Căn hộ chung cư Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Bạn muốn mua căn hộ chung cư Gem Riverside? Bạn thắc mắc căn hộ Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2? Bài viết này dành cho bạn. Cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Gem Riverside qua bài viết sau.

      Sở hữu thiết kế độc đáo như “vịnh Hạ Long giữa lòng thành phố Sài Gòn”, dự án chung cư Gem Riverside mang đến những căn hộ đẳng cấp và những kết nối hạ tầng hoàn hảo. Nằm ngay trung tâm quận 2, có hệ thống giao thông thuận tiện và hạ tầng phát triển, chung cư Gem Riverside được nhiều khách hàng và nhà đầu tư săn đón. Vậy bạn có biết căn hộ chung cư Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây.

      Dự án chung cư Gem Riverside tại TP Thủ Đức (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Vị trí dự án chung cư Gem Riverside

      Là một trong những dự án chung cư TP Thủ Đức, Gem Riverside tọa lạc ngay mặt tiền cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, thuộc khu đô thị phía Đông Sài Gòn, Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, dự án còn có tên gọi khác là Datxanhhomes Riverside, được đầu tư và phát triển bởi  tập đoàn Đất Xanh. Sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện cùng cơ sở hạ tầng được quy hoạch và phát triển đồng bộ, từ Gem Riverside, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố và một số tỉnh miền Đông lân cận.

      Với liên kết vùng hoàn hảo, chung cư Gem Riverside mang lại kết nối và cuộc sống thuận tiện dành cho cư dân. Ngoài ra, với 2 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, chung cư Gem Riverside sở hữu lợi thế non nước hữu tình, thuận phong thủy, thu hút và mang lại vượng khí dành cho cư dân trong dự án.

      Vị trí dự án chung cư Gem Riverside (Nguồn: Lê Đình Phong)

      Sinh viên làng đại học Thủ Đức nên thuê căn hộ ở đâu để thuận tiện di chuyển?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư Gem Riverside

      Tận dụng được lợi thế sẵn có từ tự nhiên, chủ đầu tư đã kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên với cuộc sống của con người, đem lại cho cư dân đa dạng tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất. 

      Tiện ích nội khu

      Hiểu được mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư không ngừng nỗ lực nâng cao trải nghiệm tiện ích cùng với chất lượng cuộc sống của cư dân. Những tiện ích nội khu được kết hợp đan xen, hài hòa giữa thiên nhiên trong lành và cuộc sống hiện đại, tối ưu hóa sự tiện nghi trong từng nhịp sống của khách hàng. Một số tiện ích nội khu nổi bật nằm trong dự án phải kể đến như: trường học nội khu quốc tế liên cấp dành cho trẻ em, khu thương mại cao cấp, sky garden, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao rèn luyện sức khỏe, hồ bơi tràn bờ kết hợp không gian thư giãn và nghỉ dưỡng, bến du thuyền đẳng cấp, đường chạy bộ ven sông,... 

      Tiện ích ngoại khu

      Bên cạnh đa dạng tiện ích nội khu phong phú, cư dân tại chung cư Gem Riverside còn được thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích ngoại khu vô cùng đẳng cấp như: hệ thống trường học quốc tế Úc, Mỹ, bệnh viện Đa khoa thành phố, bệnh viện quốc tế, phòng khám đa khoa quốc tế, trung tâm mua sắm - giải trí Parkson, Vincom Mega Mall, khu vui chơi tuyết,... và hàng loạt các tiện ích khác khi chỉ mất 5 - 10 phút di chuyển.

      Tổ hợp tiện ích đa dạng tại Gem Riverside (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Quy mô dự án và thiết kế căn hộ tại Gem Riverside

      Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên của Vịnh Hạ Long nổi tiếng, nằm giữa hai dòng sông lớn, dự án chung cư Gem Riverside được quy hoạch với diện tích rộng hơn 6,7ha, có các mặt hướng ra sông. Quy mô dự án gồm 12 tòa nhà căn hộ được ví như 12 ốc đảo của Vịnh Hạ Long, có chiều cao từ 33 - 34 tầng. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 31%, dự án sở hữu những mảng thiên nhiên xanh rộng lớn, giúp cư dân có được cuộc sống trong lành và trọn vẹn.

      Dự án chung cư Gem Riverside có tổng cộng 3.175 căn hộ, có diện tích dao động từ 49 - 201m2. Trong đó, có 34 căn biệt thự thông tầng, 96 căn hộ penthouse và hơn 3.000 căn hộ tiêu chuẩn với thiết kế đa dạng loại hình để đáp ứng nhu cầu an cư, đầu tư của mỗi khách hàng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế để tối đa hóa tầm nhìn, đón gió và ánh sáng một cách trọn vẹn, giúp không gian thoáng đãng, hài hòa thiên nhiên. Nội thất trang bị trong các căn hộ đều đến từ những thương hiệu cao cấp, đa chức năng, bố trí không gian thông minh và hiện đại, nhằm đem đến cuộc sống thoải mái nhất cho mỗi thành viên trong gia đình.

      Căn hộ tại chung cư Gem Riverside (Nguồn: Cafeland)

      Diện tích từng căn hộ tại chung cư Gem Riverside

      Các căn hộ chung cư tại Gem Riverside được thiết kế với đa dạng loại hình, từ 1 phòng ngủ cho đến 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 49 - 95m2. Dưới đây là một số thông tin về diện tích của từng căn hộ tại chung cư Gem Riverside:

      • Diện tích căn hộ 1PN: 49,14m2
      • Diện tích căn hộ 2PN: 71,01m2 - 76,12m2 - 79,98m2 - 80,76m2 - 81,17m2 - 85,06m2
      • Diện tích căn hộ 3PN: 94,93m2 - 95,01m2.

      Ngoài ra, dự án còn có một số loại hình căn hộ khác như: căn biệt thự duplex, căn hộ sân vườn, căn penthouse có diện tích như sau:

      • Diện tích căn duplex villa: 129,29m2 - 134,71m2 - 137,61m2 - 152,69m2 - 159,08m2 - 160,65m2 - 175,38m2 - 201,67m2
      • Diện tích căn penthouse: 107,78m2 - 118,96m2 - 125,08m2 - 132,66m2 - 143,39m2 - 146,17m2 - 151,19m2
      • Diện tích căn hộ sân vườn: 71,01m2 - 76,12m2 - 79,98m2 - 80,76m2 - 81,17m2 - 85,06m2 - 94,93m2 - 95,01m2.

      Với đa dạng diện tích dành cho khách hàng lựa chọn, các căn hộ tại Gem Riverside vừa mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi, thoải mái, vừa gần gũi với thiên nhiên trong lành. Những căn hộ tại đây phù hợp với đa dạng khách hàng từ cá nhân cho đến hộ gia đình sinh sống, có thu nhập ổn định ở mức khá trở lên.

      Diện tích căn hộ tại chung cư Gem Riverside (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Giá bán căn hộ chung cư Gem Riverside hiện nay

      Dự án chung cư Gem Riverside hiện tại vẫn đang được mở bán. Theo thông tin cập nhật tại website Bất động sản tại thời điểm tháng 08/2023, các căn hộ chung cư tại Gem Riverside đang được rao bán với mức giá dao động từ 34,8 - 57,2 triệu đồng/m2, tương đương với 2,5 - 5,5 tỷ đồng/căn hộ. Với mức giá này, Gem Riverside hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp. Nếu bạn đang tìm một nơi để an cư lâu dài, ổn định và trải nghiệm hệ thống tiện ích hiện đại thì chung cư Gem Riverside là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

      Có thể nói, với những lợi thế từ vị trí, hạ tầng giao thông cho đến đa dạng tiện ích nội khu - ngoại khu hiện đại, chi phí hợp lý, kết hợp với tiềm năng tăng giá bất động sản quận 2, dự án chung cư Gem Riverside xứng đáng là một trong những sự lựa chọn đầu tư chung cư TP Thủ Đức lâu dài và đem lại giá trị lớn dành cho khách hàng.

      Giá bán căn hộ chung cư tại Gem Riverside (Nguồn: Giá Gốc Chủ Đầu Tư)

      Bài viết trên OneHousing đã cùng bạn đọc giải đáp cho câu hỏi “Căn hộ chung cư Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2”, đồng thời cập nhật thêm một số thông tin về giá bán các căn hộ. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn mua chung cư TP Thủ Đức nói chung và chung cư Gem Riverside nói riêng. Ngoài ra, bạn đọc có thể truy cập website OneHousing để tìm hiểu thêm về một số dự án khác đang được mở bán để nhận sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent. 

      Xem thêm

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận 2, TP Thủ Đức?

      Phường nào cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ nhiều nhất quận 9, TP Thủ Đức?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương