Khám phá vị trí vàng của căn hộ shophouse tại dự án Masteri An Phú

      Khám phá vị trí vàng của căn hộ shophouse tại dự án Masteri An Phú

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Vị trí của shophouse Masteri An Phú có gì nổi bật? Cùng OneHousing khám phá vị trí vàng của căn hộ shophouse tại dự án Masteri An Phú qua bài viết sau.
      Đọc tiếp

      Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển không thể phủ nhận, căn hộ shophouse tại dự án Masteri An Phú Quận 2 hứa hẹn mang đến một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn. Các shophouse tại đây không chỉ gắn kết giữa không gian sống và kinh doanh, mà còn tận dụng được lợi thế vị trí vàng để tạo nên một môi trường kinh doanh sầm uất và thuận lợi.

      Bên cạnh việc tiếp cận được các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi giải trí và những công viên xanh mát, shophouse Masteri An Phú còn được hưởng lợi từ mạng lưới giao thông thuận tiện.

      Giới thiệu tổng quan về Masteri An Phú Quận 2

      Masteri An Phú là một dự án bất động sản hàng đầu, tọa lạc tại vị trí đẹp ngay trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Dự án này do Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền (Thảo Điền Investment) làm chủ đầu tư, và CotecCons là đơn vị thi công.

      Với diện tích sàn xây dựng hơn 89.964 m2 và tổng diện tích dự án 10.000m2, Masteri An Phú bao gồm 2 tòa tháp cao 42 tầng, với hơn 900 căn hộ cao cấp đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ, cùng với căn hộ Officetel, Shophouse, và Penthouse. Dự án được thiết kế với sự độc đáo và ấn tượng của hai tòa tháp Rio và Sol.

      kham-pha-vi-tri-vang-cua-can-ho-shophouse-tai-du-an-masteri-an-phu

      Dự án Masteri An Phú Quận 2 (Nguồn: Masteri An Phú)

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm phường Thảo Điền, Masteri An Phú đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Dự án không chỉ tập trung vào việc xây dựng các tòa chung cư cao tầng mà còn đáp ứng nhu cầu kinh doanh bằng việc cung cấp căn hộ shophouse tại tầng trệt. Ngoài ra, hệ thống tiện ích đa dạng và cao cấp là điểm nổi bật quan trọng, thu hút sự quan tâm ngày càng lớn từ khách hàng.

      Dự án được thiết kế với tỷ lệ cây xanh và đường dạo bộ chiếm hơn 60% diện tích, và tỷ lệ xây dựng toàn khu chỉ 29%. Đặc biệt, tầng 1 đến 3 của dự án là khu trung tâm thương mại, dịch vụ và shophouse, trong khi căn hộ cao cấp tọa lạc từ tầng 4 đến tầng 42. Masteri An Phú còn sở hữu nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị Winmart, hồ bơi, phòng gym, khu vực nướng BBQ và sân vườn.

      Bật mí ưu điểm tòa tháp "mặt trời" Sol dự án Masteri An Phú Quận 2

      Vị trí vàng của shophouse Masteri An Phú

      Vị trí giao thông thuận tiện

      Dự án Masteri An Phú tọa lạc tại vị trí đặc biệt trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội, thuộc Thảo Điền, Quận 2. Đây là tuyến đường chính của Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và của Quận 2 nói riêng. Vì vậy, khi lựa chọn shophouse Masteri An Phú, bạn sẽ có được sự kết nối giao thông tiện lợi và nhanh chóng:

      • Chỉ trong 3 phút lái xe, bạn có thể đến Quận Bình Thạnh thông qua xa lộ Hà Nội.
      • Chỉ cần 3 - 5 phút, bạn có thể đến các khu đô thị lớn trong Quận 2 như khu Thảo Điền, khu Đảo Kim Cương, khu đô thị Thủ Thiêm, khu An Phú An Khánh, khu Sala.
      • Chỉ mất khoảng 15 phút, bạn để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Quận 7 thông qua tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

      Ngoài ra, với vị trí gần tuyến cao tốc song hành TP. Hồ Chí Minh - Long Thành, việc di chuyển từ Masteri An Phú đến các tỉnh miền Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng cũng trở nên đơn giản và dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

      kham-pha-vi-tri-vang-cua-can-ho-shophouse-tai-du-an-masteri-an-phu

      Shophouse Masteri An Phú thừa hưởng những ưu thế từ vị trí đắc địa của dự án (Nguồn: Masterise Homes)

      Xung quanh shophouse là nhiều tiện ích quan trọng

      Sống tại Masteri An Phú, cư dân không cần phải đi xa để sử dụng nhiều tiện ích quan trọng. Trong bán kính từ 1 đến 3 km xung quanh shophouse Masteri An Phú là nhiều tiện ích và dịch vụ hàng đầu như trung tâm thương mại, bệnh viện và trường học các cấp. Điều này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

      • Có các trung tâm thương mại hiện đại như Vincom Mega Mall, Thảo Điền Plaza, Parkson Cantavil.
      • Có các trường học quốc tế như trường học Mỹ, Anh, Úc.
      • Có bệnh viện Quận 2 và bệnh viện Quốc tế Thảo Điền, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho cư dân. 

      Dễ dàng tiếp cận với rất nhiều khách hàng tiềm năng

      Căn hộ shophouse Masteri An Phú tạo ra một sự hợp nhất hoàn hảo giữa không gian sống và kinh doanh. Thiết kế thông minh và tiện nghi của các shophouse đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và khách hàng kinh doanh.

      Việc đầu tư vào shophouse Masteri An Phú mang lại nhiều ưu điểm hấp dẫn cho nhà đầu tư. Vị trí đắc địa của dự án nằm trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Với vị trí đắc địa này, shophouse có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng tính khả thi của hoạt động kinh doanh.

      Ngoài ra, shophouse Masteri An Phú còn được hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ kinh doanh tuyệt vời. Các shophouse có thể hoạt động hiệu quả và thuận tiện hơn nhờ vào trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, rạp chiếu phim, quán cafe, phòng tập gym, hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác. Đặc biệt, các shophouse còn được hỗ trợ về chính sách bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật từ Masteri An Phú.

      kham-pha-vi-tri-vang-cua-can-ho-shophouse-tai-du-an-masteri-an-phu

      Shophouse Masteri An Phú là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống và kinh doanh (Nguồn: Proviewland)

      Giá trị bất động sản không ngừng tăng trưởng

      Về triển vọng tăng giá trong tương lai, Masteri An Phú được đánh giá là một trong những dự án đầy tiềm năng để đầu tư. Khu vực Quận 2 đang phát triển mạnh mẽ với nhiều dự án lớn đang được triển khai, đặc biệt là khu đô thị Thủ Thiêm. Điều này tạo ra sự gia tăng về nhu cầu nhà ở và kinh doanh, đồng thời mang lại cơ hội cho các nhà đầu tư.

      Vị trí của Masteri An Phú nằm trong khu Thảo Điền, Quận 2, gần trạm tuyến ga của Metro số 1. Khu vực này đã được gọi là "quận Nhất mới" của Sài Gòn, với những bất động sản cao cấp, khu biệt thự sang trọng và những quán cafe thu hút giới thượng lưu, chuyên gia doanh nhân thành đạt và những người trẻ có tri thức đầu tư và an cư. Quy hoạch bài bản, môi trường sống tốt và hệ thống an ninh đảm bảo đã giúp khu vực Thảo Điền không ngừng tăng giá trị hàng năm.

      Theo những nghiên cứu của các chuyên gia, các bất động sản liền kề tuyến Metro sẽ tăng từ 5-15% mỗi năm. Với vị trí đắc địa, đầy đủ tiện ích và dịch vụ kinh doanh, cùng chính sách hỗ trợ tốt từ Masteri An Phú, shophouse tại đây có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

      kham-pha-vi-tri-vang-cua-can-ho-shophouse-tai-du-an-masteri-an-phu

      Tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành sắp bước vào giai đoạn vận hành (Nguồn: Masterhome)

      Giá bán của shophouse Masteri An Phú Quận 2

      Hiện nay, giá bán shophouse Masteri An Phú dao động từ 35-36.5 tỷ đồng/căn (nguồn: Rever, cập nhật 04/07/2023).

      Các shophouse có diện tích 182m2 (7m x 9m) với kết cấu gồm: 1 trệt, 2 lầu, 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Mặt ngoài shophouse là các cửa kính tạo cho không gian của shophouse trở nên rộng hơn.

      Với vị trí vàng tại trung tâm Quận 2 và lợi thế kết nối giao thông thuận tiện, shophouse Masteri An Phú là một lựa chọn đáng quan tâm cho các nhà đầu tư. Tận dụng vị trí đắc địa này, bạn có thể tận hưởng tiện ích cao cấp, sự sôi động của khu vực và tiếp cận một lượng khách hàng tiềm năng. Đồng thời, với chất lượng xây dựng đẳng cấp và tiềm năng tăng giá trong tương lai, shophouse Masteri An Phú là một trong những lựa chọn đầu tư thông minh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm danh các tiện ích nội - ngoại khu tại dự án Masteri An Phú Quận 2

      Địa chỉ Masteri An Phú Quận 2 - Vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương