Công viên 6.000 m2 tại chung cư 9 View Apartment đem lại những lợi ích gì cho cư dân?

      Công viên 6.000 m2 tại chung cư 9 View Apartment đem lại những lợi ích gì cho cư dân?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết về chung cư 9 View Apartment, cụ thể là tìm hiểu xem công viên 6.000 m2 tại dự án này mang đến những lợi ích gì.

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi vì OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn một trong những dự án nổi bật tại TP Thủ Đức, đó chính là chung cư 9 View Apartment - nơi sở hữu cả một công viên rộng 6.000 m2 ngay bên trong khuôn viên. Hãy cùng OneHousing khám phá kỹ hơn về dự án để xem những lợi ích mà công viên này mang lại cho cư dân là gì nhé.

      Tổng quan về chung cư 9 View Apartment

      Chung cư 9 View Apartment là dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Hưng Thịnh đầu tư và triển khai xây dựng tại TP Thủ Đức. Nơi đây hội tụ đầy đủ những ưu điểm về vị trí, không gian sống, thiết kế và giá cả. Hơn thế nữa, dự án còn được xem là giải pháp toàn diện về nhà ở cho các bạn trẻ, người độc thân hoặc những gia đình có mức thu nhập từ tầm trung trở lên.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-1

      Tổng thể chung cư 9 View Apartment (Nguồn: Hưng Thịnh Incons)

      Chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên thị trường bất động sản tại TP HCM hiện nay. Tập đoàn sở hữu lợi thế mạnh mẽ với quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản từ đầu tư, xây dựng cho đến phân phối sản phẩm. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã gặt hái được nhiều thành công nhất định cũng như khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường.

      Chung cư 9 View Apartment được xây dựng trên khu đất rộng 12.627m2 và mật độ xây dựng chiếm 40%. Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp cao 18 tầng, 1 tầng hầm và cung cấp tổng cộng 690 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 58,1m2 – 86,98m2.

      Trong đó, 3 tòa được xây dựng liền kề với nhau theo layout hình chữ U. Từ tầng trệt đến tầng 3, chủ đầu tư bố trí các căn shophouse và tiện ích giải trí. Còn từ tầng 4 trở lên là các căn hộ chung cư. Cả 3 tòa tháp đều được bố trí thang máy riêng hiện đại, tốc độ cao. Cụ thể, ở tòa A và B có tất cả 25 thang máy, tòa C có 9 thang máy.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư 9 View Apartment (Nguồn: Hưng Thịnh Corp VN)

      Các sản phẩm căn hộ tại đây đều được thiết kế một cách thông minh, giúp tận dụng tối đa không gian và năng lượng tự nhiên. Hiện nay, bạn có thể mua căn hộ chung cư 9 View Apartment với mức giá dao động trong khoảng từ 21,08 - 41,14 triệu đồng/m2 (cập nhật vào tháng 9/2023 theo nguồn Bất Động Sản). Đây được xem là mức giá vô cùng phù hợp và cạnh tranh so với các dự án khác trong cùng khu vực.

      Dự án 9 View Apartment có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây là khu phức hợp hiện đại và cao cấp nên vấn đề an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Chính vì thế, địa điểm này ngày càng được nhiều ông lớn trên thị trường bất động sản chú ý đến cũng như triển khai nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-3

      Vị trí chung cư 9 View Apartment (Nguồn: 9 View)

      Khi trở thành cư dân tại chung cư 9 View Apartment, bạn có thể dễ dàng di chuyển và kết nối đến các địa điểm lân cận như: Xa lộ Hà Nội, trung tâm Quận 1, Quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm,... Đặc biệt, trong phạm vi chỉ vài km, bạn có thể nhanh chóng đi đến các địa điểm nổi bật như: Nhà ga Metro Bình Thái, Trường ĐH Công Thương HCM, trung tâm Văn hóa Quận 9, THCS Phước Bình, THPT Phước Long, Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ HCM, UBND Quận 9,...

      Nhờ lợi thế về mặt vị trí như trên, chung cư 9 View Apartment còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu xung quanh dự án như:

      • Trường học: Trường TH Võ Văn Hát, trường TH Phạm Văn Chính, trường THCS- THPT Hoa Sen, trường ĐH Văn hóa TP HCM, trường ĐH Điện Lực,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện Y Dược Sài Gòn, bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt, bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông,...
      • Trung tâm thương mại và siêu thị: Siêu thị Bách Hóa Xanh, My Market Mega Residence, TTTM Thủ Đức, Centre Mall Đông Sài Gòn, TTTM Sense City Phạm Văn Đồng,...
      • Nhà hàng: Nhà hàng Kim Dung, nhà hành Nam Long, Hải sản đồng quê Quán Tròn Vo,...
      • Quán cà phê: Cà phê Red, Sai Gon BĐS Coffee, Không gian coffee, The Coffee House,...

      Không chỉ vậy, bên trong khuôn viên dự án chung cư 9 View Apartment là hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt cơ bản hàng ngày của cư dân. Nổi bật nhất dự án chắc chắn phải kể đến công viên có diện tích lên đến 6.000m2, nơi mà cư dân tại đây có thể trải nghiệm cuộc sống lý tưởng, tiện nghi cùng với không gian xanh mát.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-4

      Mặt bằng công viên 6.000 m2 tại chung cư 9 View Apartment (Nguồn: 9 View)

      Chung cư 9 View Apartment địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Công viên 6.000 m2 tại chung cư 9 View Apartment đem lại những lợi ích gì cho cư dân?

      Có thể nói, đây là một trong những diện tích độc đáo và nổi bật hàng đầu khu vực vì không phải dự án nào cũng đủ điều kiện để sở hữu cho riêng mình một công viên nội khu có quy mô lên đến 6.000m2. Với diện tích rộng rãi, công viên được chia thành 6 khu chức năng khác nhau. Cụ thể gồm:

      • Hệ thống sân thể thao: Dành cho các bộ môn như cầu lông, bóng rổ và bóng chuyền. Nơi đây có không gian rộng rãi nên được nhiều cư dân yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ, năng động được thỏa sức tập luyện môn thể thao yêu thích của mình.
      • Khu thể dục dụng cụ vận động ngoài trời: Tại đây được bày trí hàng loạt các trang thiết bị và dụng cụ thể dục nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của cư dân ở mọi độ tuổi khác nhau.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-5

      Khu thể dục dụng cụ vận động ngoài trời tại chung cư 9 View Apartment (Nguồn: 9 View)

      • Khu vui chơi trẻ em: Các bậc phụ huynh có con em nhỏ khi sinh sống tại chung cư này có thể hoàn toàn yên tâm cũng như tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bởi vì chủ đầu tư đã thiết kế hẳn một khu vực có trò chơi đa dạng và phong phú, giúp các bé được thỏa sức khám phá thế giới xung quanh, đồng thời rèn luyện thể lực và phát triển trí tuệ.
      • Vườn yoga: Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn yoga thì chung cư 9 View Apartment chắc chắn là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đến với vườn yoga, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, trút bỏ mọi mệt nhọc, áp lực và căng thẳng hàng ngày qua những động tác yoga trên thảm có xanh rì.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-6

      Vườn yoga là nơi giúp cư dân cân bằng cuộc sống và tìm thấy sự bình yên (Nguồn: 9 View)

      • Khu vườn thư giãn: Đây được xem là địa điểm yêu thích của nhiều hộ gia đình tại chung cư 9 View Apartment vào các dịp cuối tuần khi ngập tràn màu sắc và hương thơm của các loài hoa lá. Thêm vào đó còn có tiếng chim hót ríu rít trên cành cây và bầu không gian xanh mát, trong lành. Nơi này thường diễn ra nhiều hoạt động khác nhau như đọc sách, thư giãn, tản bộ hoặc các trò chơi tập thể.
      • Vườn BBQ ngoài trời: Với mong muốn kết nối những thành viên trong gia đình, bạn bè và đồng nghiệp cho các cư dân, chủ đầu tư đã thiết kế và xây dựng riêng một khu vực nướng BBQ ngoài trời. Tại đây, bạn có thể thoải mái tổ chức những buổi tiệc nướng cuối tuần và mời toàn bộ những người thân yêu đến tham dự để gắn kết với nhau hơn.

      cong-vien-6000-m2-tai-chung-cu-9-view-apartment-dem-lai-nhung-loi-ich-gi-cho-cu-dan-onehousing-7

      Vườn nướng BBQ tại chung cư 9 View Apartment (Nguồn: 9 View)

      Trên đây là những lợi ích mà công viên 6.000 m2 tại chung cư 9 View Apartment đem lại cho cư dân. OneHousing hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án trước khi quyết định có nên trở thành cư dân tại 9 View Apartment hay không. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Căn hộ chung cư 9 View Apartment TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương