Khám phá tiện ích nội, ngoại khu dự án Nhà ở xã hội Ecohome 3

      Khám phá tiện ích nội, ngoại khu dự án Nhà ở xã hội Ecohome 3

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Tiện ích tại nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế bao gồm những gì? Có nên mua nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế hay không?

      Nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế sau lần đầu tiên ra mắt đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với “thế hệ 3” của dòng sản phẩm Ecohome, dự án được đánh giá có quy mô lớn hơn và sở hữu nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp hơn. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích nội khu và ngoại khu tại nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế!

      Thông tin chi tiết dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế

      Ecohome 3 Cổ Nhuế là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn tại phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Dự án được triển khai bởi công ty cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Thủ Đô và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9, một trong những đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

      Ecohome 3 được xây dựng trên quần thể đô thị Ecohome, dự án được tiếp nối sau sự thành công vượt bậc từ dự án Ecohome 1 và Ecohome 2. Dự án được triển khai năm 2018, và được đón nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt đến từ khách hàng trên khắp cả nước. Dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế được xây dựng với quy mô hơn 12 ha bao gồm 5 tòa chung cư cao 35 tầng, với diện tích từ 36m2 đến 96m2, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

      tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-du-an-nha-o-xa-hoi-ecohome-3-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế  (Nguồn: CafeF).

      Cùng với chính sách khuyến khích xây dựng nhà ở thương mại với mức giá phù hợp cho người có thu nhập thấp vào năm 2019. Nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế một lần nữa được cộng đồng khách hàng khu vực ủng hộ tích cực, trong lần bàn giao đầu tiên vào năm 2020. Đây là một dự án có ý nghĩa lớn đối với thị trường bất động sản và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân Hà Nội. Với sự cam kết của đơn vị phát triển dự án, Ecohome 3 Cổ Nhuế đang trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình và cá nhân muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi, hiện đại và an toàn.

      Top nhà ở xã hội 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất năm 2023

      Đọc tiếp

      Tiện ích nội khu dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế

      Dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế được chủ đầu tư chú trọng phát triển tiện ích nội khu phục vụ cho đời sống cư dân hoàn hảo nhất. Hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đa dạng như: trung tâm thương mại, khu vui chơi, bể bơi ngoài trời, đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống cho cư dân mọi lúc mọi nơi.

      tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-du-an-nha-o-xa-hoi-ecohome-3-onehousing-2

      Bể bơi xanh ngát tại nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế. (Nguồn: báo Lao động).

      Một trong những điểm nổi bật của dự án này là khuôn viên cây xanh rộng lớn, được trang bị khắp dự án, tạo nên một không gian xanh mát, trong lành và rất thích hợp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu một vườn dạo bộ, nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể dục và rèn luyện sức khỏe.

      Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Ecohome 3 Cổ Nhuế cũng được thiết kế và xây dựng với chất lượng nghiêm ngặt đạt chuẩn, đảm bảo an toàn cho cư dân khi có sự cố xảy ra. Hơn nữa, hệ thống pin mặt trời được bố trí khắp dự án để cung cấp nguồn sáng vừa an toàn vừa tiết kiệm và tiết kiệm chi phí cho cư dân.

      Với những tiện ích và thiết kế hiện đại, Ecohome 3 Cổ Nhuế là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai mong muốn tìm kiếm một không gian sống xanh, trong lành và an toàn. Chắc chắn rằng, đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng cuộc sống và xây dựng tương lai.

      Tiện ích ngoại khu của dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế

      Sở hữu vị trí đắt giá, dự án nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế sở hữu nhiều tiện ích, nhà hàng, trường học, hàng quán nhỏ lớn lân cận khu vực như:

      • Trong vòng bán kính 1km: Highlands Coffee, Tocotoco coffee, Nhà văn hóa..
      • Trong vòng bán kính 2km: Trường đại học y tế công cộng, UBND Đông Ngạc, Trường THCS Đông Ngạc, Khách sạn Hoàng Long..
      • Trong vòng bán kính 3km: Bến xe, bệnh viện quốc tế và trung tâm thương mại Vincom,...

      tien-ich-noi-khu-va-ngoai-khu-du-an-nha-o-xa-hoi-ecohome-3-onehousing-3

      Ecohome 3 sở hữu vị trí đắt giá tại phường Đông Ngạc. (Nguồn: bất động sản).

      Ngoài ra, xung quanh Ecohome 3 có nhiều hàng quán ăn, khu vui chơi giải trí. Có thể thấy, đây là dự án vô cùng phù hợp với những khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian cho bản thân. Hơn nữa, với cảnh quan xanh mát và yên tĩnh của khu vực, cư dân tại Ecohome 3 Cổ Nhuế có thể thư giãn, tận hưởng không gian sống yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

      Tóm lại, tiện ích nội khu và ngoại khu tại nhà ở xã hội Ecohome 3 Cổ Nhuế vô cùng đa dạng và đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về cuộc sống và giải trí. Sự kết hợp tuyệt vời giữa tiện ích nội khu và ngoại khu đã tạo nên một không gian sống xanh, tiện nghi và an toàn cho cả gia đình, đặc biệt cho người dân có thu nhập không quá cao.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những điều cần biết về nhà ở xã hội chung cư Hoa Sơn ở Bắc Ninh

      Những câu hỏi thường gặp về nhà ở xã hội Chương Dương Home TP Thủ Đức

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương