Khám phá 'tiện ích xanh' tại dự án nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City

      Khám phá 'tiện ích xanh' tại dự án nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/05/2023
      Dự án nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City đang được nhiều khách hàng săn đón vì hội tụ những tiện ích xanh hiếm có khó tìm, giúp chất lượng cuộc sống tăng cao tại Hà Nội.

      Những năm gần đây, với tiêu chí sống có chất ngày càng nâng cao trong các gia đình thì nhu cầu không chỉ dừng lại ở nhu cầu có nhà riêng tại Hà Nội mà người dân đang hướng về một các dự án bất động sản cao cấp thỏa mãn được cả nhu cầu mua sắm, giải trí và nghỉ dưỡng. Hãy cùng OneHousing khám phá xem “tiện ích xanh” tại dự án nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City.

      Một số thông tin về nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City

      Hồng Hà Eco City tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, nơi hưởng trọn những dịch vụ cao cấp và đồng bộ, nội khu và ngoại khu cách hồ hoàn Kiếm 7,5 km. Dễ dàng kết nối với những tuyến đường lớn như Giải Phóng - Lê Duẩn, Pháp Vân - Cầu Giẽ... Khoảng cách vừa phải đủ gần để bước chân xuống phố, vừa phải đủ xa để cư dân hưởng thụ cuộc sống bình yên. 

      Dự án nằm bên cạnh hồ điều hòa Linh Đàm và Yên Sở hứa hẹn đem đến môi trường cuộc sống xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gió trời, tạo nên sự trong lành và bình yên cho cư dân tương lai. 

      kham-pha-tien-ich-xanh-tai-du-an-nha-o-xa-hoi-hong-ha-eco-city-n17t-onehousing-1

      Hồng Hà Eco City có 17 tòa nhà thuộc 3 tổ hợp (Nguồn: CafeLand)

      Khu đô thị Hồng Hà Eco city được xây dựng theo mô hình của một khu đô thị sinh thái hài hoà tự nhiên, diện tích đất cây xanh chiếm đến 2,88 ha. 

      • Tên của dự án: Hồng Hà Eco City 
      • Chủ đầu tư của dự án: Công ty Cổ phần Hồng Hà
      • Vị trí: Tứ Hiệp thuộc huyện Thanh Trì, Hà Nội.
      • Diện tích khu đất lên đến 167.414m2
      • Diện tích xây dựng lên đến 3.231,2m2.
      • Mật độ xây dựng khoảng 32,9%
      • Diện tích của sàn xây dựng: 35.607m2
      • Diện tích của giao thông, cây xanh: 6.584,8m2

      Hồng Hà Eco City có 17 tòa nhà thuộc 3 tổ hợp cao từ 10 tầng đến 34 tầng. Hiện nơi đây hình thành một cộng đồng cư dân dân trí cao, năng động và sống hòa mình với thiên nhiên. Với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, đồng bộ và lõi công viên cây xanh, dự án đã tạo được điểm sáng trong cộng đồng sống mới ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội suốt 2 năm vừa qua.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Eco City Việt Hưng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Điểm qua những tiện ích xanh tại dự án nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City

      Rất nhiều khách hàng Hà Nội đã phải chi ra số tiền khổng lồ để mua đất làm nhà vườn hay mua các resort gần Hà Nội, cũng có những khách hàng trung lưu không có tiền mua nhà thì hướng đến các kỳ nghỉ dưỡng cùng người thân dịp cuối tuần tại những khu nghỉ mát hay resort ven đô.

      kham-pha-tien-ich-xanh-tai-du-an-nha-o-xa-hoi-hong-ha-eco-city-n17t-onehousing-1

      “Lá phổi xanh” tại Hồng Hà Eco City (Nguồn: Vietnamnet)

      Nhưng tại dự án Khu đô thị Hồng Hà Eco City, bạn sẽ không phải lo về điều đó. Bạn không cần phải có nhiều tiền mới có thể đi nghỉ dưỡng xa xôi. Với không gian thoáng đãng với thiết kế thành phố trong vườn, đây thực sự là nơi đáng sống nhất Hà Nội hiện nay.

      Với ý tưởng thiết kế Hồng Hà Eco City thành một "lá phổi" xanh chạy dọc khu đô thị, giải pháp đi bộ được khuyến khích và hệ thống giao thông được đầu tư hạn chế tối đa các phương tiện giao thông di chuyển bên trong khu vực dân cư sẽ giúp phần làm giảm các tác động tiêu cực đối với môi trường sống. 

      Khu đô thị được quy hoạch xây dựng đồng bộ và hiện đại, đáp ứng những tiêu chí kiến trúc và môi trường của một khu đô thị hiện đại khép kín và phù hợp với định hướng phát triển bền vững của thành phố Hà Nội.

      Dự án Hồng Hà Eco City sở hữu 42 tiện ích đa dạng, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi, nghỉ ngơi, giải trí của người mua nhà. Nổi bật nhất dự án là khu công viên 6 giác quan với 6 khu vườn theo từng chủ đề riêng biệt, cùng với đó là tổ hợp tiện ích bao gồm trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, phòng tập gym - spa, hệ thống xử lý nước, bể bơi ngoài trời, an ninh 3 lớp... 

      Tận hưởng không gian cây cối xanh mát

      Buổi sáng sớm hay buổi chiều muộn sẽ là những thời điểm tuyệt vời để bạn thư giãn và cùng gia đình ngắm nhìn một Hồng Hà Eco City xanh mượt mà và thanh bình như bất tận nhờ không gian cây cối xanh mát tại đây. Những câu chuyện về cuộc sống, những hành trình chúng ta đã đi qua thế nào, làm việc ra sao,... sẽ được chia sẻ rất bình dị, vui tươi và hạnh phúc. 

      Công viên trung tâm, công viên 6 giác quan của Hồng Hà Eco City

      kham-pha-tien-ich-xanh-tai-du-an-nha-o-xa-hoi-hong-ha-eco-city-n17t-onehousing-1

      Công viên 6 giác quan của Hồng Hà Eco City (Nguồn: Hồng Hà Eco City)

      Được xây dựng theo các chủ đề: Vườn thơ, vườn hương, vườn đá , vườn vị giác, vườn thị giác, vườn âm thanh, công viên trung tâm, công viên 6 giác quan là tác phẩm nghệ thuật, đem đến hương vị tươi mới cùng các giá trị cảm xúc tuyệt vời, là điểm hẹn lý tưởng cho các cư dân tìm cảm giác thư thái và bình yên.

      Mỗi buổi tối hay trong các ngày lễ, bạn sẽ được thỏa thích dành thời gian cùng những người bạn nhỏ của mình để thư giãn và vui đùa sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Công viên 6 giác quan giúp cho bé phát triển đủ đầy các giác quan, trí thông minh sẽ được phát triển khi trẻ được tận hưởng và tương tác với không gian thiên nhiên trong lành. Bể bơi rộng cùng với không gian thoáng mát sẽ tạo cảm giác rất thú vị đối với nhiều bạn nhỏ.

      kham-pha-tien-ich-xanh-tai-du-an-nha-o-xa-hoi-hong-ha-eco-city-n17t-onehousing-1

      Bể bơi tại Hồng Hà Eco City (Nguồn: Hồng Hà Eco City)

      Thỏa thích vui chơi và kết nối ngay tại nhà mình

      Với lối thiết kế thông minh bao xung quanh cùng hệ thống bảo vệ và an ninh 24/7 nên gần như khu công viên trung tâm Hồng Hà Eco City không bị rào chắn hay xe cộ, những bậc cha mẹ rất yên tâm khi cho bé chơi tại đây. 

      Những khoảng sân rộng rãi luôn có các trò chơi vui nhộn như trượt patin, nhảy dây, đua xe... giúp những người bạn mới được kết nối tại đây. Phòng sinh hoạt cộng đồng và phòng chiếu phim luôn nhộn nhịp vào những ngày lễ với các mẩu chuyện vui cũng luôn sẵn sàng đón chào các cư dân nhí của Hồng Hà Eco City.  

      Có thể thấy, không cần phải đi xa mà ngay tại nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City gia đình cũng sẽ được cùng nhau tận hưởng các tiện ích hoàn hảo và hoà vào thiên nhiên để cảm nhận cuộc sống thật tươi đẹp, trong lành và yên bình đến vậy. Nếu quan tâm đến dự án, đừng quên theo dõi các bài viết tại OneHousing để được cập nhật chi tiết.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tiện ích CT1 CT2 CT3 dự án nhà ở xã hội Hồng Hà Eco City thế nào? Giá bán ra sao?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hồng Hà Eco City cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương