Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ ghép block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Tận hưởng view sông Sài Gòn từ căn hộ ghép block T3 dự án Masteri Thảo Điền

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Từ hướng căn hộ ghép toà block T3 có thể nhìn thấy view như thế nào? Khám phá ngay góc view nhìn sông Sài Gòn cực chất trong khu Masteri Thảo Điền quận 2!

      Một trong những điểm thu hút lượng  lớn số lượng khách hàng về các căn trong dự án Masteri Thảo Điền là nhờ vào góc view hướng ra sông cực chất. Từ hướng nhìn block T3 của căn hộ ghép tại chung cư, cư dân có thể ngắm trọn vẹn toàn bộ quan cảnh sông Sài Gòn từ trên cao, đem đến trải nghiệm cực kỳ thú vị! Cùng khám phá vẻ đẹp từ quan cảnh sông Sài Gòn dưới góc nhìn của căn hộ block T3 ngay bài viết này nhé!

      Vị trí dự án Masteri Thảo Điền quận 2 

      Nằm trong chuỗi các dự án cao cấp của chủ đầu tư Masterise Homes, Masteri Thảo Điền sở hữu mặt tiền nằm trên đường Xa Lộ Hà Nội, chung cư tọa lạc tại 59, Xa Lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2. Vị đ trí của dự án được đánh giá là vô cùng tiềm năng cho thị trường bất động sản bởi nằm gần trung tâm thành phố, dễ dàng kết nối với các quận lân cận qua các tuyến đường chính như Đại lộ Mai Chí Thọ và cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

      Cư dân tại đây dễ dàng di chuyển và tiếp cận các khu vực lân cận như Quận 1 và Khu đô thị Thủ Thiêm chỉ trong khoảng 10 phút. Từ vị trí của Masteri Thảo Điền, cư dân có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng nhờ nằm gần ga An Phú (số 7) hoặc tuyến tàu điện Metro đi xuyên dọc 2 điểm Bến Thành - Suối Tiên. Nếu muốn đến các thành phố lân cận như Vũng Tàu, Bình Dương và Đồng Nai, cư dân cũng chỉ mất từ 30 đến 60 phút di chuyển. Đây là một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng trong và ngoài thành phố.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-ghep-block-t3-du-an-masteri-thao-dien

      Vị trí dự án Masteri Thảo Điền quận 2 (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ ghép tại block T3 tại Masteri Thảo Điền có gì đặc biệt?

      Sở hữu view hướng ra sông Sài Gòn 

      Bên cạnh các căn hộ 2PN 2WC, căn hộ 3PN, căn hộ ghép là loại hình căn hộ tiếp theo trong dự án Masteri Thảo Điền sở hữu riêng cho mình góc view hướng thẳng ra sông Sài Gòn. Tòa T3 cách ven sông Sài Gòn vỏn vẹn chỉ 200m, vì thế cư dân sống ở trong khu vực block T3 đều có cơ hội sở hữu toàn bộ góc view hoàn hảo để ngắm trọn sông Sài Gòn.

      Hướng căn hộ thẳng ra sông Sài Gòn tạo ra một không gian mở và rộng lớn, mang đến cảm giác thoáng đãng và trong lành. Hơn nữa, cư dân lại có thêm dịp được ngắm sông Sài Gòn về đêm, đó là một cảm giác không quá xô bồ, không cần bon chen nhưng lại cực kỳ mát mẻ và thư thái. Ngoài ra, hướng căn hộ về phía sông Sài Gòn được cho là mang lại sự sinh khí, cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực cho căn hộ. Việc có tầm nhìn mở ra sông cũng tạo ra sự kết nối với thiên nhiên và mang đến cảm giác thư thái, an lành trong không gian sống.

      Thiết kế các căn hộ ghép tại block T3

      Diện tích các căn hộ ghép sẽ từ 111m2 - 147m2 tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sử dụng. Ngoài các bố cục đơn giản như khu vực bếp ăn kết hợp với phòng ăn, nhà WC và phòng ngủ, đa số các căn hộ ghép đều sở hữu ban công rộng rãi, tầm nhìn rộng hướng ra sông Sài Gòn và không gian đủ để phơi đồ. 

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-ghep-block-t3-du-an-masteri-thao-dien

      Mặt bằng căn hộ block T3 (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Căn hộ ghép sẽ phù hợp với ai?

      • Gia đình đông người: Căn hộ ghép có diện tích linh hoạt và tiện ích đầy đủ, phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ muốn sống cùng nhau như cha mẹ, con cái, và ông bà. Các căn hộ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sống của nhiều thành viên trong gia đình.
      • Người làm việc gần khu vực Thảo Điền: việc ở gần nơi làm việc sẽ làm giảm thời gian di chuyển mỗi ngày, chưa kể có thể tiết kiệm được một phần chi phí tiền xăng 
      • Người yêu thích việc sống gần gũi với thiên nhiên: Masteri Thảo Điền mang đến cho cư dân một không gian trong lành nhờ nằm gần với vị trí sông Sài Gòn. Cảnh quan đẹp tạo nên một môi trường sống tươi mới, giúp người dân thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc yên bình.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-ghep-block-t3-du-an-masteri-thao-dien

      Căn hộ ghép Masteri Thảo Điền (Nguồn: CBRE Việt Nam)

      Giá thuê/ mua căn hộ ghép block T3 tại Masteri Thảo Điền sở hữu view sông Sài Gòn có đắt không?

      Theo báo giá thuê căn hộ ghép tại block T3 của Masteri Thảo Điền với tầm view hướng ra sông Sài Gòn cho căn hộ ghép 4 phòng ngủ hiện là 50,600,000 đồng/ tháng (nguồn: dotproperty, 8/7/2023). Ngoài ra, với diện tích từ 140m2 trở lên và tùy thuộc vào nội thất trong nhà, căn hộ ghép 4PN Masteri Thảo Điền đang có giá 9 tỷ đồng (nguồn: alo nhà đất, tháng 7/2023). Loại hình căn hộ này tại block T3 có mức giá cao hơn so với những căn khác là nhờ vào góc view đắc địa sông Sài Gòn. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một mức giá phù hợp khi khách hàng có nhu cầu tìm đến nơi ở sang trọng, đầy đủ tiện ích và mang tính đẳng cấp hàng đầu.

      Các căn hộ có view sông, hồ thường có giá thuê/mua cao hơn so với những căn hộ khác bởi vì chúng mang lại những lợi ích và trải nghiệm đặc biệt cho cư dân. 

      • Cảnh quan tuyệt đẹp: View sông, hồ tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp và thú vị. Nhìn ra khung cảnh mở rộng của nước và đất đai tạo nên một không gian sống mở, thoáng đãng và hấp dẫn.
      • Không gian xanh và yên tĩnh: Sống gần với sông, hồ mang lại không gian xanh mát và yên bình từ đó mang đến một trạng thái tâm trạng tích cực và giúp cư dân tận hưởng cuộc sống.
      • Giá trị tăng cao: Vị trí có view sông, hồ thường có giá trị cao và tăng trưởng tốt trong thời gian. Khung cảnh đẹp và yếu tố phong thủy tích cực tạo nên sự hấp dẫn cho những người mua hoặc thuê căn hộ, làm tăng giá trị và tiềm năng sinh lời trong tương lai.

      tan-huong-view-song-sai-gon-tu-can-ho-ghep-block-t3-du-an-masteri-thao-dien

      Góc view cực xịn từ các căn hộ ghép tại Masteri Thảo Điền (Nguồn: Masteri Thảo Điền)

      Với việc mua hoặc thuê căn hộ ghép block T3 tại Masteri Thảo Điền có view sông Sài Gòn, khách hàng sẽ được tận hưởng không chỉ cảnh quan đẹp mà còn cảm nhận những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời từ không gian sống gần gũi với sông Sài Gòn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá sảnh đón khách chuyên nghiệp tại Masteri Thảo Điền

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án chung cư cao cấp Masteri Thảo Điền đang bán giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương