Tòa căn hộ duy nhất tại dự án Vinhomes Smart City có vườn Nhật trên mây là tòa nào?

      Tòa căn hộ duy nhất tại dự án Vinhomes Smart City có vườn Nhật trên mây là tòa nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/03/2023
      Tìm hiểu và giải đáp thắc mắc vấn đề tòa căn hộ duy nhất tại dự án Vinhomes Smart City Tây mỗ có vườn Nhật trên mây qua bài chia sẻ sau đây.

      Vinhomes Smart City đã cho ra mắt siêu phẩm “Vườn Nhật trên Mây” - một khu vườn trên  tầng thượng với phong cách Nhật Bản, giúp kiến tạo nên một không gian vô cùng an nhiên giữa lưng chừng trời. Vậy tòa căn hộ nào tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vườn Nhật nào, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây.

      Tòa căn hộ duy nhất tại dự án Vinhomes Smart City có vườn Nhật trên mây là tòa nào?

      Nằm trong dự án The Sakura - dự án mang đậm phong cách của xứ sở Phù Tang, SA5 là tòa căn hộ đầu tiên tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu tiện ích Sky Garden - một khu vườn tầng thượng theo phong cách Nhật Bản, đã kiến tạo nên một không gian an nhiên ở giữa lưng chừng trời.

      Tòa SA5 cũng là một tòa tháp duy nhất sở hữu tầm nhìn có hướng công viên nội khu phong cách Nhật Bản. Nhờ đó mà cư dân tại đây có thể được tận hưởng những đặc quyền chào đón bình minh ở trong một không gian yên bình, mát mẻ và luôn bắt đầu một ngày làm việc luôn tràn đầy những năng lượng tích cực.

      Một góc khu vườn Nhật trên mây của Tòa SA5. (Nguồn: Vinhomes).

      Đôi nét nổi bật về tòa SA5 phân khu Sakura

      • Tên tòa của dự án: SA5
      • Phân khu của dự án: The Sakura
      • Chiều cao của dự án: 38 tầng và 1 tầng hầm
      • Diện tích căn hộ của dự án: từ 25,1m2 – 94,5m2
      • Loại căn hộ của dự án là: Studio, căn hộ từ 1 - 3PN
      • Thời hạn bàn giao của dự án: Dự kiến vào tháng 10/2024

      Vị trí của tòa SA5 - Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Tòa SA5 nằm đối diện với tòa SA3 của phân khu Sakura, được tiếp giáp với tuyến đường nội khu và khu đô thị thấp tầng Geleximco - Lê Trọng Tấn. Vậy nên tòa SA5 sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối. Vị trí ranh giới của tòa SA5:

      • Đối với phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa SA1
      • Đối với phía Đông Nam: Tiếp giáp với hệ sinh thái tiện ích nội khu
      • Đối với phía Tây Nam: Tiếp giáp hệ thống trường học Vinschool và dãy Shop TMDV.
      • Đối với phía Tây Bắc: Tiếp giáp với đường nội khu và các cụm trường học.

      Tiện ích nổi bật của tòa SA5 phân khu Sakura

      • Khu “Vườn Nhật trên Mây” với diện tích khoảng 375m2 ở trên tầng thượng của một tòa nhà bao gồm những khu vực như: Sky Walk, Chòi nghỉ Trà Đạo; Đường dạo bộ đèn lồng, Khu vực đọc sách giữa vườn Tùng La Hán; khu vực vườn Yoga, giúp mang đến một cảm giác an yên và tĩnh lặng. Nơi đây giúp cho cư dân tòa SA5 có được tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
      • Bước ra khỏi sảnh tòa nhà, thì học sinh của tòa đã có thể tự mình đặt những bước chân đầy sự tự tin trên các hành trình tới trường hoặc là lên cây cầu đỏ Hinoki phủ đầy sương sớm để qua bên kia đường và tới lớp. Tòa SA5 cũng như là phân khu Sakura tự hào khi có đến 4 trường Vinschool ở xung quanh, nơi mà con em sẽ được giáo dục bằng sự thấu hiểu, đầy sự chân thành và khuyến khích, gúp cho con có một hành trình học tập ở ngay cạnh nhà cho đến khi con trưởng thành.

      Tiện ích của Tòa SA5 - Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      • Cây cầu đỏ Hinoki - biểu tượng của chất sống Nhật tới cư dân của The Sakura và Vinhomes Smart City. Cây cầu đã chính thức được khai trương và đi vào vận hành từ 13/10/2022. Đây là một biểu tượng của sự kết nối giữa các gia đình cư dân tại phân khu The Miami, The Sakura khi mà chỉ cần vài bước chân là đã tới Vinschool và tiếp cận được với những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị như là: công viên Central Park hay nhà để xe nổi hiện đại.
      • Sau những giờ học, làm việc căng thẳng sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên ở nội khu với diện tích đến hơn 11.000m2 đầy cây xanh và với hơn 20 tiện ích đã được chủ đầu tư quy hoạch tinh tế và chỉn chu giúp cư dân có thể cảm nhận và được trải nghiệm thực tế mỗi ngày như là: cầu Nhật Hoa, hồ Nikko, đường tơ tằm Kimono và được hòa mình vào cùng làn nước mát ở tại hồ bơi bốn mùa mái kính theo phong cách nghỉ dưỡng rộng đến 1000m2.
      • Ngoài Sakura thì tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ với hệ sinh thái tiện ích đa dạng và đẳng cấp của tập đoàn Vingroup cùng với 4 trụ cột “Vinmec – Vinschool – Vincom – Vinhomes” sẽ giúp tạo ra một môi trường sống cân bằng đầy sức khỏe về thể chất – tinh thần cho từng cư dân khi đặt chân tới nơi đây. Đó chính là một giá trị mà hiện nay có rất nhiều quý khách hàng muốn lựa chọn và đang kiếm tìm.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp chi tiết về tòa căn hộ nào tại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vườn Nhật nào và những tiện ích tại đây. Mong rằng thông qua bài viết trên, sẽ cung cấp được thêm những thông tin hữu ích giúp khách hàng lựa chọn được nơi an cư dành cho gia đình và bản thân.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm cho những trường hợp tự ý áp dụng không có sự hướng dẫn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa vào vườn Nhật Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương