Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ 2PN block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Masteri Thảo Điền quận 2 sở hữu khá ít căn hộ 2PN có view sông Sài Gòn nên những căn hộ này được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau!

      Dự án Masteri Thảo Điền có vị trí đắc địa sở hữu mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và view sông Sài Gòn đem đến cho cư dân môi trường sống hoàn hảo. Đây là vị trí hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại cùng không gian xanh yên bình, thoáng đãng với ánh nắng và làn gió tự nhiên ngập tràn từ sông Sài Gòn. Trong đó, tòa T3 là một trong số ít các tòa nhà sở hữu các căn hộ 2PN có view sông Sài Gòn tại Masteri Thảo Điền quận 2 . Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để khám phá các căn hộ có tầm nhìn ấn tượng này tại tòa T3. 

      Giới thiệu tổng quan về vị trí dự án Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền là một dự án xây dựng được triển khai bởi chủ đầu tư uy tín Masterise Homes, chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. 

      Vị trí đắt giá của Masteri Thảo Điền nằm ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội và bên bờ sông Sài Gòn, tạo điều kiện thuận lợi cho không gian môi trường sống xanh và là điều mà nhiều khách hàng đang mong muốn tìm kiếm. Không chỉ có vị trí đẹp, dự án còn tận dụng tối đa tiềm năng của khu vực này để tạo ra một môi trường sống lý tưởng.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-2pn-block-t3-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-1

      Masteri Thảo Điền là dự án hiếm hoi gần tuyến Metro số 1 (Nguồn: Rever)

      Các căn hộ tại Masteri Thảo Điền đã được bàn giao cho khách hàng với thiết kế hiện đại và rộng rãi, đem lại tầm view nhìn đắt giá. Đặc biệt, sự bố trí hài hòa của cảnh quan xanh cùng chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân. Các tiện ích bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn cây xanh và các dịch vụ khác, tạo nên một môi trường sống hoàn hảo.

      Đọc tiếp

      Giới thiệu block T3 Masteri Thảo Điền quận 2

      Masteri Thảo Điền là dự án nhà ở hàng đầu tại khu vực quận 2, có quy hoạch với diện tích rộng tới 5 ha. Thiết kế của dự án bao gồm 4 tòa tháp với tổng cộng khoảng 3000 căn hộ thuộc phân khúc cao cấp. Ngoài ra, dự án còn bao gồm một tòa tháp văn phòng cho thuê và một Trung tâm Thương mại hiện đại với diện tích rộng lên đến 100.000m2.

      Trong đó, tòa T3 của dự án có quy mô gồm 42 tầng. Mỗi tầng có 20 căn hộ (block A và B) được bố trí 10 thang máy trên mỗi sàn cùng 2 tầng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân. Bên cạnh đó khách hàng là gia đình có đông thành viên cũng có thể chọn cho mình những căn hộ ghép để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình. 

      Tại mỗi Block A, B của tòa T3 Masteri Thảo Điền đều được bố trí đa dạng loại hình căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đó bao gồm:

      • Căn 1 phòng ngủ: 01.
      • Căn 2 phòng ngủ: 02, 03, 04, 06, 07, 08, 09, 10. 
      • Căn 3 phòng ngủ: 05. 

      Tìm hiểu về địa chỉ Masteri Thảo Điền tại Quận 2 - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất Sài Gòn

      Những căn hộ 2PN nào tại block T3 dự án Masteri Thảo Điền có view hướng ra sông Sài Gòn

      Các căn hộ 2PN tại block T3 của Masteri Thảo Điền có view hướng ra sông Sài Gòn bao gồm căn hộ 03, 04 và căn góc 08, 09, mang đến nhiều lợi ích đáng giá cho cư dân.

      Việc căn hộ hướng ra sông Sài Gòn mang lại không khí mát mẻ và thoáng đãng cho không gian sống. Cư dân có thể tận hưởng gió tự nhiên giúp làm dịu nhiệt độ trong nhà và tạo cảm giác thoải mái. Điều này cũng giúp tiết kiệm năng lượng điều hòa và điện năng sử dụng trong gia đình.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-2pn-block-t3-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-2

      Các căn hộ hướng ra sông đếu có không khí trong lành (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Ngoài ra, việc căn hộ hướng ra sông Sài Gòn mang nhiều giá trị về phong thủy. Sông được xem là một nguồn vượng khí, thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đây là một yếu tố phong thủy quan trọng mà nhiều người quan tâm khi chọn mua căn hộ.

      Căn hộ 2PN tại block T3 Masteri Thảo Điền sẽ thích hợp với những đối tượng nào?

      Căn hộ 2PN blockT3 Masteri Thảo Điền là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ đang tìm kiếm không gian sống rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Căn hộ này cung cấp đủ không gian cho gia đình từ 3 - 4 thành viên bao gồm cả trẻ nhỏ.

      Đối với những người làm việc tại quận 2 hoặc các quận lân cận, vị trí của Masteri Thảo Điền tại quận 2 là một lợi thế lớn. Khoảng cách gần giữa căn hộ và nơi làm việc giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển.

      Masteri Thảo Điền được thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Các tiện ích nội khu đa dạng như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi, phòng tập gym và spa chăm sóc sức khỏe đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những người tìm kiếm cuộc sống đẳng cấp và thoải mái.

      Nếu bạn là người yêu thích thưởng thức cảnh đẹp và thiên nhiên, Masteri Thảo Điền cũng sẽ làm bạn hài lòng. Với tầm nhìn đẹp và vị trí gần sông Sài Gòn tạo nên một môi trường sống tươi mới cho những người yêu thích tự nhiên và muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

      Lý do vì sao các căn hộ có view sông, hồ luôn đắt tiền hơn so với những căn khác

      Phong thủy tốt

      Căn hộ 2PN block T3 Masteri Thảo Điền view sông Sài Gòn không chỉ đáp ứng nhu cầu về không gian sống tốt mà còn mang lại nhiều lợi ích trong phong thủy. Các nhà đầu tư trước khi mua bất động sản sẽ thường chọn những dự án có mặt tiền là sông, suối, ao hồ. Theo quan niệm của họ thì ngôi nhà đạt tiêu chuẩn này sẽ giúp gia chủ có cuộc sống khỏe mạnh và an nhàn. Nước trong phong thủy cũng được coi là biểu tượng của tiền bạc, tài lộc và phú quý cho chủ nhân của căn nhà.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-2pn-block-t3-du-an-masteri-thao-dien-onehousing-3

      Các căn hộ view sông đều sở hữu phong thủy khá tốt (Nguồn: Cafeland)

      Nếu nói về mặt vị trí, căn hộ có view sông Sài Gòn mang đến cho gia chủ không khí mát mẻ, trong lành có thể tận hưởng ánh nắng và gió tự nhiên từ sông. Thông thường, các dự án bất động sản ven sông chỉ được đầu tư bởi những người có nguồn vốn lớn và tầng lớp thượng lưu.

      Phong thủy tốt, tầm nhìn đẹp, không khí trong lành và quỹ đất hạn chế là những yếu tố khiến thị trường bất động sản ven sông luôn có mức giá cao hơn từ 30-50% so với các dự án khác. Nhiều khách hàng sẵn sàng trả thêm 100 - 300 triệu đồng để sở hữu căn hộ ven sông khi nhận thức được giá trị và lợi ích mà nó mang lại.

      Tiềm năng sinh lời lớn 

      Tỷ suất sinh lời của các căn hộ có view sông Sài Gòn thường cao hơn rất nhiều so với các căn hộ thông thường. Quỹ đất ven sông là một nguồn tài sản quý giá và vì thế, các chủ đầu tư đua nhau săn đón và xây dựng các dự án đẳng cấp tại đây. 

      Với tiềm năng sinh lời cao và sự khan hiếm của quỹ đất ven sông, căn hộ view sông trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua ở. Sự kết hợp giữa vị trí đắc địa, phong cảnh tuyệt đẹp, tiện ích nội khu đẳng cấp tạo ra một môi trường sống tốt và tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai. Đó là lý do tại sao căn hộ ven sông trở thành một phân khúc bất động sản được nhiều người quan tâm và ưa chuộng.

      Thế nên việc mua/thuê căn hộ 2PN tại block T3 Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn là lựa chọn đúng đắn. Nó vừa giúp cho gia chủ sở hữu phong thủy thịnh vượng mà còn có khả năng sinh lời cực kỳ cao trong tương lai gần.

      Giá căn hộ 2PN tại block T3 Masteri Thảo Điền có tầm view hướng ra sông Sài Gòn

      Căn hộ 2PN với view sông Sài Gòn tại Masteri Thảo Điền là một lựa chọn hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm không gian sống thoáng đãng với giá cả hợp lý và diện tích rộng rãi. Căn hộ 2PN diện tích 73m2 block T3 có giá bán 5.25 tỷ đồng tương đương 71.92 triệu đồng/m2 tại website Homedy vào tháng 7/2023. Khi sở hữu căn hộ này cư dân không chỉ một không gian sống thoải mái mà còn tận hưởng cảnh quan sông đẹp mắt.

      Được tận hưởng không chỉ view sông đẹp mắt mà còn được trải nghiệm không gian sống tiện nghi và sang trọng, căn  2PN block T3 sẽ tạo ra một môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Với vị trí đắc địa, thiết kế đa dạng, Masteri Thảo Điền mang đến sự thoải mái và tinh tế cho cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc giá bán và thiết kế các căn hộ 2PN block T3 Masteri Thảo Điền có view sông. Những căn hộ này không chỉ đem đến cho cư dân không gian sống tiện nghi mà còn tạo ra trải nghiệm tầm nhìn thoáng đãng và trong lành rất đáng để đầu tư và an cư. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá layout đa dạng tại Masteri Thảo Điền - Khu căn hộ cao cấp bậc nhất quận 2

      Thiết kế kiến trúc thời thượng tạo nên chuẩn mực sống sang tại Masteri Centre Point

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương