Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố Thủ Đức tại dự án chung cư Gem Riverside

      Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố Thủ Đức tại dự án chung cư Gem Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố Thủ Đức tại dự án căn hộ Gem Riverside. Cùng OneHousing phân tích những lợi thế của dự án này tại thị trường mua bán căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức.

      Dự án căn hộ Gem Riverside với vị trí tọa lạc đắc địa tại phía Đông thành phố, được ví như “Vịnh Hạ Long giữa lòng Sài Gòn”. Nơi đây được đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn tuyệt vời nhất tại khu vực thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng với OneHousing khám phá xem, đâu là những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp nhất được hứa hẹn ra mắt tại dự án này qua bài viết dưới đây.

      Giới thiệu tổng quan về dự án chung cư Gem Riverside thành phố Thủ Đức

      Dự án tọa lạc ở đâu

      Dự án có vị trí đắc địa ngay trên tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc khu Đông Sài Gòn, Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, TP Thủ Đức, TP HCM. Đây được đánh giá là một trong những vị trí chiến lược trên con đường huyết mạch, nối liền thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Đông Nam Bộ - Tây Nguyên. Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây được dẫn từ điểm giao đường Mai Chí Thọ và cắt với đường vành đai 2, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ thành phố đến Long Thành chỉ còn 15 phút.

      Từ vị trí khu chung cư, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố trong bán kính 3km, cũng như có thể di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Vũng Tàu, Đà Lạt, Nha Trang qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

      Ngoài ra, người dân tại khu chung cư cũng có thể kết nối nhanh với trục đường Xa lộ Hà Nội, một trong những đại lộ rộng lớn và đẹp nhất tại thành phố Thủ Đức. Đại lộ này cùng với tuyến đường Mai Chí Thọ - đường xuyên Hầm Thủ Thiêm tạo thành hệ thống giao thông đồng bộ giúp người dân kết nối nhanh chóng với các khu vực quan trọng khác của thành phố.

      kham-pha-thien-duong-nghi-duong-giua-long-thanh-pho-thu-duc-tai-du-an-chung-cu-gem-riverside-onehousing-1

      Chung cư Gem Riverside (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Chủ đầu tư dự án này là ai

      Chủ đầu tư của dự án là Tập đoàn Đất xanh, tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh. Tập đoàn đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sau 20 năm thành lập cho đến nay, tập đoàn đã tạo ra hàng ngàn nhà ở cho người dân trên khắp cả nước, góp phần đáng kể vào công cuộc thay đổi diện mạo đô thị Việt Nam ngày càng hiện đại và xứng tầm quốc tế. Công ty được vinh danh trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      Tập đoàn Xanh luôn cam kết đem lại các dự án được quy hoạch đồng bộ, với các tiện ích đa dạng hàng đầu. Một số dự án nổi bật của chủ đầu tư này có thể kể tên như: Opal Skyline, Opal Garden, Opal Riverside, ST Moritz, Luxcity,...

      Quy mô của dự án chung cư Gem Riverside

      Dự án được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 6,7 ha, bao gồm 12 block với mỗi block cao từ 33 – 34 tầng. Dự án dự kiến cung cấp ra thị trường 3175 căn hộ các loại, trong đó bao gồm 34 căn biệt thự thông tầng (duplex villa), 96 căn hộ penhouse, và hơn 3000 căn hộ tiêu chuẩn với diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ tại đây từ 49 – 201m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của nhiều khách hàng.

      Thiết kế căn hộ tại Gem Riverside có gì đặc biệt?

      Thiết kế nội thất nhà mẫu tại đây mang đến cảm giác đẳng cấp và ấm cúng, các căn hộ tại đây đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn căn hộ cao cấp với cách bày trí nội thất bán cổ điển sang trọng. Phần lớn các mặt căn hộ đều có view sông, cùng với đó là diện tích không gian xanh rộng lớn bên dưới theo phong cách resort, mang đến cho cư dân cảnh quan thiên nhiên độc đáo, trong lành. Chủ đầu tư mong muốn, dự án sẽ là nơi kết hợp cảnh quan thoáng mát cùng với không gian đóng gió và ánh sáng tự nhiên, hứa hẹn là nơi nghỉ dưỡng thiên đường giữa lòng thành phố Thủ Đức.

      kham-pha-thien-duong-nghi-duong-giua-long-thanh-pho-thu-duc-tai-du-an-chung-cu-gem-riverside-onehousing-2

      Khu nghỉ dưỡng thiên đường Gem Riverside (Nguồn: SunlandSG)

      Căn hộ chung cư Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Những tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp tại dự án chung cư Gem Riverside

      Tiện ích nội khu

      Cư dân tại khu chung cư Gem Riverside có thể thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích cao cấp đa dạng được cung cấp tại siêu đô thị đẳng cấp 5 sao Gem. Các tiện ích nội khu đẳng cấp, chỉn chu tại đây bao gồm:

      • Hồ bơi tràn bờ với thiết kế hiện đại, là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng, thư giãn
      • Đường chạy bộ ven sông
      • Bến du thuyền đẳng cấp
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Khu vườn nướng BBQ ngoài trời
      • Vườn tự nhiên
      • Quảng trường đa chức năng
      • Khu tắm nắng
      • Chiếu phim ngoài trời
      • Không gian thư giãn
      • Hồ cạn

      Đặc biệt, với địa thế giáp cạnh dòng sông, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống trong lành, cảm giác thư giãn tối đa cho các chủ nhân đẳng cấp tương lai.

      Tiện ích ngoại khu

      kham-pha-thien-duong-nghi-duong-giua-long-thanh-pho-thu-duc-tai-du-an-chung-cu-gem-riverside-onehousing-3

      Tiện ích ngoại khu nổi bật của dự án (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Nhờ vị trí đắc địa tại trung tâm phường An Phú, quận 2, cư dân tại khu chung cư Gem Riverside có thể kết nối nhanh với nhiều khu vực khác như:

      • Các tuyến giao thông quan trọng như: Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, Vành đai 2, tuyến đường sắt Metro
      • Đến quận 1 chỉ trong vòng 7 phút di chuyển qua đường Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm
      • Đến quận 7 qua cao tốc, tuyến vành đai 2 – cầu Phú Mỹ trong 8 phút di chuyển
      • Ngay tại trung tâm tài chính – kinh tế quận 2, thành phố Thủ Đức hiện hữu

      Ngoài ra, với vị trí trái tim khu Đông Sài Gòn, người dân còn được tận hưởng những tiện ích cao cấp bao quanh khu vực như:

      • Các trung tâm thương mại, mua sắm lớn: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Pearl Plaza, Metro Quận 2, BigC Cantavil,...
      • Hệ thống trường giáo dục quốc tế: trường quốc tế Mỹ, trường quốc tế Anh, trường quốc tế Úc, trường quốc tế châu Âu, trường quốc tế Hồ Chí Minh,...
      • Hệ thống giáo dục chuyên môn cao: Đại học Quốc gia thành phố, Đại học HUTECH, Đại học GTVT, Đại học Văn hóa,...
      • Trung tâm thể dục thể thao chuẩn quốc gia: khu liên hợp thể thao quốc gia Rạch Chiếc
      • Hệ thống nghỉ dưỡng đa dạng: khu du lịch vui chơi Suối Tiên, khu du lịch Tân Cảng, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh,...

      Những địa điểm học tập vui chơi giải trí gần chung cư Gem Riverside

      Khu du lịch Suối Tiên là một trong những khu vui chơi lớn có vị trí gần với chung cư Gem Riverside nhất. Cư dân có thể di chuyển đến khu vui chơi này trong bán kính 10km, qua tuyến đường Mai Chí Thọ - Võ Nguyên Giáp – đường song hành Xa Lộ Hà Nội.

      Ngoài ra, ngay gần khu du lịch Suối Tiên cũng là nơi tập trung của hệ thống các trường đại học lớn thuộc hệ thống trường Đại học Quốc gia. Từ khu chung cư, người dân mất thêm khoảng 13km để vào được trung tâm làng Đại học. Khu đô thị Đại học Quốc gia là một trong những khu đô thị quan trọng tập hợp đông sinh viên nhất trên địa bàn thành phố.

      Giá bán một số căn hộ chung cư Gem Riverside

      Hiện tại giá bán cho các căn hộ tiêu chuẩn tại Gem Riverside dao động từ 34,45 – 40,98 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 09/2023). Các căn hộ được rao bán phổ biến là các căn 2 – 3PN, diện tích từ 52 – 200m2. Các căn 2PN có mức giá chung từ 2,4 tỷ đồng trở lên.

      Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến dự án căn hộ chung cư Gem Riverside. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về dự án này và có cho mình những cân nhắc lựa chọn hoàn hảo cho quá trình an cư lạc nghiệp của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Gem Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư D'Edge Thảo Điền TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương