Chung cư Gem Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Gem Riverside TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/08/2023
      Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ chung cư TP Thủ Đức Gem Riverside cũng như những tiềm năng từ vị trí toạ lạc.

      Chung cư Gem Riverside là một trong những dự án tiêu biểu của thị trường chung cư TP Thủ Đức khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp một vài các thông tin tổng quan về dự án chung cư Gem Riverside cũng như tiềm năng từ vị trí chung cư này toạ lạc.

      Tổng quan về thị trường chung cư TP Thủ Đức

      Năm 2020, quận Thủ Đức cùng quận 2 và quận 9 sáp nhập trở thành TP Thủ Đức với kỳ vọng trở thành khu vực hạt nhân dẫn dắt sự phát triển kinh tế tri thức tại TP.HCM. Nơi đây, đồng thời, cũng được định hướng trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo, chuyển giao các công nghệ mới cho khu vực Đông Nam Bộ và mở rộng phát triển các dịch vụ, sản phẩm công nghệ cao để phát triển vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

      chung-cu-gem-riverside-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Thị trường chung cư TP Thủ Đức có rất nhiều tiềm năng phát triển (Nguồn: Vinhomes)

      Bởi vậy, TP Thủ Đức luôn nhận được sự quan tâm lớn và tạo điều kiện hết sức từ chính phủ để có thể phát huy được tối đa tiềm năng và thế mạnh để hoàn thành mục tiêu trở thành mô hình chính quyền đô thị đầu tiên hoạt động hiệu quả. Hệ thống mạng lưới giao thông tại TP Thủ Đức cũng được đầu tư mạnh với hàng loạt các dự án có vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ đồng như dự án Vành đai 3, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành, tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên,....

      Song hành cùng với sự đầu tư lớn đó, đến năm 2025, TP Thủ Đức cũng được quy hoạch sẽ đón một lượng lớn khoảng 50.000 cư dân sẽ chuyển về đây sinh sống với hơn 2.000 kỹ sư, chuyên gia tới làm việc. Đến năm 2030, dân số của thành phố này được dự đoán sẽ đạt khoảng 1,5 triệu người. Và con số này sẽ là 2,2 triệu dân vào năm 2040. 

      Để đáp ứng được nhu cầu về lưu trú lớn như vậy, ước tính thành phố sẽ cần có hàng triệu căn hộ chung cư. Nhờ vậy, thị trường chung cư TP Thủ Đức đang có rất nhiều tiềm năng tăng giá. Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất khu vực trung tâm của TP.HCM đang ngày một hạn hẹp.

      Căn hộ chung cư Gem Riverside có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Gem Riverside chính xác ở đâu?

      Bắt sóng được tiềm năng ngày một lớn mạnh của thị trường chung cư TP Thủ Đức, chủ đầu tư Đất Xanh Group đã cho xây dựng căn hộ chung cư Gem Riverside tại địa chỉ Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, thuộc địa phận phường An Phú, quận 2, TP Thủ Đức, TP.HCM. Đây là vị trí không chỉ có khả năng kết nối giao thông thuận tiện mà còn có giá bán tốt nhất khu vực.

      chung-cu-gem-riverside-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Chung cư Gem Riverside toạ lạc tại vị trí siêu đắc địa của TP Thủ Đức (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Dự án Gem Riverside nằm giữa 2 khu đô thị quy mô lớn là Palm City và Lakeview City, nằm gần khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc. Ngoài ra, còn tiếp giáp với hàng loạt các tuyến giao thông quan trọng của TP Thủ Đức như cao tốc Long Thành - dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Song Hành,.... 

      Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển để tới trung tâm quận 1 (cách 3km); khu đô thị Phú Mỹ Hưng (cách 7km); các trung tâm thương mại lớn - siêu thị tại quận 2 như Vincom Thảo Điền, Big C, Metro, Pearl Plaza, Coopmart,.…; khu đô thị mới Thủ Thiêm; Suối Tiên;....

      Đặc biệt, chung cư Gem Riverside có vị trí hướng sông và sở hữu tầm nhìn “tam thuỷ” đắt giá. Điều này không chỉ mang tới cho cộng đồng cư dân giá trị thụ hưởng và còn chứa đựng tiềm năng lớn về kinh tế. Vậy các tiềm năng từ địa chỉ chung cư TP HCM Gem Riverside là gì?

      Lợi thế từ vị trí của chung cư TP Thủ Đức Gem Riverside

      Chung cư nói riêng và bất động sản ven sông nói chung luôn thuộc nhóm những sản phẩm đắt đỏ và luôn hấp dẫn các nhà đầu tư, khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu. Sở hữu vị trí toạ lạc có tầm nhìn 3 mặt sông đắt giá, cư dân sinh sống tại Gem Riverside cũng như các nhà đầu tư sở hữu căn hộ tại đây nhận được gần như trọn vẹn mọi lợi thế của dự án bất động sản ven sông. 

      Lợi thế đầu tiên là về sức khoẻ. Được biết, nhờ vào vị trí gần sông, cư dân tại chung cư Gem Riverside được thừa hưởng một lượng lớn ion giúp thanh lọc không khí, giảm bớt bụi bẩn tiếng ồn giúp gia chủ giảm bớt những stress, căng thẳng trong cuộc sống. Ngoài ra, không gian mặt nước cũng giúp làm tăng độ ẩm, tạo cho không gian sống cảm giác tươi mới. Qua đó, cư dân sẽ nhận được luồng sinh khí lớn hơn, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ.

      chung-cu-gem-riverside-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Dự án sở hữu hướng view 3 mặt sông đắt giá (Nguồn: Đất Xanh Group)

      Lợi thế thứ 2 là cư dân có điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Theo đó, vị trí hướng sông và tầm nhìn 3 mặt sông thoáng đãng, cộng đồng cư dân của chung cư Gem Riverside sẽ được tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thư thái, thoải mái mỗi khi trở về nhà.

      Lợi thế thứ 3 đó là tiềm năng tăng giá theo thời gian và khả năng thu về “lợi nhuận kép” từ việc cho thuê căn hộ. Theo đó, các dự án bất động sản ven sông như Gem Riverside luôn có giá bán cao hơn khoảng 20% so với các dự án ở vị trí khác. Bên cạnh đó, những dự án có vị trí gần sông thường là các dự án cao cấp, được trang bị đầy đủ các dịch vụ và tiện ích chất lượng cao đi kèm an ninh chặt chẽ và quản lý cao cấp nên việc khai thác cho thuê tương đối dễ dàng.

      Có thể thấy, vị trí toạ lạc của chung cư TP Thủ Đức Gem Riverside sở hữu rất nhiều các tiềm năng cả về kinh tế lẫn sức khoẻ. Với những khách hàng mong muốn sở hữu một căn hộ gần khu vực trung tâm, tầm view ven sông đắt giá và không gian sống trong lành, chung cư Gem Riverside là sự lựa chọn lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Thủ Thiêm Dragon TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Căn hộ chung cư Citihome TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương