Khám phá top 3 bệnh viện lớn gần dự án Masteri Thảo Điền

      Khám phá top 3 bệnh viện lớn gần dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/07/2023
      Bệnh viện gần Masteri Thảo Điền là tiện ích được nhiều cư dân dự án quan tâm. Cùng OneHousing top 3 bệnh viện được nhiều người lựa chọn.

      Một trong những tiện ích quan trọng mà cư dân Masteri Thảo Điền quan tâm là sự thuận lợi của các bệnh viện lớn và uy tín. Việc có một bệnh viện gần nhà không chỉ giúp cho việc khám chữa bệnh hàng ngày, mà còn tạo thêm sự an tâm cho cư dân trong trường hợp có khẩn cấp. Sau đây, cùng OneHousing khám phá top 3 bệnh viện gần Masteri Thảo Điền.

      Vị trí dự án Masteri Thảo Điền

      Dự án này được phát triển bởi Masterise Homes - một trong những tên tuổi uy tín trên lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Với kinh nghiệm và danh tiếng hàng đầu, Masterise Homes cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tiện ích tối ưu.

      Masteri Thảo Điền tọa lạc tại trung tâm khu vực An Phú - An Khánh sầm uất và hiện đại nhất quận 2, Hà Nội. Đây được xem như nơi hội tụ nhiều công trình xây dựng cơ sở hạ tầng lớn nhỏ, đặc biệt là dự án căn hộ cao cấp hiện hữu với một cộng đồng dân cư văn minh.

      Xung quanh dự án là hàng loạt khu đô thị lớn như khu đô thị An Phú với nhà phố và villa sang trọng, khu đô thị City Horse; hội tụ dự án căn hộ cao cấp như: Cantavil An Phú, chung cư Lexington,... tạo nên một không gian sống nhiều sắc màu, vừa đa dạng về mặt xã hội và vừa phong phú về các tiện ích đời sống.

      Vị trí Masteri Thảo Điền tiếp giáp với mặt tiền xa lộ Hà Nội - Tuyến đường quan trọng nối các tính phía Đông với thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, giúp việc di chuyển từ dự án đến các quận trung tâm thành phố, khu Nam Sài Gòn trở vô cùng dễ dàng, thuận tiện. 

      Masteri Thảo Điền cách:

      • Cầu Sài Gòn 1,4km.
      • Nút giao Xa lộ Hà Nội - Mai Chí Thọ 1,5km.
      • Cao tốc Tp.Hồ Chí Minh - Long Thanh - Dầu Giây 2.6km. 

      Với hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt và hiện đại thì Masteri Thảo Điền là nơi kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch với nhà ga số của đường sắt Bến Thành – Suối Tiên. Điều này giúp cư dân có thể di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đến các khu vực khác trong thành phố.

      Vị trí Masteri Thảo Điền chỉ cách sông Sài Gòn 200m, mang lại cho cư dân một không gian sống thoáng đãng và trong lành. Cư dân có thể hưởng trọn vẹn một môi trường sống tươi mát với nắng gió tự nhiên, cùng những tiện ích xanh như: hồ điều hòa, công viên, lối đi bộ, lưu thông, sân vườn, hồ bơi,...

      kham-pha-top-3-benh-vien-lon-gan-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền quận 2 sở hữu hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. (Nguồn: Masterise Homes)

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Khám phá top 3 bệnh viện lớn gần dự án Masteri Thảo Điền

      Bệnh viện Quận 2

      Bệnh viện Quận 2 được xây dựng từ năm 2008, ban đầu chỉ có quy mô nhỏ với 60 giường nhằm phục vụ khám chữa bệnh cho cư dân địa phương. Tuy nhiên sau 10 năm phát triển và trưởng thành, bệnh viện đã trải qua một sự thay đổi đáng kể với quy mô tăng lên, cơ sở hạ tầng, nguồn lực đã được đầu tư và chất lượng khám chữa bệnh nâng cao.

      Bệnh viện cung cấp các dịch vụ y khoa đa dạng và hiện đại, bao gồm:

      • Khám sức khỏe định kỳ: Kiểm soát bệnh và điều trị bệnh ở giai đoạn sớm góp phần bảo vệ sức khỏe, giảm thiểu những hệ lụy do phát hiện bệnh ở giai đoạn muộn gây ra.
      • Khám bệnh theo yêu cầu: Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân theo mong muốn và điều kiện của bản thân.
      • Khám bảo hiểm y tế: Thực hiện quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
      • Bác sĩ gia đình: Cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cá nhân và gia đình.
      • Chăm sóc sức khỏe tại nhà (Homecare): Cung cấp các dịch vụ y tế tại nhà cho người bệnh không có khả năng di chuyển hoặc có nhu cầu được chăm sóc tại nhà.
      • Ngoài ra, Bệnh viện Quận 2 còn có các khoa chuyên môn như: Khoa Nội, Khoa Ngoại, Khoa Sản, Khoa Nhi, Khoa Hồi sức cấp cứu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Răng hàm mặt, Khoa Tai mũi họng, Khoa Mắt, Khoa Da liễu, Khoa Dinh dưỡng,...

      Bệnh viện Quận 2 cách dự án Masteri Thảo Điền khoảng 10 km, mất 20 phút đi xe máy hoặc ô tô theo đường Lê Văn Thịnh. Đây là một lợi thế lớn cho người dân sinh sống tại Masteri Thảo Điền khi cần khám chữa bệnh hoặc xử lý các trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có hệ thống xe cứu thương sẵn sàng phục vụ 24/24.

      Vị trí: 130 Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP.HCM.

      kham-pha-top-3-benh-vien-lon-gan-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Bệnh viện Quận 2 luôn đổi mới và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để xứng đáng niềm tin của nhân dân. (Nguồn: benhvienquan2)

      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những cơ sở y tế đa khoa uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Đơn vị được thành lập vào năm 1999 và là cơ sở đầu tiên trong hệ thống Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ thuộc Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.

      Bệnh viện có quy mô 300 giường và mỗi ngày phục vụ hơn 2 500 bệnh nhân ngoại trú. Đồng thời có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.

      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, bao gồm:

      • Khám bệnh, chữa bệnh đa chuyên khoa, với các khoa mũi nhọn như: tim mạch, chấn thương chỉnh hình, nội ngoại thần kinh - đột quỵ, nội tiết, tiêu hóa, cấp cứu, sản, nhi.
      • Kiểm tra chẩn đoán với hệ thống công nghệ y tế toàn diện và mới nhất như thiết bị chụp cộng hưởng từ (MRI 1.5 Tesla), thiết bị chụp CT, chụp mạch máu xóa nền kỹ thuật số (DSA), X-quang kỹ thuật số.
      • Xét nghiệm cận lâm sàng với các tiêu chuẩn khắt khe quốc tế, nhận được chứng nhận ISO 15189:2012 và chứng nhận Six Sigma VP.
      • Khám sức khỏe với một loạt các gói khám sức khỏe phù hợp với nhu cầu từng bệnh nhân dựa trên độ tuổi, giới tính và yếu tố rủi ro.
      • Cấp cứu 24/7 - trạm cấp cứu vệ tinh 115, với hệ thống xe và trang bị đầy đủ, luôn sẵn sàng phục vụ.
      • Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, liên kết với nhiều công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế như Bảo Việt, Insmart, PVI, Bảo Minh,...

      Bên cạnh đó, bệnh viện có khoa Cấp cứu hoạt động 24/24 với nhân viên được đào tạo, trang bị tốt để quản lý các trường hợp nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng. Đồng thời có các quy trình báo động đỏ liên viện, quy trình cấp cứu ngưng tim ngưng thở (Code Blue), cấp cứu đột quỵ (Code Stroke), nhồi máu cơ tim (Code Stemi) để xử lý hiệu quả các bệnh nguy cơ cao, cấp cứu.

      Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn cách dự án Masteri Thảo Điền khoảng 7km, mất 15 phút đi xe máy hoặc ô tô qua QL52 - Đường Phan Đăng Lưu.

      Vị trí: 60-60A Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

      Bệnh viện là một trong những cơ sở y tế hiện đại, tiên tiến tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam.

      Bệnh viện được xây dựng trong khu Đô thị Vinhomes Central Park, có diện tích lên đến 38.643 m2 với 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, quy mô 178 giường. Đồng thời sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng được đào tạo bài bản đến chuyên sâu tại Việt Nam và nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, bao gồm:

      • Khám bệnh, chữa bệnh đa chuyên khoa, với các chuyên khoa trọng điểm như: tim mạch, ung bướu - huyết học, nội ngoại thần kinh - đột quỵ, nội tiết - tiểu đường, tiêu hóa - gan mật, cấp cứu - hồi sức tích cực, sản - phụ khoa - vô sinh, nhi - nhiễm khoa.
      • Kiểm tra chẩn đoán với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến như: máy cộng hưởng từ MRI 3.0 Tesla, máy chụp cắt lớp CT 640 lát, máy chụp mạch máu xóa nền kỹ thuật số DSA.
      • Khám sức khỏe với một loạt các gói khám sức khỏe phù hợp nhu cầu từng bệnh nhân dựa theo độ tuổi, giới tính và yếu tố rủi ro.
      • Dịch vụ bảo hiểm sức khỏe, liên kết với nhiều công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế.
      • Cấp cứu 24/7 - trạm cấp cứu vệ tinh 115, với hệ thống xe và trang bị đầy đủ, luôn sẵn sàng phục vụ.

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park cách dự án Masteri Thảo Điền khoảng 4 km, mất khoảng 10 phút đi xe máy hoặc ô tô, qua QL52 - đường Nguyễn Hữu Cảnh.

      Vị trí: số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

      kham-pha-top-3-benh-vien-lon-gan-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park. (Nguồn: Vinmec)

      Masteri Thảo Điền là một dự án căn hộ cao cấp có vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và không gian sống tuyệt vời. Sự gần gũi và thuận tiện với các bệnh viện lớn uy tín xung quanh sẽ là một trong những lợi thế lớn của Masteri Thảo Điền quận 2, giúp cư dân có thể an tâm về sức khỏe của mình cũng như gia đình khi sinh sống tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá layout đa dạng tại Masteri Thảo Điền - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất quận 2

      Tránh nóng tại các quán cà phê không gian xanh mát gần Masteri Thảo Điền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương