Giải đáp thắc mắc: Dự án Masteri West Heights bao giờ bàn giao cho cư dân về ở?

      Giải đáp thắc mắc: Dự án Masteri West Heights bao giờ bàn giao cho cư dân về ở?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/01/2023
      Tìm hiểu về dự án Masteri West Heights bao giờ bàn giao, cùng với những biến động thị trường bất động sản gần đây trong bài viết sau của OneHousing.

      Chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức mở bán dự án Masteri West Heights tại Hà Nội, nối tiếp dự án Masteri Waterfront thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm hành chính tương lai phía Tây Hà Nội, là trung tâm kết nối kinh tế, chính trị. Masteri West Heights mở đường cho một tiêu chuẩn sống quốc tế ngay trung tâm Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông dễ dàng qua các trục đường chính và các tuyến metro trong tương lai.

      Thông tin sơ bộ về dự án Masteri West Heights

      Masteri West Heights sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm của thành phố thông minh, đại đô thị được xem là đáng sống nhất thủ đô. Thành phố thông minh được bao quanh một hồ trung tâm rộng 12ha và nhìn ra ba công viên lớn liền kề. Được thiết kế, nhào nặn tỉ mỉ từ các đối tác nổi tiếng thế giới, Masteri West Heights tạo ra tiêu chuẩn xứng tầm quốc tế thông qua chăm sóc sức khỏe với hệ thống chăm sóc đa tầng độc đáo với hơn 22 cơ sở chăm sóc chuyên dụng và các thiết bị phân phối cao cấp có thương hiệu hàng đầu như Kohler (Mỹ), Häfele (Đức) và Daikin (Nhật Bản).

      • Tên của dự án: Masteri West Heights.
      • Tổng diện tích: 3.1 ha.
      • Vị trí: Quận Tây Mỗ – Đại Mỗ, Nam Thủ Liêm, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Masterise Homes.
      • Đơn vị thi công: Delta.
      • Diện tích Công viên, cây xanh, mặt nước: 65ha.
      • Mật độ xây dựng: 33%.
      • Số lượng sản phẩm: 3.599 căn.
      • Diện tích căn hộ: 30 - 142m2.

      Toàn cảnh dự án Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri). 

      Vị trí Masteri West Heights tọa lạc tại khu vực có tốc độ phát triển cao sẵn sàng trở thành trung tâm hành chính, thương mại mới của phía Tây thủ đô. Với lợi thế gần công viên và hồ trung tâm và trục đường chính xuyên tâm rộng 52m với tầm nhìn hướng hồ không bị che khuất, Masteri West Heights là dự án bất động sản đích thực hiếm có.

      Trục đường 52m sẽ giúp Masteri West Heights trở thành huyết mạch kết nối toàn bộ hệ sinh thái tiện ích như chuỗi 3 công viên (Vườn Nhật Zen Park, Sportia Park và Central Park). Ngoài ra, tuyến đường 52m này sẽ giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như đường Lê Trọng Tấn, đường 72 và Đại lộ Thăng Long.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa C Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ của dự án tháng 12/2022

      Tháng 12/2022, chủ đầu tư Masterise Homes cập nhật tiến độ dự án Masteri West Heights bằng hình ảnh drone chụp công trường. Cụ thể, tường gạch của tòa A và B xây đến tầng 39, tường gạch tòa C xây đến tầng 36, tường gạch tòa D xây đến tầng 38. Việc cung cấp và xử lý nước được hoàn thành nhanh chóng để có thể nhanh chóng bàn giao đến khách hàng.

      Bằng sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, Masterise Homes và Tổng thầu DELTA luôn giữ đúng tiến độ triển khai theo đúng kế hoạch đã đề ra và đảm bảo thời gian bàn giao đã cam kết với khách hàng. Để trả lời cho câu hỏi của nhiều khách hàng "Dự án Masteri West Heights bao giờ bàn giao?", chủ đầu tư dự kiến bàn giao cho khách hàng vào quý II/2023.

      Tiêu chuẩn bàn giao dự án Masteri West Heights

      Tiêu chuẩn bàn giao Masteri West Heights là tốt hơn khá nhiều nếu so sánh với những căn hộ bên trong khu vực đô thị. Không chỉ hoàn thiện với tiêu chuẩn giao full nội thất liền vách mà các thiết bị còn được chọn lựa kỹ càng bởi nhiều thương hiệu hàng đầu như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Daikin, Panasonic, mang đến cho cư dân một căn hộ chuẩn quốc tế. 

      Chất lượng bàn giao Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri). 

      Masteri West Heights được trang bị đầy đủ tường, cửa, thiết bị điện, điện thắp sáng, thiết bị an ninh, không chỉ vậy mỗi căn hộ Masteri West Heights sẽ đáp ứng thêm nhiều hơn nữa những yêu cầu của khách hàng khi giao toàn bộ thiết bị nội thất cao cấp như kệ, tủ, bàn ghế thậm chí là tủ bếp. 

      Bên cạnh đó, chủ dự án cung cấp đến căn hộ Masteri West Heights đầy đủ từ bếp gas, điều hoà nhiệt độ, tủ lạnh, máy khử khuẩn, vỉ nướng, các xô, chậu khu vực bếp, tất cả đều có trong tiêu chuẩn giao căn hộ Masteri West Heights. 

      Tiến độ mở bán của dự án Masteri West Heights

      Giá Masteri West Heights cũng được tiết lộ trong đợt mở bán. Giá căn hộ Masteri West Heights có chút thay đổi tùy thuộc vào vị trí, khu vực sinh sống và loại tòa nhà. Giá bán dao động từ 48 - 60 triệu/m2 phụ thuộc vào hướng của căn hộ.

      Ngoài ra, người mua nhà tại thủ đô sẽ có cơ hội trải nghiệm đầy đủ hệ thống bán hàng trên nền tảng ứng dụng do Masterise Homes phát triển. Công nghệ tiên tiến cho phép khách hàng tự chọn góc, hướng căn hộ, tiết kiệm nhiều thời gian trong việc chọn căn. Hơn nữa, đây còn là giải pháp giúp quá trình mua bán thuận tiện hơn, giảm bớt giấy tờ và tăng tính rõ ràng, minh bạch của thông tin sản phẩm.

      Dự án Masteri West Heights bao giờ bàn giao? Tiến độ hiện đang như thế nào? Đó là những câu hỏi mà bất kỳ người mua nhà hay nhà đầu tư nào cũng quan tâm. Hiểu rõ nhu cầu đó, OneHousing luôn cam kết cập nhật các thông tin mới nhất từ những nguồn thông tin chính thống từ chủ đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương