Khám phá thiết bị nhà bếp được trang bị tại các căn hộ cao cấp Masteri Millennium

      Khám phá thiết bị nhà bếp được trang bị tại các căn hộ cao cấp Masteri Millennium

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/07/2023
      Cùng theo dõi bài viết này để khám phá thiết bị nhà bếp được trang bị tại các căn hộ cao cấp ở dự án Masteri Millennium đến từ thương hiệu nào và chất lượng ra sao.

      Không phải tự nhiên mà dự án Masteri Millennium nói chung và các căn hộ cao cấp tại đây nói riêng được đánh giá cao trên thị trường bất động sản. Từ diện tích, thiết kế, cách bố trí cho đến nội thất, trang thiết bị đều được chủ đầu tư chăm chút, tỉ mỉ trong từng khâu lựa chọn và xây dựng. Do đó, hãy cùng OneHousing khám phá các thiết bị nhà bếp được trang bị tại các căn hộ thuộc dự án Masteri Millennium qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án Masteri Millennium quận 4

      Dự án Masteri Millennium thuộc Masterise Homes, là dự án được triển khai nhằm nối tiếp sự thành công của các dự án trước đó như Masteri Thảo Điền và M-One Nam Sài Gòn. Ngay khi được ra mắt trên thị trường, dự án Masteri Millennium đã tạo nên cơn sốt, thu hút mọi sự tập trung của khách hàng và các nhà đầu tư.

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Masteri Millennium quận 4 (Nguồn: Masterise Homes)

      Địa chỉ dự án Masteri Millennium nằm ở số 132 đường Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường trọng điểm của thành phố, giúp cư dân có thể thuận tiện di chuyển và tiếp cận với các khu vực trung tâm Sài Gòn cũng như các quận huyện lân cận như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, tòa nhà Bitexco,...

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri Millennium (Nguồn: Masterise Homes)

      Tổng diện tích của dự án Masteri Millennium quận 4 rộng khoảng 7.302,6m2, mật độ xây dựng là 35%, phần diện tích còn lại dành cho tiện ích dịch vụ nội khu và không gian sống xanh. Dự án bao gồm 1 tòa tháp đôi cao 34 tầng và có tổng cộng 650 căn hộ với đa dạng loại hình sản phẩm như:

      • Căn hộ chung cư 1PN - 3PN diện tích từ 53m2 - 107m2.
      • Căn shophouse: diện tích từ 80m2 - 108m2.
      • Căn officetel: diện tích từ 30m2 - 48m2.

      Mọi sản phẩm tại dự án Masteri Millennium đều có thiết kế đạt tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, với chuỗi nội thất và trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài như: Khóa cửa từ với 3 lớp bảo vệ, khu vực phòng bếp đầy đủ thiết bị, hệ thống máy lạnh âm trần, phòng tắm trang bị nội thất vệ sinh hiện đại, hệ thống đèn chiếu sáng cơ bản và hoàn thiện,...

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng dự án Masteri Millennium (Nguồn: Rever)

      Các dự án thuộc Masterise Home luôn đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản hằng ngày cũng như nâng tầm cuộc sống cho cư dân bằng các tiện ích nội khu đẳng cấp và vượt trội như: trung tâm thương mại, hồ bơi hiện đại, khu vui chơi giải trí, sân vườn, phòng tập gym, vườn nướng BBQ ngoài trời. 

      Ngoài các tiện ích nội khu nêu trên, cư dân tại Masteri Millennium còn được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh dự án như: Bệnh viện quận 4, Russian Market, công viên Khánh Hội, trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, trường THCS Chi Lăng, trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh...

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Masteri Millennium đến chợ Bến Thành

      Đọc tiếp

      Khám phá thiết bị nhà bếp được trang bị tại các căn hộ cao cấp Masteri Millennium

      Khi sở hữu căn hộ tại Masteri Millennium quận 4, bạn sẽ được bàn giao một căn hộ hoàn thiện từ từ trong ra ngoài, đảm bảo bạn có thể dọn vào ở ngay. Tất cả những nội thất và trang thiết bị trong nhà đều cao cấp, chất lượng chuẩn quốc tế và được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. 

      Nhờ vậy, từng chi tiết trong căn hộ Masteri Millennium đều toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch để mỗi ngày đều mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp, nâng tầm cuộc sống chủ nhân và gia đình.

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Khu vực bếp là nơi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm khi mua nhà (Nguồn: Millennium)

      Đặc biệt, nội thất bếp được trang bị tại các căn hộ cao cấp Masteri Millennium đến từ thương hiệu Fagor - một trong những tập đoàn lớn nhất Tây Ban Nha, chuyên cung cấp các thiết bị bếp trên toàn cầu. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn của bản thân khi nấu nướng trong nhà.

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Các thiết bị nhà bếp cơ bản được trang bị tại căn hộ Masteri Millennium (Nguồn: An Gia Land)

      Đôi nét về thương hiệu Fagor

      Fagor là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới với hơn lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển. Đến nay, tập đoàn đã có hơn 720 công ty con trải dài trên khắp thế giới nên có nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng tại các khu vực. 

      Tập đoàn Fagor rất chú trọng đến những yếu tố xã hội, luôn đặt trải nghiệm của khách hàng và yếu tố môi trường lên hàng đầu. Đó chính là lý do giúp Fagor luôn được người dùng tin tưởng, ưa chuộng và dành nhiều chứng chỉ quốc tế về chất lượng. 

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Thương hiệu Fagor có nguồn gốc từ Tây Ban Nha (Nguồn: Home Eco)

      Các sản phẩm thuộc thương hiệu Fagor không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chuẩn quốc tế và quy định khắt khe của châu Âu mà còn có mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường. Năm 1990, Fagor đã cho ra mắt bếp - dòng sản phẩm mang tính cách mạng trong nấu nướng hàng ngày. Đến đầu năm 2000, cái tên Fagor dần trở nên quen thuộc và chiếm trọn lòng tin của người dùng kể từ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

      kham-pha-thiet-bi-nha-bep-duoc-trang-bi-tai-cac-can-ho-cao-cap-masteri-millennium-n17t-onehousing-1

      Fagor sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn (Nguồn: Fagor)

      Fagor luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cùng quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo, bảo hành lên đến 5 năm và duy nhất chỉ kết hợp với hệ thống Điện Máy Xanh trên toàn quốc. Đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm mua sản phẩm cũng như có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

      Trên đây là những thông tin về thiết bị nhà bếp trang bị tại các căn hộ cao cấp thuộc Masteri Millennium. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn an tâm khi chọn dự án này làm nơi an cư cho cả gia đình. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua căn hộ tại Masteri Millennium hoặc các dự án khác thuộc Masterise Homes, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm:

      Khám phá thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm trong các căn hộ cao cấp Masteri Millennium

      Điểm danh top 3 trường THPT tốt nhất gần dự án Masteri Millennium

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương