Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Khám phá quy mô tổng thể dự án căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/09/2023
      Tóm tắt thông tin quy mô tổng thể chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier. Đọc bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn cùng OneHousing!

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là dự án chung cư quận 7 nằm giữa khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại bậc nhất Hồ Chí Minh. Không những thế dự án được phát triển theo phong cách nghỉ dưỡng với quy mô tổng thể ấn tượng, và sở hữu tầm view nhìn chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier một cách chi tiết ngay sau đây!

      Khái quát thông tin chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier

      Giới thiệu đôi nét về dự án

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier là dự án căn hộ thứ 9 trong khu Nam Viên thuộc Phú Mỹ Hưng và được thực hiện bởi chủ đầu tư là công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng - Đơn vị phát triển bất động sản uy tín có kinh nghiệm dày dặn.

      Tiếp nối thành công từ các dự án trước, chung cư Hưng Phúc đã được chủ đầu tư bàn giao đúng thời hạn cam kết, vào quý III/2020 căn hộ hoàn thiện đã đến tay khách hàng nhanh chóng.

      Ngay từ khi vừa ra mắt, chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier đã thu hút và dành được nhiều sự quan tâm bởi những giá trị mà dự án mang lại như vị trí "vàng" nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại nhất nhì thành phố, sở hữu không gian xanh, tiện ích hoàn chỉnh.

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier tọa lạc ngay mặt tiền giao lộ lớn Nguyễn Lương Bằng (rộng 42m) có vai trò kết nối thông thương quan trọng. Địa chỉ chính xác của dự án là tại Lô 18-2-1 khu A, đường Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-hung-phuc-happy-residence-premier-onehousing-1

      Chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier nằm ngay trung tâm “xanh” của Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Housing Sài Gòn)

      Quy mô tổng thể chung cư

      Khu đất xây dựng chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier có diện tích lên đến hơn 5ha. Mật độ xây dựng chiếm 43,8% và chỉ cung cấp cho thị trường tổng cộng 192 căn hộ cao cấp với 2 block A, B, trong đó mỗi tòa cao 15 tầng và có 96 căn hộ.

      Về không gian chung cư Hưng Phúc Premier chiếm ưu thế khi nằm tại “tâm điểm xanh” và bao bọc bởi công viên cây xanh mát mẻ yên bình của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đồng thời, dân cư tại dự án Hưng Phúc còn thừa hưởng được hệ thống cơ sở hạ tầng tốt nhất khu Nam.

      Đối với các tiện ích nội khu, dự án cung cấp hàng loạt các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng ngay bên trong tòa nhà. Tất cả các tiện ích đều được tập trung tại tầng 3, đây cũng là khu vực kết nối 2 tòa nhà của chung cư bao gồm phòng tập gym, yoga, hồ bơi xuyên sáng, khu vực BBQ,...

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-hung-phuc-happy-residence-premier-onehousing-2

      Chung cư Hưng Phúc Premier sở hữu 192 căn hộ từ 2 - 3PN cao cấp (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Mặt bằng dự án căn hộ

      Căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier có 3 loại hình chính là căn hộ, penthouse và shophouse. Mỗi loại hình để được chủ đầu tư chú trọng thiết kế tỉ mỉ và tối ưu hoá trong từng không gian, giúp gia chủ tận dụng tối đa được diện tích trong căn hộ.

      Mặt bằng dự án có các diện tích căn hộ như sau:

      • Căn hộ 2PN - Diện tích từ 62.51 - 72.33m2: Tổng cộng 114 căn.
      • Căn hộ 3PN - Diện tích từ 75.97 - 86.22m2: Tổng cộng 72 căn.
      • Căn hộ penthouse - Diện tích từ 163.17 - 187.77m2: Chỉ có 6 căn.
      • Căn shophouse: Có 17 căn, được bố trí tầng 1 và 2 của chung cư.

      Căn hộ Hưng Phúc thừa hưởng nét kiến trúc bán cổ điển tinh tế của khu Nam Viên khi kết hợp giữa yếu tố nghệ thuật cổ điển và hiện đại. Bên cạnh đó, dự án còn tạo nên được nét riêng khi sử dụng họa tiết louver trang trí bên ngoài, sử dụng 3 màu chủ đạo (xám, trắng và xám nhạt) tăng tính thẩm mỹ trong kiến trúc.

      Thêm vào đó, view nhìn từ các căn hộ tại dự án Hưng Phúc còn thu hút sự quan tâm của khách hàng, mỗi căn hộ đều hướng về những cảnh quan đẹp và chất lượng như:

      • Hướng Đông Bắc: Bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn cảnh quan của đảo Nam Viên, công viên cây xanh.
      • Hướng Tây Nam: Bạn sẽ nhìn thấy được toàn bộ cảnh đẹp của khu biệt thự Chateau sang trọng.

      kham-pha-quy-mo-tong-the-du-an-can-ho-hung-phuc-happy-residence-premier-onehousing-3

      Căn hộ mẫu chuẩn phong cách tân cổ điển tại Hưng Phúc - Happy Residence Premier (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Vị trí chung cư Hưng Phúc - Happy Residence chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng vị trí của chung cư Happy Residence

      Sở hữu vị trí mặt tiền ngay trên trục đường huyết mạch Nguyễn Lương Bằng, quận 7, nên chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích của Phú Mỹ Hưng trong bán kính chưa đến 1km:

      • Hệ thống trường học quốc tế và trong nước: Trường quốc tế đến từ Canada, Nhật bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, trường học Nam Sài Gòn (cấp mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 và cấp 3), trường Lê Văn Tám, trường đại học RMIT.
      • Khu thương mại lớn Crescent Mall, công viên Hoa Anh Đào, hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao.
      • Bệnh viện FV, Tâm Đức,...

      Thêm vào đó, hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng khu vực xung quanh dự án Hưng Phúc cũng đã được hoàn thiện đồng bộ, đảm bảo người dân di chuyển thuận lợi đến các khu vực trung tâm của thành phố như quận 1, quận 2.

      Nhìn chung, chung cư Hưng Phúc nhờ vào yếu tố vị trí đắt địa, hàng loạt tiện ích nội khu - ngoại khu đa dạng và căn hộ có chất lượng cao cấp đã trở thành dự án mà nhiều khách hàng mong muốn có được.

      Trên đây là một số thông tin chia sẻ và giải đáp về quy mô tổng thể chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier mà OneHousing gửi đến bạn. Hy vọng rằng những nội dung này sẽ hữu ích giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất về dự án này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hưng Phúc - Happy Residence cho người mua lần đầu tham khảo

      Diện tích căn hộ chung cư Hưng Phúc - Happy Residence Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương