro khác khi được hoàn thành để kết nối với các quận khác như quận 2, quận 7, quận 12,...
      • Tận hưởng trải nghiệm mới lạ và hiện đại: Tàu metro là một phương tiện giao thông công cộng hiện đại, an toàn và tiện lợi. Khi đi tàu metro, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh quan thành phố từ trên cao hoặc dưới lòng đất, cảm nhận sự chuyển động nhanh chóng êm ái, thưởng thức âm nhạc hay thông tin trên loa và màn hình trong ga cũng như trên tàu. Đồng thời, bạn cũng có thể kết nối wifi miễn phí trong ga và trên tàu để giải trí hoặc làm việc. Đi tàu metro sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm mới lạ và hiện đại khi di chuyển trong thành phố.
      • Tăng giá trị của căn hộ: Vị trí gần ga số 10 tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên không chỉ mang lại tiện ích cho cư dân, mà còn là một yếu tố thu hút những người có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức. Theo các chuyên gia bất động sản, các dự án căn hộ nằm gần các ga metro sẽ có giá trị cao hơn so với các dự án khác. Đây cũng là một tin vui cho những ai muốn đầu tư vào căn hộ của chung cư 9 View Apartment.

      khoang-cach-tu-chung-cu-9-view-apartment-den-ga-so-10-tuyen-metro-ben-thanh-suoi-tien-la-bao-xa-n17t-onehousing-1

      Ga số 10 tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên nằm tại vị trí đối diện dự án Metro Star (Nguồn: Bất động sản)

      Qua bài viết, OneHousing đã giải đáp: “Khoảng cách từ chung cư 9 View Apartment đến ga số 10 tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên là bao xa”. Chung cư 9 View Apartment hứa hẹn là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc, không chỉ với thiết kế hiện đại, tiện nghi mà còn nhờ vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối khu vực xung quanh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Công viên 6.000 m2 tại chung cư 9 View Apartment đem lại những lợi ích gì cho cư dân?

      Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương