Khám phá sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside

      Khám phá sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/08/2023
      Cùng khám phá sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Với thiết kế đẹp mắt và hiện đại, sảnh thang máy tại dự án Lumière Riverside không chỉ là một phần quan trọng của hệ thống di chuyển trong tòa nhà mà còn là điểm nhấn hoàn hảo cho sự tinh tế, sang trọng của không gian sống. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside.

      Dự án Lumière Riverside và những thông tin nổi bật

      Chủ đầu tư của dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside được đầu tư và và phát triển bởi Masterise Homes – một thương hiệu uy tín và thành công trong việc triển khai nhiều dự án trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và là quỹ đất cuối cùng tại Thảo Điền, Lumière Riverside hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng, mang đến cuộc sống hoàn hảo, đáng mơ ước cho những chủ nhân tương lai.

      Không chỉ nổi tiếng về chất lượng công trình, Masterise Homes còn cam kết đáp ứng đúng tiến độ và bàn giao tiện ích sát theo phối cảnh. Điều này tạo nên uy tín vững chắc cho chủ đầu tư Masterise Homes, đồng thời khiến giá trị dự án tăng theo thời gian. Vì vậy, khách hàng lựa chọn đầu tư  hay an cư tại Lumière Riverside có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

      Quy mô của dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside có tổng diện tích xây dựng là 19.353m2 với mật độ xây dựng 35%. Dự án có quy mô bao gồm 2 tòa tháp cao lần lượt 36, 44 tầng và 2 tầng hầm. Dự án mang đến cho thi trường 1030 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình và diện tích đa dạng. Các căn hộ tại đây được thiết kế hiện đại và tối ưu không gian với các loại diện tích như:

      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 49m2 – 52m2
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 68m2 – 77m2
      • Căn hộ 1PN có diện tích từ 92m2 – 113m2
      • Ngoài ra, dự án còn có thiết kế căn hộ ghép, bao gồm: 1PN + 2PN, 2PN +2PN.

      kham-pha-sanh-thang-may-chat-luong-5-sao-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-1

      Phối cảnh dự án Lumière Riverside (Nguồn: vinhomecitys)

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP HCM. Dự án nằm liền kề với nhiều dự án nổi tiếng như Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Nassim, The Vista,... tạo nên môi trường phát triển hoàn hảo với các tiện ích đa dạng trong khu vực.

      Ngoài ra, vị trí của dự án cũng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố. Hơn nữa, dự án còn nằm gần sông Sài Gòn nên mang đến không gian trong lành và mát mẻ, tạo điều kiện sống tốt cho cư dân. Tất cả những yếu tố này làm cho Lumière Riverside trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư.

      Với vị trí thuận lợi, cư dân tại Lumière Riverside có thể dễ dàng liên kết với các khu vực lân cận như sau:

      • Chỉ mất 3 phút để kết nối đến quận Bình Thạnh qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn.
      • Trong vòng 5 phút, cư dân có thể đến thành phố Thủ Đức qua tuyến Xa Lộ Hà Nội và Cầu Rạch Chiếc.
      • Chỉ cần 5 phút để kết nối với tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây thông qua tuyến đường Mai Chí Thọ.
      • Trong vòng 10 phút, cư dân có thể đến quận 2 qua tuyến đường Mai Chí Thọ.
      • Trong vòng 10 phút, kết nối đến quận 1 qua tuyến đường Xa Lộ Hà Nội và Cầu Sài Gòn.
      • Chỉ mất 3 phút để di chuyển đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

      kham-pha-sanh-thang-may-chat-luong-5-sao-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của dự án Lumière Riverside (Nguồn: danhkhoireal)

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án Lumière Riverside

      Dự án Lumière Riverside không chỉ mang đến một không gian sống tinh tế mà còn đem đến một chuỗi tiện ích đẳng cấp, tạo nên môi trường sống hoàn mỹ cho cư dân. Chủ đầu tư Masterise Homes luôn cam kết mang đến những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng cho chủ nhân tinh hoa, giúp họ thỏa mái tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

      Tại đây, cư dân sẽ được thoải mái rèn luyện sức khỏe với phòng tập gym hiện đại, đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Bên cạnh đó, hồ bơi tràn bờ trên cao và hồ Jacuzzi cũng đem đến không gian thư giãn và giải trí tuyệt vời. Nhà hàng, đồ uống và Lounge Bar được thiết kế quanh hồ bơi, đáp ứng sở thích đa dạng của các cư dân.

      Không chỉ chú trọng đến tiện ích nội khu, Lumière Riverside còn tạo không gian sống xanh mát với hệ thống công viên và đường dạo bộ trên cao. Các đường đi bộ lơ lửng giữa lưng chừng trời với cây xanh rợp bóng mang đến cảm giác thư thái, thoải mái giữa khí hậu nóng bức của Sài Gòn.

      Ngoài ra, dự án cũng hưởng lợi từ mạng lưới tiện ích ngoại khu đắt giá trong khu vực, bao gồm các bệnh viện như VinMec, Family Medical Practice, AIH, trung tâm thương mại như Estella Palace, VinCom Mega Mall, Big C và các trường học quốc tế như AIS, BIS, TAS, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      kham-pha-sanh-thang-may-chat-luong-5-sao-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-3

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: masterisehomes)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Masteri Lumiere Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiêu chuẩn bàn giao tại dự án Lumière Riverside như thế nào?

      Dự án Lumière Riverside được chủ đầu tư bàn giao theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện với các thiết bị nội thất đẳng cấp từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thượng lưu và tinh tế.

      Các trang thiết bị nội thất trong căn hộ đều là những sản phẩm thông minh, thân thiện với môi trường và được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị nhà vệ sinh phòng tắm Kohler, thiết bị phòng bếp Bosch, điều hòa âm trần Daikin, khoá cửa cảm ứng Samsung, toàn bộ mặt bếp và phòng tắm lát đá marble, sàn gỗ nhập khẩu với mặt tiếp xúc tự nhiên, thiết bị cách âm 2 lớp tại tất cả các khung cửa kính,....

      Sự tinh tế và sang trọng còn được thể hiện qua việc chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết nhỏ trong thiết kế. Phần cửa chính của căn hộ được thiết kế với hai cánh cửa cao 2.4m để tạo không gian lưu thông không khí. Nội thất bên trong cũng sử dụng hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần nhà giúp tối ưu hoá ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm năng lượng, đồng thời mang lại nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. Hệ cửa kính này cũng mở ra trải nghiệm không giới hạn với tầm nhìn hướng ra khu vực cảnh quan xanh mướt.

      Khám phá sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside

      Sảnh thang máy tại Lumière Riverside được bàn giao hoàn thiện với chất lượng 5 sao, vượt xa sự mong đợi của chủ đầu tư. Sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc đá marble nhập khẩu nguyên tấm từ Bồ Đào Nha cùng ánh vàng đồng đã tạo nên một không gian sang trọng và nổi bật.

      Sự chú trọng đến chất lượng và công nghệ cũng là điểm đặc biệt của sảnh thang máy này. Inox vàng đồng được sử dụng để chống bám vân tay và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hệ thang máy cao cấp từ Kone với tốc độ 3.3m/giây đáp ứng hoàn hảo nhu cầu di chuyển của cư dân tại dự án.

      Có thể thấy, sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại Lumière Riverside chính là điểm nhấn nổi bật trong thiết kế nội thất của dự án, đem đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và đáng mơ ước.

      kham-pha-sanh-thang-may-chat-luong-5-sao-tai-du-an-lumiere-riverside-onehousing-4

      Sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside (Nguồn: Lumière Riverside)

      Nhìn chung, vẻ đẹp sang trọng của sảnh thang máy chất lượng 5 sao tại dự án Lumière Riverside đã được OneHousing chia sẻ chi tiết trong bài viết trên đây. Hy vọng dự án này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại, đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Penthouse Lumière Riverside - Không gian sống đỉnh cao giữa lưng trời

      Khám phá hồ bơi Panorama tiêu chuẩn resort tại dự án Lumière Riverside

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương