Tránh nóng tại các quán cà phê không gian xanh mát gần Masteri Thảo Điền

      Tránh nóng tại các quán cà phê không gian xanh mát gần Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/06/2023
      Khám phá ngay những nơi tránh nóng tại các quán cà phê không gian xanh mát gần Masteri Thảo Điền cùng OneHousing!

      Nếu bạn muốn tránh cái nóng oi bức của thành phố, hãy ghé thăm các quán cà phê không gian xanh mát ngay gần khu vực Masteri Thảo Điền mà OneHousing gợi ý trong bài viết này. Với cây xanh rợp bóng và không gian thoáng đãng, đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức cà phê thả ga mà không lo oi bức. Bạn còn có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

      DALALAND Saigon Coffee

      DALALAND Saigon Coffee là một quán cà phê độc đáo, được nhiều bạn trẻ yêu thích vì không gian gần gũi với thiên nhiên. Quán gây ấn tượng với khách nhờ những bóng cây xanh cùng hồ cá tạo nên bầu không khí thoáng đãng, tươi mát.

      Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với 2 tầng, chia thành 3 khu vực khác nhau. Mặc dù đông khách, bao gồm cả trẻ nhỏ nhưng không gian quán vẫn mang lại cảm giác yên tĩnh, không bị quá ồn ào.

      Quán tựa như một ốc đảo xinh đẹp giữa quận 2 thành phố Hồ Chí Minh nhờ sở hữu diện tích lên đến 1000m2. Mặc dù giá đồ uống tại DALALAND Saigon Coffee hơi cao nhưng bạn sẽ được đền đáp bằng việc thoải mái sống ảo, check-in.

      Quán cà phê này có view hiện đại, đậm chất “chill” châu Âu giúp bạn tha hồ tạo dáng chụp ảnh. Quán có cả hai không gian bao gồm phòng máy lạnh và khu vực hòa cùng thiên nhiên, tạo điểm nhấn thú vị cho khách hàng.

      Với menu phong phú, DALALAND Saigon Coffee không chỉ cung cấp các loại thức uống ngon mà còn có sẵn đồ ăn. Bạn có thể lựa chọn từ các món uống thú vị đến những món ăn ngon miệng tại đây.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-1

      DALALAND Saigon Coffee là một quán cà phê độc đáo (Nguồn: Navivu)

      Nhìn chung, DALALAND Saigon Coffee là một quán cà phê độc đáo và ấn tượng với không gian gần gũi thiên nhiên, view đẹp và menu phong phú. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn và mọi người có được những giờ phút thư giãn, tận hưởng không khí trong lành giữa trung tâm thành phố sôi động.

      Địa chỉ DALALAND Saigon Coffee: 24/4/1 Đ. Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Masterise Homes có những dự án chung cư cao cấp nào ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

      Đọc tiếp

      KOHI Coffee

      KOHI Coffee là một quán cà phê nhỏ xinh với không gian yên bình, giá cả hợp lý. Quán cafe Thảo Điền đã được thiết kế theo phong cách Nhật, tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt. Chỗ ngồi được bố trí hoàn toàn ngoài trời, có nhiều cây xanh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      Menu của KOHI Coffee khá đa dạng bao gồm trà, cà phê và nước ép. Điểm nổi bật trong thức uống của quán là bột matcha được nhập khẩu từ Nhật Bản mang đến hương vị đặc trưng và không quá tanh như nhiều nơi khác.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-2

      KOHI Coffee là một quán cà phê nhỏ xinh với không gian yên bình (Nguồn: AtraHi)

      Nhìn chung, KOHI Coffee là một quán cà phê nhỏ xinh với không gian thiết kế theo phong cách Nhật, chỗ ngồi ngoài trời, menu đa dạng. Dù trời nắng nóng vào buổi trưa và thiếu ánh sáng vào buổi tối nhưng đây là một điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức cà phê, trò chuyện cùng bạn bè trong một không gian gần gũi và độc đáo.

      Địa chỉ KOHI Coffee: 59 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Aramour Coffee & Roastery Thao Dien

      Aramour Coffee & Roastery là một quán cafe ở Thảo Điền với phong cách trang trí đơn giản và lịch sự, lấy cảm hứng từ phong cách Tây Âu hiện đại. Quán gây ấn tượng với khách bởi không gian có nhiều cây xanh cùng tiếng chim hót tạo cảm giác thư giãn, yên bình. Aramour cung cấp hai khu vực có nhiều chỗ ngồi cho khách, bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời để hòa mình với thiên nhiên hoặc ngồi trong phòng máy lạnh ở khu vực tầng lửng.

      Giá cả tại Aramour có phần cao hơn so với quán cà phê thông thường. Chẳng hạn như cà phê đá có giá 40.000 đồng, sinh tố từ 60.000 đồng trở lên. Thực khách đến quán thường là người nước ngoài hay những người yêu thích không gian yên tĩnh. Quán là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tới trò chuyện, đọc sách hoặc làm việc.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Aramour Coffee & Roastery Thao Dien (Nguồn: Cafe Scene)

      Địa chỉ Aramour Coffee & Roastery Thao Dien: 11 Lê Văn Miến, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Mầm Coffee

      Quán Mầm Coffee là một quán cà phê với không gian đẹp, mát mẻ. Đây là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình.

      Quán có khu vực yên tĩnh dành riêng cho người muốn làm việc. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một điểm đến lý tưởng để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể thử nước ép ổi hồng hoặc nước Atiso đỏ. Đây đều là những thức uống “best seller” của quán.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-4

      Quán Mầm Coffee là một quán cafe với không gian đẹp và mát mẻ (Nguồn: Cafe Sài Gòn)

      Địa chỉ Mầm Coffee: 28 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Bonjour cafe the art

      Bonjour Cafe The Art là quán cà phê được thiết kế theo phong cách Paris. Quán tạo nên sự gần gũi thông qua các góc nhỏ, nơi mọi người có thể ngồi thưởng thức cà phê, lắng nghe những bản nhạc Pháp nhẹ nhàng.

      Điểm đặc biệt của quán là không gian được trang trí chỉn chu với nhiều góc chill dành cho các bạn thích chụp hình. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn "trốn" khỏi cuộc sống hàng ngày, tìm kiếm một không gian riêng tư.

      Bonjour Cafe The Art không chỉ mang lại sự thư giãn mà còn tạo cảm giác lãng mạn và tinh tế, phù hợp với những người yêu thích Paris.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-5

      Bonjour Cafe The Art thiết kế theo phong cách Paris (Nguồn: AlongWalker)

      Địa chỉ Bonjour cafe the art: 42 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      The SNAP Cafe

      The Snap Cafe có không gian rất thoáng đãng và rộng rãi. Điều đặc biệt là quán còn có khu vui chơi dành cho trẻ em.

      Bạn có thể ngồi tận hưởng dưới chòi mái lá hoặc thư giãn trên những chiếc ghế gỗ. Qua đó, bạn sẽ cảm nhận bản thân như đang ở một resort ven biển chứ không phải giữa Sài Gòn đông đúc.

      The Snap Cafe có mức giá trung bình từ 50.000 - 100.000 đồng cho mỗi ly nước. Quán cũng phục vụ đồ ăn Tây, bạn có thể đến thưởng thức bữa trưa hoặc bữa tối.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-6

      The Snap Cafe có không gian rất thoáng đãng và rộng rãi (Nguồn: Snap)

      Địa chỉ The Snap Cafe: 32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Mad House Cafe

      Đến với Mad House Cafe bạn sẽ hài lòng về mọi thứ, kể từ món ăn, đồ uống ngon đến việc được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Nhân viên tại quán luôn chu đáo và vui vẻ, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

      Không gian của quán tạo nên một cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Không gia quán xanh mát với nhiều cây cối và hoa lá, là nơi lý tưởng để tận hưởng thiên nhiên trong lòng thành phố.

      Menu của quán đa dạng và phong phú với nhiều món nước, sinh tố, nước ép dinh dưỡng. Bạn có thể thưởng thức món ăn và đồ uống ngon lành, thỏa thích khám phá những hương vị mới.

      Mad House Cafe cũng rất thích hợp là nơi ăn tối với bạn bè, gia đình hoặc người thân. Vào buổi tối, quán tạo ra không gian ấm cúng, lãng mạn và đáng nhớ. Điều này làm cho nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò của các cặp tình nhân.

      Với tất cả những ưu điểm trên, Mad House Cafe xứng đáng là một địa điểm thú vị và đáng khám phá ở Thảo Điền, Quận 2.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-7

      Không gian của quán tạo nên một cảm giác thoải mái và thoáng đãng (Nguồn: Trip)

      Địa chỉ Mad House Cafe: 6/1/2 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Cspot cafe

      Cspot cafe gây ấn tượng nhờ phong cách vintage. Điều này tạo nên nét riêng rất đặc biệt cho quán. Quán rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay từ lúc bước vào.

      Nhân viên tại Cspot cafe rất thân thiện và nhiệt tình. Quán cũng có dịch vụ cung cấp cơm trưa với giá 45k/phần. Các món ăn được đánh giá rất ngon, đầy đặn với đủ món mặn, xào và canh. Điều đáng chú ý là nước uống tại quán có giá cả phải chăng so với các quán xung quanh, dao động từ 30.000 - 50.000 đồng.

      Khung cảnh chung của Cspot cafe mang đến một không gian ấm cúng và thân thiện. Âm nhạc của quán nhẹ nhàng, tạo ra bầu không khí thư thái. Đôi khi, bạn còn có thể gặp những chú chó, mèo đáng yêu ghé thăm, mang đến những trải nghiệm đặc biệt tại quán.

      Tổng quan, Cspot cafe đáng để bạn ghé thăm nếu muốn tận hưởng không gian ấm cúng, thưởng thức các món ăn ngon và đồ uống đa dạng.

      tranh-nong-tai-cac-quan-ca-phe-khong-gian-xanh-mat-gan-masteri-thao-dien-onehousing-8

      Cspot cafe gây ấn tượng với khách hàng nhờ phong cách vintage (Nguồn: Kaizen)

      Địa chỉ Cspot cafe: 30 Đường 10, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

      Trên đây là danh sách tổng hợp các quán cà phê không gian xanh mát tại khu vực Masteri Thảo Điền. OneHousing hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã tìm được nơi thư giãn tránh nóng mùa hè này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Top 3 quán cà phê có khu vui chơi cho trẻ em gần chung cư Masteri Thảo Điền

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Thảo Điền tới trung tâm thương mại Gigamall

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương