Khi đến xem và chọn thuê căn hộ Vinhomes Smart City cần chú ý điều gì?

      Khi đến xem và chọn thuê căn hộ Vinhomes Smart City cần chú ý điều gì?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      21/08/2024
      Những lưu ý quan trọng khi đến xem và chọn thuê căn hộ Vinhomes Smart City sẽ được chia sẻ qua thông tin dưới đây.

      Hỏi: Khi đến xem và chọn thuê căn hộ Vinhomes Smart City cần chú ý điều gì?

      Giải đáp:

      Khi đến xem và chọn thuê căn hộ Vinhomes Smart City, bạn cần chú ý những điểm sau để đảm bảo quyết định của mình là hợp lý:

      • Kiểm tra căn hộ: Bạn nên quan sát hướng nhà và vị trí của các cửa sổ để đảm bảo ánh sáng tự nhiên và thông gió là đủ. Sau đó, đánh giá số lượng cửa sổ, cảnh quan xung quanh căn hộ để xác nhận không gian sống có thoải mái, rộng rãi và tiện nghi hay không.
      • Đánh giá hệ thống cơ sở hạ tầng: Bạn phải kiểm tra hệ thống điện và nước để đảm bảo chúng hoạt động tốt. Tốt hơn, bạn hãy đi cùng người thân hoặc bạn bè để kiểm tra kỹ lưỡng.
      • Xem xét vị trí giao thông: Xác định khoảng cách từ căn hộ của bạn đến nơi làm việc và các thành viên trong gia đình là điều quan trọng. Sau đó bạn đánh giá tính thuận tiện của giao thông khu vực, khoảng cách tới các dịch vụ cần thiết như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện và bến xe.
      • Đánh giá môi trường xung quanh: Bạn có thể kiểm tra khu vực xung quanh dân trí như thế nào, để có môi trường sống riêng tư và thoải mái nhất.
      • Thời gian xem nhà: Bạn nên đến xem căn hộ vào nhiều thời điểm khác nhau trong ngày để phát hiện bất lợi tiềm ẩn, đồng thời đánh giá sự thay đổi về ánh sáng và tiếng ồn.
      • Đánh giá chất lượng không khí: Kiểm tra chất lượng không khí trong căn hộ và khu vực xung quanh. Hãy đảm bảo rằng không khí trong căn hộ trong lành, không có nguồn ô nhiễm hoặc mùi hôi, giúp bạn và gia đình có một môi trường sống khỏe mạnh.

      Căn hộ Vinhomes Smart City có nội thất hiện đại và chất lượng (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, khi thuê căn hộ Vinhomes Smart City qua nền tảng OneHousing, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tư vấn chi tiết. 

      Ngoài việc được hướng dẫn chọn lựa căn hộ phù hợp, bạn còn có cơ hội trải nghiệm dòng căn hộ Masteri West Heights cao cấp trước khi quyết định thuê lâu dài và nhiều ưu đãi không thể bỏ lỡ.

      THUÊ NHÀ NGAY

      Xem thêm

      Tham khảo thêm các căn hộ tiềm năng tại Vinhomes Smart City

      Các hình thức cho thuê căn hộ Vinhomes Smart City hiện nay bao gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương