Khám phá tòa tháp T5 mới và hiện đại nhất của dự án Masteri Thảo Điền

      Khám phá tòa tháp T5 mới và hiện đại nhất của dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/07/2023
      Block T5 của dự án Masteri Thảo Điền có những đặc điểm gì nổi bật. Cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá Block T5 Masteri Thảo Điền qua bài viết bài viết sau.

      Block T5 đã đánh dấu bước phát triển đáng chú ý trong quần thể dự án Masteri Thảo Điền. Với diện tích rộng và không gian thông thoáng, Block T5 tạo ra một môi trường sống thoải mái và hiện đại, đồng thời tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh. Với vị trí đắc địa và sự kết hợp giữa tiện ích cao cấp và môi trường sống lý tưởng, Block T5 chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm không gian sống sang trọng và đẳng cấp tại khu vực Thảo Điền.

      Giới thiệu chung về dự án Masteri Thảo Điền Quận 2

      Vị trí dự án

      Masteri Thảo Điền nằm tại địa chỉ số 159 đường Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực xung quanh có nhiều khu đô thị lớn như KĐT Thủ Thiêm, Saigon Sport City, An Phú - An Khánh, Rạch Chiếc. Điều này mang lại lợi thế lớn cho Masteri Thảo Điền trong việc kết nối với các khu vực trong Quận 2, khu vực Đông, và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

      Điểm đáng chú ý là khả năng di chuyển đến các quận lân cận như Quận 1 chỉ mất khoảng 10 phút, Quận Bình Thạnh khoảng 5 phút và đến Phú Mỹ Hưng (Quận 7) khoảng 15 phút. Ngoài ra, việc liên kết với các địa phương khác như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng rất thuận tiện và nhanh chóng.

      Khu vực xung quanh Masteri Thảo Điền Quận 2 cũng có sự phát triển mạnh mẽ với nhiều tiện ích và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ và làm hài lòng cư dân. Cư dân tại đây chỉ mất khoảng vài phút là có thể tiếp cận các tiện ích chất lượng như trường học, bệnh viện, nhà hàng, spa, phòng tập gym, trung tâm thương mại, dịch vụ công và nhiều hơn nữa.

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 với các tuyến giao thông quan trọng (Nguồn: Batdongsan)

      Quy mô dự án

      Masteri Thảo Điền là dự án chung cư được Masterise Homes đầu tư và phát triển. Dự án có quy mô tổng diện tích đất là 79.839m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 27.736m2. Mật độ không gian xanh chiếm 60% tổng diện tích, trong khi mật độ xây dựng là 34.74%. Dự án gồm có 4 tòa chung cư đôi cao từ 41 đến 45 tầng và 1 tòa chung cư đơn cao 44 tầng. Tổng cộng, dự án cung cấp khoảng 3.000 căn hộ.

      Block T5 được đánh giá là tòa chung cư đẹp nhất và hiện đại nhất trong dự án Masteri Thảo Điền. Block T5 không chỉ có các căn hộ, mà còn có hệ thống nhà hàng, khách sạn và văn phòng.

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Các tòa chung cư của dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 (Nguồn: Duanmasterithaodien)

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ ghép block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu chi tiết về block T5 Masteri Thảo Điền

      Vị trí và quy mô của block T5

      Block T5 có vị trí nằm trực diện trên Xa lộ Hà Nội và nằm kề cận với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Tại block T5, cư dân có thể tiếp cận với nhiều tiện ích nội và ngoại khu như công viên, hồ cảnh quan, trường học, phòng tập gym và hồ bơi.

      Block T5 là một trong những tòa chung cư đáng chú ý trong dự án Masteri Thảo Điền. Block T5 bao gồm 2 tòa chung cư A và B. Mỗi tầng của tòa chung cư này có 24 căn hộ, và để thuận tiện di chuyển, có 10 thang máy được lắp đặt trên mỗi sàn.

      Tòa T5 gồm có 44 tầng, trong đó tầng 1-2 là shophouse, tầng 3-6 có các tiện ích, tầng 7-42 là căn hộ, và tầng 43-33 là penthouse. Ngoài ra, tầng hầm của block T5 Masteri Thảo Điền cũng được thiết kế với 2 tầng để phục vụ nhu cầu đậu xe của cư dân.

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng của block T5 Masteri Thảo Điền (Nguồn: Nhatime)

      Các loại hình căn hộ tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Các căn hộ của block T5 có sự đa dạng về diện tích, bao gồm:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 47m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các loại diện tích 63m2, 68m2, 69m2 và 71m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 đến 95m2.
      • Tòa T5 còn có các căn penthouse có diện tích lên đến 250m2, mang đến không gian sống sang trọng và rộng rãi cho cư dân.

      Block T5 cung cấp tổng cộng 950 căn hộ, tuy nhiên căn hộ 2 phòng ngủ là phổ biến nhất. Tất cả căn hộ được thiết kế với ban công rộng, hướng tránh ánh nắng chiều, tạo ra không gian thoáng đãng và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Thiết kế bên trong căn hộ mang đến cảm giác sang trọng với gam màu trắng xám, mang lại không gian thoải mái cho cư dân.

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 1PN Masteri Thảo Điền (Nguồn: Nhatime)

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 2PN Masteri Thảo Điền (Nguồn: Nhatime)

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng căn hộ 3PN Masteri Thảo Điền (Nguồn: Nhatime)

      Các tiện ích quan trọng tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Masteri Thảo Điền tạo dấu ấn mạnh mẽ với hệ thống tiện ích nội khu đáng chú ý và phù hợp với giá trị mà nó mang lại. Chủ đầu tư đã đặc biệt quan tâm và đầu tư vào hạ tầng và các dịch vụ tiện ích. Với 60% diện tích dành cho công viên, hồ nước, hồ bơi cho cả trẻ em và người lớn, khu vực thể thao ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em và khu BBQ, Masteri Thảo Điền Quận 2 mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hài lòng trong một môi trường sống xanh mát và trong lành.

      Một điểm đặc biệt hấp dẫn trong hệ thống tiện ích của dự án là Vincom Mega Mall với diện tích rộng lớn lên đến 120.000m2. Hơn nữa, dự án còn cung cấp đầy đủ các tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, hồ bơi, phòng tập gym, phòng tập yoga và nhiều tiện ích khác. Sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều tiện ích hàng đầu và các cảnh quan sinh thái tại Masteri Thảo Điền đã tạo ra một không gian sống đẳng cấp, xứng đáng với đầu tư của cư dân.

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích nội khu của dự án Masteri Thảo Điền (Nguồn:  ProviewLand)

      Ngoài những tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại, khu vực xung quanh dự án Masteri Thảo Điền cũng được trang bị một loạt các tiện ích khác như giải trí, y tế và giáo dục để đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      • Gần Masteri Thảo Điền có một số trung tâm thương mại hiện đại và lộng lẫy, tập trung nhiều cửa hàng mua sắm, nhà hàng và quán cà phê không thể bỏ qua như Estella Place, The Oxygen và Cantavil Parkson Premier.
      • Với phần lớn là các trường quốc tế, khu vực gần dự án Masteri Thảo Điền mang đến một môi trường học tập tốt cho các phụ huynh lựa chọn, bao gồm Trường Quốc tế Australian International School, Trường Quốc tế Anh (BIS) và Trường Quốc tế The American School, Trường Quốc tế German International School.
      • Khi sống tại Masteri Thảo Điền, bạn không cần phải lo lắng về việc khám chữa bệnh vì gần đó có một số bệnh viện chất lượng như Bệnh viện Quận 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, Bệnh viện Quốc tế Thảo Điền và Phòng khám Đa khoa Quốc tế An Phú.

      Những thuận lợi về vị trí của block T5 Masteri Thảo Điền

      Block T5 Masteri Thảo Điền có vị trí đắc địa ngay giữa tuyến đường quốc lộ 2, với điểm nối là cầu Sài Gòn và giao lộ Xa lộ Hà Nội - Mai Chí Thọ. Địa điểm này cách Cầu Sài Gòn khoảng 1,4km và nút giao Xa lộ Hà Nội - Mai Chí Thọ khoảng 1,5km. Với hạ tầng giao thông hoàn thiện, việc di chuyển từ Masteri Thảo Điền đến trung tâm thành phố, khu vực Nam Sài Gòn và quận 7 trở nên dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận cũng rất tiện lợi với sự gần gũi của cao tốc Tp.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cách đó chỉ 2,6km.

      Bên cạnh đó, việc xây dựng tuyến đường sắt trên cao Metro số 1 - Bến Thành - Suối Tiên với nhà ga số 7 An Phú nằm ngay phía trước Masteri Thảo Điền, đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng và an toàn hơn. Đây là những giá trị vô cùng tiện lợi mà Masteri Thảo Điền mang lại cho cư dân.

      kham-pha-toa-thap-t5-moi-va-hien-dai-nhat-cua-du-an-masteri-thao-dien-n17t-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của dự án chung cư Masteri Thảo Điền (Nguồn: Angialand)

      Giá bán và giá thuê các căn hộ tại block T5 Masteri Thảo Điền

      Căn hộ tại block T5 Masteri Thảo Điền có giá bán như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 2,6 - 3,5 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 3,3 - 5,8 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 5,5 - 9,3 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ Duplex: 6 - 10 tỷ đồng/căn
      • Căn hộ Penthouse: 7 - 12 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: Nhatime, cập nhật 10/07/2023)

      Căn hộ tại block T5 Masteri Thảo Điền có giá thuê như sau:

      • Căn hộ 1 phòng ngủ: 12 - 17 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 2 phòng ngủ: 16 - 20 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: 23 - 29 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ Duplex: 40 - 55 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ Penthouse: 45 - 75 triệu đồng/tháng

      (Nguồn: Nhatime, cập nhật 10/07/2023)

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá bán và giá thuê của các căn hộ có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, tầm nhìn từ căn hộ, cũng như trang bị nội thất bên trong.

      Block T5 của dự án Masteri Thảo Điền Quận 2 đã tạo nên một tiêu chuẩn mới về cuộc sống đẳng cấp và hiện đại. Với thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa, nơi đây đem đến không chỉ một nơi an cư mà còn là một môi trường sống đầy đủ và tiện nghi. Cư dân tại block T5 có thể tận hưởng không gian sống thoải mái và yên tĩnh, cùng với cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. Bên cạnh đó, sự kết nối thuận lợi đến các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và công viên xanh tạo ra một cuộc sống tiện nghi và đáng mơ ước cho cư dân tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ ghép block T2 dự án Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương